Biết 10 điều này, bạn sẽ muốn mua iPhone X ngay lập tức!

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn 10 lý do vì sao nên chọn iPhone X ngay lúc này. Đó là một điện thoại cao cấp tuyệt vời và đáng để bạn trải nghiệm. 

Biết 10 điều này, bạn sẽ muốn mua iPhone X ngay lập tức!

Giờ đây, chúng ta đã có rất nhiều bài đánh giá dành cho iPhone X. Mọi người đều thừa nhận nó là một smartphone siêu cao cấp, cung cấp nhiều lợi ích hữu hình cho người dùng và đem lại một trải nghiệm thực tế tốt hơn so với đối thủ cung cấp.

Với iPhone X, Apple không chỉ mang tới những cải tiến thông thường về màn hình hiển thị, thiết kế và chất lượng máy ảnh mà còn cải thiện theo các điểm trung bình truyền thống như tỷ lệ màn hình so với thân máy, tuổi thọ pin, hoặc mật độ điểm ảnh...

Mặt khác, nhiều người dùng thì lại ngần ngại mua iPhone X vì họ chưa có những lý do chính đáng. Đây là lý do tại sao mình sẽ gợi ý cho các bạn những lý do thật sự đáng bỏ tiền để mua siêu phẩm từ Apple trong thời gian tới.

Đơn giản để có những video đẹp tuyệt 

Đây là chiếc iPhone duy nhất có ổn định hình ảnh quang học trên cả hai máy ảnh phía sau, với khả năng quay video 4K tốc độ 60fps và xử lý mọi khung hình một cách mượt mà. Mua iPhone X sẽ giúp bạn có được những video, hình ảnh sắc nét, chi tiết giống như mình từng thấy trên các thiết bị quay phim có chi phí hàng chục ngàn đô la.

Hỗ trợ mọi băng tần LTE 

iPhone X giữ kỷ lục về việc hỗ trợ không dưới 27 băng tần LTE cho trải nghiệm thực sự toàn cầu hóa dù bạn ở đâu.

Màn hình hiển thị nhiều nội dung hơn 

iPhone X đã không sử dụng màn hình truyền thống (16:9) nữa mà chuyển sang 19,5: 9, tức là nó sẽ trông gọn và cao hơn những chiếc iPhone mà bạn từng thấy. Tuy nhiên, nó vẫn có sự cân đối và nhiều lợi ích hơn màn hình của iPhone 8 Plus hoặc iPhone 8. Như những gì bạn thấy trong giao diện so sánh của mình, người dùng có thể thưởng thức nhiều nội dung hơn, phông chữ lớn hơn và dễ đọc hơn.

Vô cùng dễ nhìn ngoài trời 

iPhone X cung cấp màn hình OLED sáng nhất với tỷ lệ phản xạ thấp nhất, vì vậy nó sẽ vượt trội về trải nghiệm ở bên ngoài trời so với các model khác. Chiếc điện thoại 'đắt nhất' của Apple cũng cung cấp những chế độ tự động sáng vô cùng chính xác đủ để bạn trải nghiệm hiển thị là tốt nhất có thể.

Theo ghi nhận của một số chuyên trang công nghệ, iPhone X có độ sáng đo được là 640 nút -  mức cao nhất mà họ đã thử nghiệm trên màn hình OLED. Để so sánh, Note 8 đạt đỉnh điểm là 518 nits. Khi bạn kết hợp độ sáng tổng thể cao có thể đạt được với iPhone X, và màn hình hiển thị có tỷ lệ phản xạ thấp dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp, bạn sẽ có được khả năng hiển thị ngoài trời tối nhất từ ​​bảng điều khiển OLED.

Tuổi thọ pin tuyệt vời 

Chắc chắn có nhiều người trước đây chọn mô hình Plus để có được tuổi thọ pin tốt nhất có thể. Bây giờ, iPhone X với bộ pin hình chữ L cũng gần như cung cấp được thời gian sử dụng pin rất ấn tượng, gần tương đương với iPhone 8 Plus.

Độ chính xác màu sắc và tương phản tuyệt vời 

Trong khi độ tương phản tốt trên iPhone X có thể có được nhờ công nghệ màn hình OLED nhưng độ chính xác màu sắc tuyệt vời là hoàn toàn do Apple tự hiệu chỉnh. Đây là chiếc điện thoại cung cấp màn hình OLED với màu sắc chính xác nhất đang có trên thị trường với giá trị gamma là 2,2. Chỉ cần bạn xem video HDR là sẽ thấy giá trị của màn hình iPhone X.

Hiệu suất khủng khiếp 

Đó là từ duy nhất chúng ta có thể dành cho iPhone X ở thời điểm này. Trong quá trình sử dụng điện thoại từ việc di chuyển các trang web phức tạp hoặc ghi hình 4K 60fps, mình luôn vô cùng nhanh chóng và không bị gián đoạn. Nó giống như không có bất kì điều gì có thể làm iPhone X chậm lại cả.

Face ID và Animojis - Công nghệ tương lai 

iPhone X sở hữu camera TrueDepth mới của Apple và nó ứng dụng từ việc mở khóa khuôn mặt mặc định của Face ID và tạo các avatar động Animoji, hoặc những trải nghiệm tăng cường thực tế... Đó là những trải nghiệm mà gần như các điện thoại Android, hoặc iPhone khác đều không hề có. Trong tương lai, nhiều nhà sản xuất khác có thể học theo Apple. Nhưng bây giờ, bạn có iPhone X - tức là bạn đang được sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất.

Loa stereo cân bằng 

Mặc dù Apple đã không tăng kích thước loa trên iPhone X so với iPhone 8 Plus, nhưng họ đã làm cân bằng sức mạnh 2 loa của điện thoại. Điều này đồng nghĩa với việc iPhone X sẽ mang tới âm thanh stereo ấn tượng khi đặt nằm ngang xem video, với dải mid tuyệt vời. Và giờ cho dù bạn có vô tình che loa dưới bằng tay thì âm thanh của iPhone X vẫn cung cấp các giai điệu mạnh mẽ.

Giá trị cao

Apple hầu như không thể sản xuất được đủ các đơn vị iPhone X để đáp ứng nhu cầu ban đầu, và có rất nhiều người phải mua lại từ người khác với giá thậm chí cao hơn gấp 2. Chắc chắn bạn có thể yên tâm rằng 999 USD khi mua, dùng sang năm sau, bạn vẫn bán được khoảng 600 - 700 USD. Miễn là iPhone X của bạn vẫn trong tình trạng tốt. Giá trị của iPhone là rất cao và rõ ràng 30 đô la / một tháng cho việc sử dụng iPhone X là chi phí khá rẻ so với hầu hết sản phẩm khác.

HàoPA
Theo phonearena

TIN LIÊN QUAN

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

iPhone 13 sẽ được trang bị tính năng Always On Display, cải thiện MagSafe và chế độ quay video xoá phông

Một tin đồn về iPhone 13 mới từ YouTuber EverythingApplePro và Max Weinbach cho biết rằng Apple sẽ cải thiện trải nghiệm máy ảnh trên iPhone và thêm hỗ trợ Always On Display cho dòng iPhone này. Nhiều thông tin rò rỉ mới đây cho biết rằng Apple sẽ

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Samsung Galaxy S21+ rò rỉ video trải nghiệm với một trong những đối thủ lớn nhất của mình là Apple iPhone 12 Pro Max

Mới đây, cùng một nguồn tin rò rỉ vừa tiếp tục chia sẻ video mới về Samsung Galaxy S21+. Và lần này, smartphone Samsung xuất hiện bên cạnh với một trong những đối thủ lớn nhất của nó là Apple...

Bạn sẽ mua iPhone 4/4s 10 năm tuổi với giá lên tới 150 USD?

Có bao nhiêu người trong chúng ta vẫn còn nhớ iPhone 4 và iPhone 4s mười năm tuổi? Có lẽ, không nhiều người trong số chúng ta đã từng được sử dụng điện thoại này của Apple nhưng nó là một chiếc flagship vào thời điểm đó.

Những mẫu iPhone là con át chủ bài giúp Apple đánh chiếm thị trường smartphone

Một báo cáo từ Consumer Intelligence Research Partners cho biết iPhone X chỉ chiếm 16% doanh số bán iPhone. Một con số nhỏ bé so với 44% của iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Càng ngạc nhiên hơn với doanh số của iPhone 7 và iPhone 6s. Bộ đôi iPhone 7 và 7

Toàn bộ video quảng cáo của Apple về iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

Mời các bạn xem sự sáng tạo và những ấn tượng của các sản phẩm được giới thiệu đêm qua iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

THỦ THUẬT HAY

iPhone của bạn thiếu bộ nhớ ? Thủ thuật tăng dung lượng iPhone

iPhone sẽ tiếp tục cảnh báo đầy bộ nhớ, nhưng vẫn 'lặng lẽ' dọn dẹp hệ thống, giúp người dùng có thêm dung lượng trống.

Hướng dẫn bạn sửa lỗi iCloud không đồng bộ hóa với thiết bị

Bạn đang gặp vấn đề với iCloud không đồng bộ hóa dữ liệu và không biết làm thế nào? Dưới đây là những cách khác nhau để giải quyết vấn đề đồng bộ hóa của iCloud và làm cho nó hoạt động trở lại.

Cách sử dụng USB Bluetooth cực đơn giản

Đối với các máy tính không có chip Bluetooth hoặc chip Bluetooth đã bị hỏng, USB Bluetooth chính là giải pháp thay thế hoàn hảo.

Truy cập ứng dụng Notes trực tiếp từ màn hình khóa trên iOS 11

Bạn là người hay quên những việc cần làm trong ngày hay những công việc quan trọng? Vậy thì ứng dụng Notes trên các thiết bị smartphone quả thực tiện lợi. Nếu bạn đang sử dụng iOS 11 thì ứng dụng Notes càng hữu ích hơn

Những thủ thuật đơn giản có thể bạn chưa biết về macOS

macOS nhìn thế thôi chứ cũng có nhiều tính năng không được 'phơi bày' rõ ràng ra ngoài nên có thể anh em chưa biết tới. Trong bài này mình sẽ giới thiệu với anh em những chức năng như thế.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt

Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy