Galaxy A3 2018 sẽ được trang bị màn hình vô cực

Hiện tại Samsung đang dùng màn hình vô cực trên Galaxy S8 5.8 inch hay S8 Plus 6.3 inch. Tuy nhiên sắp tới, hãng cũng sẽ triển khai loại màn hình này trên chiếc điện thoại nhỏ gọn hơn. 

Trước đó các thông tin đều cho biết màn hình vô cực sẽ được tích hợp trên Galaxy A7 2018 và Galaxy A5 2018. Và mới đây, nguồn tin từ Trung Quốc đã tiết lộ rằng: Samsung sẽ đưa màn hình vô cực vào smartphone kích thước nhỏ hơn nữa.

Với Galaxy A7 2018 và Galaxy A5 2018, màn hình vô cực sẽ có chiều rộng lần lượt là 5.2 inch và 5.7 inch. Dự kiến Samsung cũng sẽ tung smartphone màn hình vô cực dưới 5 inch, nó cũng có tỷ lệ 18.5:9 và rất có thể đây chính là Galaxy A3 2018.

Smartphone màn hình nhỏ vẫn khá phổ biến bởi nó dễ dàng bỏ túi, cầm nắm trong lòng bàn tay. Năm ngoái, Apple cũng đã tung ra iPhone SE 4-inch và dự kiến đầu năm 2018 tới hãng cũng sẽ ra mắt iPhone SE 2.

TTT

Nguồn gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Lộ thông tin Galaxy Note 10 sở hữu cỡ màn hình "khủng long"

Trong vài năm qua, chiến lược của Samsung là ra mắt 3 chiếc smartphone flagship mỗi năm. Gồm có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S

Samsung Galaxy Note 10 sẽ được trang bị màn hình 4K 6.66 inch?

Khi chiếc smartphone HTC HD2 ra mắt vào năm 2009 với màn hình 4.3 inch, nhiều người nói rằng màn hình điện thoại như vậy đã là quá lớn. Nhưng chỉ...

Bộ đôi smartphone Galaxy J4+, Galaxy J6+ chính thức trình làng

Galaxy J4+, Galaxy J6+ sẽ có sự khác biệt về bộ nhớ, Galaxy J6+ có RAM 3/4 GB + ROM 32/64 GB. Trong khi Galaxy J4+ sẽ có RAM 2/3 GB + ROM 16/32 GB.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Galaxy Note 10 sẽ ra mắt vào năm sau với màn hình lên đến 6.66 inch

Như vậy, chiếc Galaxy Note 10 sẽ sử hữu màn hình to hơn 8% so với người tiền nhiệm Galaxy Note 9 (hiện đang có màn hình 6.4 inch). Ở thời điểm hiện tại, đối thủ của thiết bị này là iPhone XS Max hiện cũng có màn hình rất lớn, vào khoảng 6.5 inch.

Samsung ra mắt Galaxy J3 và Galaxy J7 2018 kèm Samsung Knox để tăng bảo mật

Samsung hiện vẫn chưa cho biết giá cả và ngày lên kệ chính thức, nhưng dự kiến các thông tin trên sẽ được công bố bởi các nhà bán lẻ trước khi lên kệ.

Samsung đã ra mắt smartphone Galaxy J2 Pro (2018) với mức giá cực kỳ phải chăng

Galaxy J2 Pro (2018) nổi bật với màn hình 5 inch sử dụng tấm nền Super AMOLED rực rỡ về màu sắc, độ phân giải qHD (960 x 540 pixel).

THỦ THUẬT HAY

Những bộ Brush cực đẹp cho Photoshop - Tải miễn phí ngay về sử dụng

Dưới đây là tổng hợp những bộ Brush đẹp nhất trong lịch sử Photoshop bạn có thể tải miễn phí về để sử dụng.

Kích hoạt mật khẩu cho ứng dụng Ghi chú trên iPhone, iPad

Ít ai biết rằng ứng dụng Notes trên hệ điều hành iOS cũng có thể được thiết lập mật khẩu như các ứng dụng quan trọng khác, chúng ta có thể làm điều này ngay trong phần thiết lập của điện thoại

Tìm, gọi xe, so giá Uber, Grab thuận tiện ngay trên Google Maps

Google Maps vừa cập nhật tính năng mới cho phép bạn tìm xe Uber, Grab, ước lượng giá để bạn có thể dễ dàng so sánh, thậm chí đặt xe trực tiếp trong ứng dụng cực kì thuận tiện.

Chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp ngay trên iOS 10

Tính năng mới trên iOS 10 cho phép bạn chèn văn bản, vẽ nguệch ngoạc hay thậm chí phóng to một phần bức ảnh mà không cần đến ứng dụng bên thứ ba.

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng