Wiko VIew Prime và View XL là smartphone đáng sở hữu nhất thời điểm này

Vừa qua, Wiko đã giới thiệu đến thị trường smartphone Việt hai mẫu smartphone của hãng là Wiko View Prime và Wiko View XL, cả hai thiết bị này đều đi kèm với màn hình FullView tràn cạnh cực kỳ thời thượng cùng hàng loạt tính năng hấp dẫn. 

Wiko là một thương hiệu di động đến từ Pháp, đã có mặt ở Việt Nam khá lâu, thương hiệu di động này nhận được sự ủng hộ từ phía người dùng Việt bởi các mẫu máy mà hãng sản xuất ra luôn đáp ứng được hai tiêu chí đó là tính năng thời thượng hiện đại chẳng kém bất cứ mẫu smartphone cao cấp nào nhưng đi kèm với mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Wiko View Prime và Wiko View XL là hai sản phẩm mới của Wiko, sở hữu màn hình FullView tràn cạnh cùng loạt tính năng mới hấp dẫn, bộ đôi sản phẩm này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của khách hàng trong mùa mua sắm cuối năm 2017.

Wiko View: Thiết kế kim loại nguyên khối cao cấp - Màn hình FullView tràn cạnh, thời thượng

Nói về thiết kế, bộ đôi smartphone của Wiko sở hữu thiết kế nguyên khối với lớp vỏ bằng kim loại, cực kỳ chắc chắn, phủ bên ngoài là sơn nhám tăng thêm vẻ sang trọng và cao cấp cho sản phẩm. 

Wiko VIew Prime và View XL là smartphone đáng sở hữu nhất thời điểm này

Khả năng gia công tuyệt vời của Wiko tiếp tục được đưa lên bộ đôi smartphone Wiko View, các góc cạnh đều được bo tròn hợp lý, không có điểm thừa hay cấn tay, do đó mà việc cầm nắm và sử dụng sản phẩm trong thời gian dài rất tuyệt vời, không gặp bất cứ vấn đề nào. 

Đi theo xu hướng làm màn hình tràn cạnh, Wiko View được trang bị tấm nền hiển thị kích thước lớn, với View Prime là 5.7 inch và View XL là 5.99 inch, tỷ lệ 18:9, các viền được tối giản mang lại không gian hiển thị lớn trong một ngoại hình nhỏ nhắn. 

Màn hình kích thước lớn cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời hơn

Kiểu thiết kế FulView này giúp Wiko View XL và Wiko View Prime có được vẻ ngoài sexy tuyệt đẹp, chẳng thua kém bất cứ mẫu smartphone FullView cao cấp nào đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Cấu hình phần cứng tốt trong tầm giá từ 4 đến 6 triệu đồng

Với Wiko View XL, máy sở hữu vi xử lý Snapdragon 425, đây là dòng chip mới của Qualcomm phù hợp cho các máy tầm giá trung cấp. Ưu điểm riêng của chip Snapdragon là được tối ưu hóa tốt cho các tựa game và ứng dụng di động, không gây ra hiện tượng “đá ứng dụng” hay xung đột phần mềm. Với số 4 nhân, xung nhịp 1.4GHz, tốc độ load game và ứng dụng ở mức khá. GPU Adreno 308 đảm bảo khả năng xử lý game ổn trong tầm giá.

Wiko View XL có thanh RAM là 3GB, đi kèm nền tảng Android 7, giao diện tối ưu tốt, cho khả năng đa nhiệm ổn định. Bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ khe thẻ nhớ ngoài lên đến con số 128GB, việc lưu trữ giờ đây không còn là vấn đề, bạn thoải mái lưu phim ảnh, tài liệu và nhiều thứ khác nữa một cách đơn giản, thuận tiện.

Wiko View Prime, nằm ở phân khúc giá cao hơn đối chút so với người anh em của mình, sản phẩm này được trang bị cấu hình cao hơn. Tiếp tục là chip Snapdragon, nhưng lần này là 430, 8 nhân thực, cho tốc độ load game và ứng dụng nhanh. Thanh RAM có dung lượng lớn 4GB đảm bảo được khả năng quản lý đa nhiệm và chạy nhiều ứng dụng tốt, không có hiện tượng tràn RAM hay phải load lại ứng dụng khi đang sử dụng các tác vụ hàng ngày.

Ở Wiko View Prime, bộ nhớ trong được đặt với dung lượng 64GB và vẫn được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 128GB, bạn hoàn toàn đủ tự tin để lưu các bộ phim, bài nhạc, hình ảnh ở chất lượng cao mà không sợ bị đầy bộ nhớ.

Nhìn chung, so về tầm giá, cấu hình của Wiko View XL và WIko View Prime đều rất tốt, đủ sức đáp ứng gần như mọi tác vụ từ giải trí cơ bản đến xử lý công việc hàng ngày cho người dùng.

Camera thông số khủng - Nâng tầm trải nghiệm với camera selfie kép

Camera vẫn luôn là một tiêu chí quan trọng khi người dùng lựa chọn mua smartphone. Và ở WIko View, nhà sản xuất hiểu điều đó, hãng đã mang đến cho bộ đôi sản phẩm những cụm camera thông số lớn đi kèm loạt tính năng chụp ảnh tuyệt vời. 

Ở WIko View XL, máy sở hữu cảm biến camera chính thông số lên đến 13MP, hỗ trợ đèn flahs led, công nghệ lấy nét tự động rất nhanh và chính xác. Ở điều kiện ánh sáng tốt, ảnh cho ra có chi tiết cao và màu sắc ổn định. Camera selfie 16MP, hỗ trợ khả năng làm đẹp thông minh, chủ động xóa các khuyết điểm khuôn mặt, khiến bức ảnh selfie trở nên lung linh hơn.

Wiko View Prime có cảm biến camera chính thông số 16MP, cũng được tích hợp khả năng lấy nét nhanh và chính xác, đi kèm đèn flash led. Tuy nhiên, sản phẩm này tập trung nhiều hơn cho việc selfie với camera selfie kép thông số 20MP + 8MP, một ống kính hỗ trợ selfie góc tiêu chuẩn và một ống kính selfie góc rộng với nhiều người trong cùng khung hình. Nhờ camera selfie tốt mà Wiko View Prime có thể đáp ứng được những nhu cầu chụp ảnh tự sướng cao của cả những người dùng khó tính nhất.

Khả năng bảo mật cao cùng cảm biến vân tay - Máy hoạt động bền bỉ với viên pin lớn

Bộ đôi WIko View Prime và WIko View XL đều được trang bị cảm biến vân tay siêu nhạy ở mặt lưng, nhờ vậy mà việc mở khóa máy cũng như bảo mật thông tin cá nhân được tốt hơn rất nhiều so với các sản phẩm không hỗ trợ bảo mật vân tay. Các tác vụ thanh toán điện tử từ ứng dụng mobile trên Wiko View cũng được đảm bảo an toàn thông qua hệ thống cảm biến vân tay có trên máy. 

Đi kèm với viên pin có dung lượng lớn, lên đến con số 3,000 mAh, người dùng toàn có thể sử dụng máy trong suốt một ngày, xử lý hàng loạt công việc mà không lo sợ vấn đề cạn pin. 3,000 mAh là con số lớn, đủ sức truy trì khả năng hoạt động của máy trong ngày và cũng và đủ để chúng ta nói lời tạm biệt với pin sạc dự phòng to bản, nặng nề.

Từ những ưu điểm kể trên, có thể thấy bộ đôi sản phẩm Wiko View rất đáng lựa chọn trong tầm giá từ 4 đến 6 triệu đồng.

BN

TIN LIÊN QUAN

500 suất Wiko View 2 Go giá chỉ 2.399 triệu đồng, ngày 10 mở bán

Ngày 10 tới đây Wiko View 2 Go sẽ mở bán 500 suất giá sốc chỉ 2.399.000đ

Bộ đôi Wiko View Prime và Wiko View XL trình làng, hứa hẹn gây bão thị trường

Mặc dù chỉ là ở phân khúc tầm trung với mức giá dự báo chỉ từ 4 - 7 triệu đồng, cả 2 sản phẩm của Wiko hứa hẹn sẽ “gây bão” thị trường khi sở hữu những thông số cực kỳ ấn tượng.

Thiết kế Wiko Feel Prime: màn FullView tỷ lệ 18:9, nhiều màu sắc và cực kỳ năng động

Về tổng thể thiết kế, Wiko View Prime được xây dựng với chất liệu kim loại và tạo hình nguyên khối, tương tự như những mẫu smartphone trung cấp khác đang có mặt trên thị trường.

Bộ đôi smartphone tràn viền Wiko View XL và View Prime chính thức bán ra tại FPTShop, giá từ 5 triệu

Hôm nay, hệ thống bán lẻ FPTShop chính thức mở bán bộ đôi smartphone đến từ nước Pháp là Wiko View XL và View Prime tại tất cả các cửa hàng của nhà bán lẻ này trên toàn quốc. Đặc biệt, sẽ tài trợ 100% lãi suất mua trả góp cho khách hàng mua sản

Wiko View Prime: smartphone mỏng tuyệt đẹp, màn hình tỉ lệ 18:9 chỉ 6 triệu

Có thể nói rằng, Wiko View Prime là một sự “lột xác” ngoạn mục của hãng điện thoại từ Pháp trong năm nay, từ ngoại hình cho tới cấu hình phần cứng.

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .

THỦ THUẬT HAY

Những nguyên tắc không thể quên khi sử dụng pin smartphone

Những nguyên tắc sử dụng pin ngỡ như vô cùng đơn giản nhưng hầu hết người dùng đều bỏ qua, điều này đã vô tình khiến pin trên chiếc smartphone trở nên nhanh hỏng hơn. Và sau đây là danh sách các nguyên tắc bạn cần tuân

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta