Những điểm tuyệt vời trên Note FE đã làm cho SamFan “dậy sóng”

Với nhiều người Galaxy Note FE chính là chiếc điện thoại đẹp nhất mà Samsung từng sản xuất, ngay khi thông tin Galaxy Note FE được bán chính hãng tại Việt Nam đã khiến không ít fan xao lòng.

Có nhiều lý do để người dùng yêu thích chiếc Galaxy Note FE đến như vậy, nó không chỉ đẹp, không chỉ mạnh mẽ mà còn là một phiên bản đặc biệt, một phiên bản dành cho những người yêu thích dòng Galaxy Note thực sự. Từ chính cái tên “Fan Edition” đã nói lên điều đó. Chúng ta hãy cùng điểm lại những điểm tuyệt vời trên Note FE đã làm cho SamFan “dậy sóng”. 

Những điểm tuyệt vời trên Note FE đã làm cho SamFan “dậy sóng”

Vẻ đẹp trường tồn với thời gian

Galaxy S8 chứng kiến một bước đột phá lớn trong thiết kế với màn hình vô cực, Note 8 cũng hoàn toàn thừa hưởng thiết kế từ S8. Với sự lột xác về ngoại hình cả S8 và Note 8 đều nhận được những phản hồi tích cực từ phía người dùng. Tuy vậy chính thiết kế vô cực đã đẩy cảm biến vân tay ra phía sau, bỏ mất các phím vật lý ở phía trước - yếu tố đã làm nên thương hiệu của các sản phẩm Samsung một thời. 

Và có thể nói Note FE chính là sản phẩm cao cấp cuối cùng của Samsung vẫn còn phím Home vật lý cùng 2 phím điều hướng quen thuộc, điều mà SamFan vẫn luôn tự hào! Không chỉ vậy, vẻ đẹp của Note FE còn nổi bật nhờ thiết kế vuông vức nam tính, hai cạnh bên cong vừa phải. Mặt kính trước và sau đối xứng nhau, khi cầm trên tay cho cảm giác tuyệt vời.

Màu sắc trên Note FE cũng làm cho mọi ánh mắt khó rời, đặc biệt là phiên bản Blue Coral cực kỳ ấn tượng ngay khi ra mắt. Và nếu muốn một chiếc điện thoại sang trọng lịch lãm hơn thì bản màu đen chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Đây là hai màu sắc gần như chắc chắn sẽ có trên Note FE chính hãng tại trong thời gian tới. 

“Fan Edition” - Khẳng định chất fan

Đối tượng người dùng mà Samsung hướng đến là những fan trung thành của dòng Note. Ngay mặt sau của máy dòng chữ khá nổi bật: “Galaxy Note Fan Edition”. Chỉ dòng chữ này thôi cũng có thể khẳng định những ai sỡ hữu chiếc máy này là một fan cứng cựa của dòng Galaxy Note.

Và nếu ai đó nói Samsung bán Note FE là để gỡ gạc phần nào tổn thất từ Note 7 thì một fan trung thành như tôi sẽ phản biện ngay: Galaxy Note FE là một sản phẩm mới hoàn tòan, không phải refurbished như nhiều lời đồn trước đây. Vả lại Samsung bán ra một chiếc điện thoại cao cấp, mặc dù là của năm ngoái nhưng chi phí sản xuất, lưu kho, phân phối… cũng chẳng thấp hơn là bao, thực sự Note FE chẳng mang lại lợi nhuận là bao nếu so với S8 hay Note 8 vẫn đang bán rất chạy. Samsung mang Note FE ra thị trường không có lý do nào khác là chiều lòng những người yêu thích Note 7 nói riêng và dòng Note của Samsung nói chung! 

Cấu hình mạnh mẽ, màn hình chất lượng

Dù là sở hữu cấu hình của một năm về trước nhưng con chip Exynos 8890, 4GB RAM vẫn thừa sức gánh mọi tác vụ một cách mượt mà. Nếu không để speedtest thì khó có thể nhận ra được sự khác biệt về hiệu năng với những sản phẩm đầu bảng của năm nay. Và đặc biệt mức giá của Note FE chính hãng được công bố chỉ 13,99 triệu đồng, mức giá mà người dùng khó tìm được một sản phẩm tuyệt vời hơn.

Đặc biệt màn hình của Note FE vẫn là một trong những màn hình tuyệt vời nhất hiện nay. Khi ra mắt vào năm ngoái Note 7 được đánh giá là chiếc smartphone có màn hình tốt nhất với độ sáng cao, hỗ trợ HDR - tính năng mà những sản phẩm đối thủ phải đến năm nay mới được phổ cập.

Camera khó tìm ra đối thủ với mức giá 13,99 triệu đồng

Nếu so với những mẫu smartphone cao cấp Note FE sẽ có phần thiệt thòi vì chỉ có một camera sau, không có ống kính tele hỗ trợ chụp chân dung xoá phông. Nhưng nếu nói về chất lượng thì khó tìm ra được đối thủ nào xứng tầm với cùng mức giá. 

Thật ra ngay từ Galaxy S7 chất lượng ảnh chụp của những mẫu smartphone cao cấp Samsung đã đạt đến độ bão hoà, cho đến Note 8 cũng chỉ là cải thiện phần mềm chứ không có đột phá nào đáng kể về phần cứng cả. Và đặc biệt giao diện trên Note FE lại hoàn toàn giống S8 và Note 8, vì thế hứa hẹn chất lượng camera Note FE chẳng hề thua kém hai sản phẩm đầu bảng này.

Bút S-Pen thần thánh - tinh thần của dòng Note

Thật thiếu sót nếu không nhắc đến chiếc bút S-Pen - thứ vũ khí làm cho những chiếc Note khác biệt với thế giới smartphone. Những người thường xuyên làm việc trên điện thoại chắc chắn không thể phụ nhận những tiện ích mà chiếc bút này mang lại. Từ ghi chú, đánh dấu nhanh, truy cập nhanh vào hàng loạt ứng dụng cho công việc. Và nếu có năng khiếu vẽ vời chiếc bút này cũng sẽ giúp bạn tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời và dễ dàng chia sẽ ngay với bạn bè. Những tính năng tuyệt vời của S-Pen khó mà kể hết được! 

Dũng

TIN LIÊN QUAN

Samfan yên tâm, Galaxy Note 7 tân trang sẽ được bán vào đầu năm sau

Hiện tại, Samsung vẫn đang xác minh nguyên nhân vì sao Galaxy Note 7 phát nổ và chưa có thông báo chính thức nào về việc này ngoài các suy đoán từ các chuyên gia....

Samsung Galaxy Note Fan Edition chính thức: Galaxy Note 7 hồi sinh

Các bạn cần lưu ý tên của sản phẩm này là Galaxy Note Fan Edition, không phải Note 7 Fan Edition, và nó sẽ được làm từ những chiếc Note 7 mới hoàn toàn, không phải là Note 7 được người dùng trả lại. Samsung cho biết Galaxy Note FE là phiên bản thay

Xuất hiện hình ảnh concept Samsung Galaxy Note 21 FE màu Phantom White tiết lộ thiết kế mẫu flagship thuộc dòng sản phẩm Galaxy Note

Đã mười năm trôi qua. Kể từ khi Samsung lần đầu giới thiệu dòng Galaxy Note với điểm nhấn đến từ cây bút S Pen hỗ trợ cho công việc. Samsung cũng đã lên tiếng bác bỏ tin đồn hãng...

Rò rỉ bản vẽ cảm biến vân tay của siêu phẩm Galaxy Note 8?

Gần đây có tin đồn Galaxy Note 8 sẽ trang bị cảm biến vân tay trên màn hình, tuy nhiên với bản vẽ Galaxy Note 8 được rò rỉ này sẽ làm bạn khá thất vọng.

Samsung bất ngờ bán Galaxy Note 3 tân trang với giá cực rẻ

Theo đó trong sự kiện Black Friday thì nhà sản xuất Hàn Quốc đã cho lên kệ siêu phẩm một thời Galaxy Note 3, sản phẩm được hãng ra mắt vào năm 2013, trang tin...

Galaxy S10 và Note 10 bất ngờ lộ diện trên Geekbench với Android 12 khiến Samfan vui tưng bừng

Galaxy S10 và Galaxy Note 10 bất ngờ được phát hiện sử dụng OneUI 4.0 với Android 12 cùng hiệu năng khá ấn tượng trên Geekbench

Galaxy Note10 bản concept đẹp hút hồn, Samfan bấn loạn

Mặc dù còn khoảng hơn nửa năm nữa chiếc Galaxy Note 10 mới xuất hiện nhưng mọi người đã có thể chiêm ngưỡng video của nó.

Sự cố của Galaxy Note 7 khiến Galaxy S8 phải ra mắt sớm hơn dự kiến?

Thay vì ra mắt vào cuối quý I năm sau, Galaxy S8 có thể “chào đời” sớm hơn. Lý do được đưa ra là do sự cố Note 7 đã thiệt hại lớn tới danh...

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với những ai đang sử dụng từ iPhone 6s có hệ điều hành iOS 11 thì đều có khả năng sử dụng công nghệ thực tế (AR) để tạo video nhưng không phải ai cũng biết. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay dùng AR

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua iPhone đã qua sử dụng

Việc nhiều người mua iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ với thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Sức hút từ sản phẩm của Apple đã khiến người tiêu dùng chấp nhận những rủi ro để sở hữu chúng. Nếu bạn

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.

Đánh giá Samsung Galaxy A32 vừa ra mắt tại Việt Nam có giá 6.69 triệu

Về ngoại hình, điểm nổi bật nhất khi cầm trên tay Samsung Galaxy A32 chính hãng đó chính là cảm giác cầm nắm thoải mái nhờ các góc cạnh được bo cong mềm mại. Mặt lưng máy là cụm 3 camera có thiết kế hình giọt sương

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.