TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Thông tin Mi Mix 2s có "tai thỏ" như iPhone X hoàn toàn là bịa đặt

Hình ảnh về một smartphone giống Mi Mix 2 nhưng lại có 'tai thỏ' như iPhone X xuất hiện đã khiến nhiều người cho rằng đây chính là chiếc Mi Mix 2s sắp ra mắt của Xiaomi (Trung Quốc). 

Theo AndroidCentral, trong buổi ra mắt Mi Mix 2, Xiaomi (Trung Quốc) từng cho biết họ đang nghiên cứu xem nên đặt camera trước của máy như thế nào cho hợp lý, và một trong những ý tưởng được nêu ra là sẽ tạo một dải nhỏ trên đỉnh màn hình tương tự như iPhone X (ra mắt sau đó ít lâu). Cuối cùng công ty Trung Quốc này đã quyết định đặt camera của Mi Mix 2 ở cạnh dưới máy như trên Mi Mix đời đầu.

Hình ảnh mới xuất hiện trên mạng Internet ngày hôm qua cho thấy một thiết bị khá giống với Mi Mix 2 nhưng lại có một dải đen trên đỉnh màn hình, khiến nhiều người tự hỏi đây có phải là phiên bản Mi Mix 2s sắp ra mắt của Xiaomi hay không?

Thực ra đây chỉ là một chiếc Mi Mix 2 thông thường, được cài đặt một ứng dụng bắt chước dải đen như trên iPhone X mà thôi. 

Người tung hình ảnh nêu trên đã khá 'ranh ma' khi giấu mất phần dưới của chiếc điện thoại, vốn có cụm camera trước của Mi Mix 2. Đây là hình ảnh đầy đủ của chiếc điện thoại, hãy chú ý phần viền dưới của máy khá dày:

Một điểm mạnh của MIUI là hệ thống giao diện phong phú có thể tải về từ kho giao diện của Xiaomi. Nhiều nhà thiết kế đã tạo ra các theme có khả năng giả lập dải đen như iPhone X trên chiếc Xiaomi của họ. Chưa kể trên Play Store cũng không hề thiếu các ứng dụng mang lại dải đen này cho Android.

Như vậy có thể khẳng định tin đồn về chiếc Xiaomi Mi Mix 2s với 'tai thỏ' huyền thoại của iPhone X là hoàn toàn bịa đặt.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá :

Xem gì ?

Bạn quan tâm