Wiko View XL màn hình vô cực, chụp ảnh siêu ngon nhưng chỉ 5 triệu đồng

Thoạt nhìn, chẳng ai lại nghĩ Wiko View XL chỉ có giá 5 triệu đồng trong khi sở hữu màn hình Full View tỉ lệ 18:9,nhiều chức năng chụp ảnh chuyên nghiệp và hoạt động trên nền tảng Android 7.0 mới nhất.

Khá giống với màn hình tràn viền trên các flagship cao cấp, Full View cũng được tối ưu theo chiều hướng tối giản các cạnh để tổng thể sản phẩm mang tính thẩm mĩ tốt hơn. Các model smartphone tầm trung tiên phong trang bị màn hình Full View trên thị trường hiện tại đang khá hiếm, và Wiko View XL là một trong những ứng cử viên sáng giá nếu bạn muốn tìm một sản phẩm vừa có giá hợp lí, thiết kế đẹp và sở hữu hiệu năng ổn định, chụp ảnh ảo dịu.

Thiết kế hoàn thiện đến từng chi tiết

Cực kì bóng bẩy với màn hình Full View với tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+ - Chẳng mấy ai lại có thể cưỡng lại được nét thu hút của Wiko View XL ngay từ lần đầu tiếp cận sản phẩm.

So với 16:9 thông thường, tỉ lệ 18:9 giúp máy có nhiều không gian hơn cho việc hiển thị nhưng tổng thể lại gọn trong lòng bàn tay, đồng thời giải quyết vấn đề cụm phím chức năng cảm ứng chiếm chỗ ngay bên dưới màn hình cảm ứng như chúng ta đã thấy trước đây. 

Wiko View XL màn hình vô cực, chụp ảnh siêu ngon nhưng chỉ 5 triệu đồng

Hai viền trái, phải được làm mỏng tối đa với tỉ lệ 18:9 trên màn hình Full View

Hai viền trái phải được vát kính cong 2,5D, đồng thời mức độ gia công tốt nên liền mạch với mặt sau, cho cảm giác cầm trên tay rất, không bị cấn khi sử dụng trong thời gian dài cũng như với người có lòng bàn tay khiêm tốn. Khi chơi game cũng như giải trí bằng cách cầm máy ngang, 18:9 gíup lòng bàn tay trở nên thoải mái hơn, không phải lo vấn đề màn hình bị che mất quá nhiều không gian hiển thị, cũng như dễ kiểm soát hơn bởi độ thon so với 16:9 cũ. 

So với 16:9, Full View cho không gian trải nghiệm tốt hơn, đồng thời các tựa game cũng có thể hiển thị full màn hình 
Mặt lưng được gia công bằng nhựa được sơn mờ, gia công tỉ mỉ đến mức nếu không chú ý, bạn sẽ hoàn toàn không thể nhận biết đây là kim loại hay polycacbonat. 

Mức độ gia công của Wiko View XL hoàn mỹ đến mức không ai lại nghĩ máy có nắp lưng là nhựa

Snapdragon 425 và 3 GB RAM dư sức chiến game

Dù được chú trọng khá nhiều ở thiết kế, nhưng Wiko View XL vẫn được trang bị con chip mới là  Snapdragon 425 - Khi thử nghiệm, mức hiệu suất cho thấy rất ấn tượng. Trong một số phép thử, máy có thể gánh tốt những tựa game phổ biến, chẳng hạn Liên Quân Mobile với mức đồ họa thiết lập cao nhất, tốc độ khung hình 30 fps ổn định kể cả trong các pha combat. 

Ở thiết lập đồ họa cao nhất, Liên Quân Mobile vẫn ổn định ở tốc độ 30 fps, kể cả trong các pha combat nhiều hiệu ứng

Tiếp đến khi mở các game Angry Bird Revolution và Asphalt 8, Wiko View XL tiếp tục vượt qua một cách xuất sắc, không hề xuất hiện tình trạng giật, lag cũng như mất khung hình. Tuy nhiên, điểm trừ duy nhất là tốc độ tải game có phần hơi chậm - Nhưng một khi đã vào được game, Wiko View XL sẽ lo mọi chuyện cho bạn. 

Tất cả các game giờ đây đều có thể hiển thị full trên màn hình 18:9

Camera cho chất lượng ảnh tuyệt vời.

Đối với các sản phẩm tầm trung, chúng ta thường có những điểm thiếu sót nhỏ - Nhưng may mắn là cả thiết kế, hiệu năng lẫn camera trên Wiko View XL đều thể hiện thật sự xuất sắc.

Ngoài những chế độ chụp ảnh thông thường, máy còn hỗ trợ chụp ảnh chân dung teen xóa phông và chế độ làm đẹp khuôn mặt trực tiếp. 

Nhiều chế độ chụp ảnh, nhưng đặc sắc nhất là xóa phông và điều chỉnh vẻ đẹp khuôn mặt

Khi xuất ảnh, chất lượng ảnh chụp xóa phông đạt chất lượng khá, đồng thời khi sử dụng các hiệu ứng, bạn hoàn toàn có thể làm chủ việc thu nhỏ khuôn mặt, làm to mắt hay căng da mịn như em bé mà không cần bất kì công cụ nào khác để hỗ trợ. 

Điển hình vè ảnh chụp xóa phông trên chế độ chân dung

Tú Anh

TIN LIÊN QUAN

500 suất Wiko View 2 Go giá chỉ 2.399 triệu đồng, ngày 10 mở bán

Ngày 10 tới đây Wiko View 2 Go sẽ mở bán 500 suất giá sốc chỉ 2.399.000đ

Mở hộp trên tay Wiko View 2 Go: Màn hình tai thỏ giá chỉ 2,4 triệu

Wiko View 2 Go nổi bật với màn hình tai thỏ, thiết kế bắt mắt với 500 suất đầu tiên chỉ 2,399 triệu đồng.

Wiko View Max là smartphone đáng sở hữu nhất tầm giá 2,999 triệu đồng

Điểm nhấn đáng chú ý trên Wiko View Max đến từ viên pin có dung lượng 4,000 mAh hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng thời gian sử dụng lên tới 3 ngày liên tục khi sử dụng ở mức độ trung bình. Thời gian onscreen khoảng 8 tiếng liên tục với độ sáng màn

Chi tiết smartphone Wiko View XL: Màn hình Full View, ảnh xóa phông chất lượng giá sốc chỉ 4,9 triệu

FullView là định nghĩa màn hình mới được ra đời chỉ trong thời gian gần đây. Mục đích chính của công nghệ này là giúp người dùng sở hữu thêm nhiều sản phẩm với màn hình có viền tối giản, nhưng mức giá hợp lí.

Wiko View Prime: smartphone mỏng tuyệt đẹp, màn hình tỉ lệ 18:9 chỉ 6 triệu

Có thể nói rằng, Wiko View Prime là một sự “lột xác” ngoạn mục của hãng điện thoại từ Pháp trong năm nay, từ ngoại hình cho tới cấu hình phần cứng.

Bộ đôi Wiko View Prime và Wiko View XL trình làng, hứa hẹn gây bão thị trường

Mặc dù chỉ là ở phân khúc tầm trung với mức giá dự báo chỉ từ 4 - 7 triệu đồng, cả 2 sản phẩm của Wiko hứa hẹn sẽ “gây bão” thị trường khi sở hữu những thông số cực kỳ ấn tượng.

Lý do khiến Wiko View XL màn hình Full View vừa ra mắt đã cháy hàng

Thời thượng, giá tốt và hiệu năng ổn định là những tiêu chí cơ bản ai cũng muốn khi tìm một sản phẩm di động ở thời điểm hiện tại.

THỦ THUẬT HAY

Các phương pháp khôi phục tin nhắn đã xóa trong Facebook Messager

Đây là phương pháp đơn giản nhất để lấy lại tin nhắn đã xóa trên Facebook. Người dùng sẽ nhận được tất cả dữ liệu liên quan đến tài khoản Facebook của mình bao gồm các bài viết, hình ảnh…

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Cách ngăn Windows 11 mở lại ứng dụng khi đăng nhập hoặc khởi động lại

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách để ngăn Windows 11 tự động mở lại các ứng dụng hoặc thư mục khi đăng nhập hoặc khởi động lại máy tính.

Hướng dẫn xem video offline trên YouTube cho Android

Trong bản cập nhất mới nhất của ứng dụng YouTube cho Android đã cập nhật thêm tính năng xem video offline, đây là tính năng vô cùng hữu ích giúp người dùng có thể xem bất cứ đoạn video nào mình muốn khi không có kết

7 lựa chọn miễn phí thay thế tốt nhất cho Google Now Launcher mà bạn nên thử qua

Google Now Launcher là bộ giao diện được nhiều người yêu thích bởi sự nhẹ nhàng và thuần gốc nhất. Tuy nhiên, theo một số thông tin thì trong thời gian tới Google sẽ gỡ bỏ hoàn toàn launcher này ra khỏi kho ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4