TOP 5 smartphone có camera selfie "cực đỉnh", giá dưới 7 triệu

Ngày nay, smartphone selfie đẹp là yếu tố cần, bên cạnh đó còn phải được tích hợp nhiều tính năng thời thượng như trí tuệ nhân tạo AI, xóa phông, góc rộng,... thì mới thu hút được người dùng hơn. 5 model trong bài đều có camera selfie chất lượng trong tầm giá, đáng để bạn cân nhắc chọn mua.
TOP 5 smartphone có camera selfie "cực đỉnh", giá dưới 7 triệu

1. OPPO F5 (Giá tham khảo: 6.99 triệu đồng)

Điểm nhấn chính của OPPO F5 nằm ở camera selfie 20 MP đi kèm thuật toán trí tuệ thông minh AI, giúp mang đến những bức ảnh đẹp và nét tự nhiên, hỗ trợ xoá phông dù chỉ có 1 camera.

Theo OPPO, khi bạn dùng F5 để selfie, máy sẽ định vị 200 điểm trên khuôn mặt, sau đó xóa bỏ khuyết điểm và làm bật những góc cạnh khuôn mặt của bạn nhưng vẫn giữ được những nét tự nhiên. Và không chỉ có thế, khi chụp ảnh, máy có hiệu ứng xóa phông giúp chủ thể nổi bật hơn.

2. Huawei Nova 2i (Giá tham khảo: 5.99 triệu đồng)

Huawei Nova 2i sở hữu 4 camera: Trước 13 MP và 2 MP, sau 16 MP và 2 MP. Cả camera selfie trước và sau đều có khả năng chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp.

Không chỉ có khả năng chụp ảnh xóa phông, camera của máy còn có thể chụp ảnh động, qua đó giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của riêng mình theo cách chân thực nhất.

3. Xiaomi Mi A1 (Giá tham khảo: 5.99 triệu đồng)

Đây chính là chiếc smartphone giá rẻ nhất của Xiaomi có camera kép. Trong buổi ra mắt sản phẩm này ở nước ngoài, đại diện của Xiaomi cho biết cụm camera kép với 2 ống kính đều có độ phân giải 12 MP sẽ có khả năng chụp ảnh xóa phông không thua gì những chiếc flagship của năm 2017 và đầu năm 2018. Nếu muốn chụp ảnh selfie ấn tượng, bạn hoàn toàn có thể tận dụng cụm camera kép này.

4. Asus ZenFone 4 Max Pro ZC554KL (Giá tham khảo: 4.99 triệu đồng)

ZenFone 4 Max Pro có camera trước 16 MP và khi chụp ảnh selfie với chế độ Selfie Panorama  với góc rộng 140 độ cho bạn thoải mái chụp ảnh với nhóm bạn mà không cần đem theo gậy tự sướng.

Camera trước của máy còn kết hợp với hiệu ứng LED flash Softlight và các tính năng làm đẹp trong thời gian thực để chụp những bức ảnh selfie lung linh một cách dễ dàng. Chế độ làm đẹp sẽ tự động sửa nét cho ảnh selfie của bạn, loại bỏ nhược điểm, cân bằng nét mặt, v.v... để tạo ra tấm ảnh ưng ý.

5. Huawei GR5 2017 (Giá tham khảo: 4.49 triệu đồng)

Chia sẻ niềm vui, năng lượng, nụ cười rạng ngời cùng camera selfie 8 MP góc rộng của Huawei GR5 2017. Tự động nhận diện gương mặt và nhiều chế độ chỉnh sửa hình ảnh thú vị. Đặc biệt hơn, bộ lọc màu và chế độ Selfie Panaroma (tự sướng toàn cảnh) góp phần giúp bạn cũng như bạn bè cùng nhau lưu lại tất cả kỷ niệm tuyệt vời.

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

5 smartphone với camera có chế độ làm đẹp giữ mãi nét xuân chị em mê mẩn

Camera với chế độ làm đẹp khuôn mặt, thon cằm, mắt to... đã xưa rồi. Xu hướng năm 2017 không chỉ đẹp, mà còn phải nghệ thuật. Samsung Galaxy J7+ có camera tích hợp công nghệ chụp chân dung xóa phông cho cả máy ảnh trước và sau như 'máy cơ' chuyên

Những smartphone hỗ trợ nhận diện khuôn mặt giá chỉ khoảng 6 triệu

Đây chính là chuyên gia selfie thế hệ mới của Oppo sở hữu công nghệ selfie tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp đem lại những tấm ảnh selfie tự nhiên và chất lượng nhất. Tuy chỉ có kích thước màn hình 5,7 inch nhưng máy lại có tỉ lệ màn hình 18:9 nên

OPPO F3 Plus sở hữu camera selfie kép độc nhất vô nhị

OPPO F3 Plus là mẫu smartphone cao cấp mới ra mắt chiều nay. Hứa hẹn sẽ có khả năng giải quyết hầu hết các vấn đề người dùng gặp phải khi selfie nhóm, OPPO đã trang bị cho smartphone này cụm camera kép phía trước với nhiều công nghệ độc đáo. Chúng

3 mẫu smartphone thiết kế đẹp và camera selfie tốt giá dưới 7 triệu

OPPO F5 là cái tên đầu tiên trong danh sách này. Nghe đến OPPO, chắc chắn mọi người đều biết đến khả năng selfie tuyệt vời của hầu hết các mẫu smartphone do hãng sản xuất, tất nhiên OPPO F5 cũng là một thiết bị kế thừa khả năng selfie tuyệt đĩnh đó.

Huawei chính thức ra mắt Nova 3e ở Việt Nam: tai thỏ, camera kép, giá 6,9 triệu

Lần đầu tiên, Huawei áp dụng thiết kế Notch Screen (tai thỏ) vào mẫu điện thoại tầm trung Nova 3e, bên cạnh yếu tố viền bezel rất mỏng, kết hợp kiểu dáng bên ngoài có độ hoàn thiện cao, vát CNC tỉ mỉ, bốn góc bo tròn mềm mại giúp cho thân máy trở

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Animoji trên iPhone, iPad cũ không có Face ID

Animoji nổi tiếng của Apple (và Memoji) chỉ khả dụng trên iPhone và iPad có Face ID. Nhưng bạn có thể trải nghiệm tương tự trên các thiết bị cũ bằng những ứng dụng trong bài viết.

Tự động tắt âm thanh khi tháo tai nghe trên Windows

Bạn thường xuyên nghe nhạc cũng như xem phim trên máy tính, laptop tuy nhiên, mỗi lần bạn rút tai nghe ra là âm thanh lại cứ thế tiếp tục phát hoặc phát trên loa ngoài khiến bạn và người xung quanh khó chịu (đặc biệt

Cách kích hoạt giao diện trình duyệt Chrome mới trên iOS

Bằng cách kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Chrome trên iOS, người dùng sẽ có được một giao diện mới đẹp mắt, hiện đại và dễ dàng thao tác hơn khi so với giao diện cũ. Bên cạnh đó, nhờ giao diện mới mà người dùng

Tạo bản phân phối Linux của riêng bạn với Ubuntu Imager

Đã bao giờ bạn muốn tự tạo bản phân phối Linux của riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Nó dễ hơn bạn nghĩ đấy. Distroshare Ubuntu Imager tạo ra một Live ISO có thể cài đặt từ một bản phân phối Ubuntu hoặc phái

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.