Thả rơi so sánh độ bền của iPhone X với iPhone 8: iPhone X vượt trội hơn hẳn

Mặc dù mang kiểu dáng mong manh dễ vỡ nhưng thực tế, iPhone X bền hơn đáng kể so với iPhone 8 trong các thử nghiệm thả rơi do trang EverythingApplePro thực hiện.

Điện thoại iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus đều được Apple trang bị một lớp kính bảo vệ. Theo logic đó, độ bền của iPhone X với iPhone 8 và 8 Plus có vẻ là như nhau nhưng trên thực tế theo thử nghiệm thả rơi bởi EverythingApplePro thì iPhone X lại bền và hư hỏng nhẹ hơn so với iPhone 8 và 8 Plus.

Thả rơi so sánh độ bền của iPhone X với iPhone 8: iPhone X vượt trội hơn hẳn

iPhone X bền hơn so với iPhone 8 khi thả rơi. Nguồn: Internet

Cả mặt trước và mặt sau của iPhone X đều vượt qua 3 bài kiểm tra thả rơi từ độ cao ngang thắt lưng. Và ngay cả khi thả từ độ cao ngang đầu, mặt trước và sau của iPhone X vẫn rất ổn sau 3 lần rơi từ 3 góc rơi khác nhau.

Nhân vật trải nghiệm Filip của EverythingApplePro đã có nhận xét tích cực khi nói về độ bền của iPhone X. Anh nói: “iPhone X có lẽ là một trong những chiếc điện thoại bền nhất mà tôi từng thử nghiệm thả rơi, thật không thể tin được”. Anh này tin rằng khung thép không gỉ của iPhone X đã tao nên điểm khác biệt trong thí nghiệm này.

iPhone 8 (trái) và iPhone X (phải). Nguồn: Internet

Và, tất nhiên, tấm kính trước và sau của iPhone X không bị hư hại sau 6 lần thả rơi từ các góc khác nhau; 3 từ độ cao thắt lưng, và 3 từ độ cao ngang đầu. Trong khi đó, chiếc iPhone 8 được thử nghiệm không ấn tượng khi so sánh với iPhone X.

iPhone 8 (trái) và iPhone X (phải). Nguồn: genk.vn

Chiếc iPhone 8 cũng trải qua các thử nghiệm thả rơi tương tự như iPhone X nhưng nó có nhiều vết lõm, trầy xước và rạn nứt cho dù màn hình của nó vẫn chạy tốt. Hiện tượng tương tự cũng xảy ra đối với iPhone 8 Plus. Điều này có thể là nhờ khung viền bằng thép không gỉ của iPhone X bền hơn khung viền bằng nhôm của iPhone 8, 8 Plus.

Trang Youtube JerryRigEverything cũng đăng tải video thử nghiệm thả rơi iPhone 8 và iPhone X. Kết quả khi thả rơi trực diện từ độ cao ngang thắt lưng, màn hình của iPhone X đã bị hư hại đáng kể. Sau 3 lần thả, màn hình của nó đã bị vỡ. Sau lần thả thứ 5 gần như không thể vuốt màn hình để mở khoá điện thoại. Trong khi đó, chỉ sau đúng 2 lần thả rơi, màn hình cảm ứng của iPhone 8 đã bị liệt.

iPhone 8 (trái) và iPhone X (phải). Nguồn: Internet

Tất cả các lần thí nghiệm trên chứng tỏ rằng iPhone X đều vượt trội hơn iPhon8 hay 8 Plus về độ bền khi bị rơi.

Một số người than thở rằng họ đã làm vỡ iPhone X chỉ sau vài ngày, đôi khi vài giờ sử dụng. Mặc dù thiết kế của iPhone X có thể gây ấn tượng rằng nó mong manh dễ vỡ hơn bất kỳ chiếc iPhone nào trước đó, nhưng việc phá vỡ iPhone X khi nhỡ tay bị rơi là không dễ.

Tuy rằng iPhone X có vẻ như bền hơn so với iPhone 8 nhưng nó là chiếc điện thoại đắt tiền và sửa chữa rất tốn kém. Do đó, người dùng nên giữ nó cẩn thận để tránh mất tiền sửa chữa.

Video: Thí nghiệm thử độ bền iPhone X với iPhone 8

Sơn Tùng

TIN LIÊN QUAN

Thử nghiệm thả rơi iPhone XR và iPhone 8 để đọ đồ bền với cái kết đầy bất ngờ!!!

Mặc dù đều mang kiểu dáng mong manh dễ vỡ nhưng thực tế, iPhone XR bền hơn đáng kể so với iPhone 8 trong các thử nghiệm thả rơi do trang EverythingApplePro thực hiện.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

Thử nghiệm thả rơi iPhone 12 Pro Max và Galaxy S21 Ultra, ai sẽ bền hơn?

Loạt video thử nghiệm thả rơi những chiếc smartphone mới nhất cung cấp những thông tin thực tế về độ bền các thiết bị công nghệ cho hầu hết mọi người. Mới đây bộ đôi iPhone 12 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thử nghiệm thả rơi tàn khóc. Theo

So sánh tốc độ giữa iPhone XS Max và iPhone X

Để kiểm chứng lời hứa của Apple thì mới đây, kênh Youtube EverythingApplePro vừa thực hiện một bài so sánh tốc độ giữa iPhone XS Max và iPhone X. Kết quả là trong giai đoạn đầu của bài thử nghiệm tốc độ, cả hai điện thoại đều hoạt động tương tự

Chiêm ngưỡng cận cảnh mô hình iPhone X Plus và iPhone 9

Mô hình về bộ đôi 2 mẫu iPhone mới trong năm nay là iPhone X Plus và iPhone 9 vừa được EverythingApplePro đăng tải. Sự khác biệt lớn nhất giữa các mẫu máy này vẫn chính là kích thước. Khi đặt cạnh iPhone 9 với màn hình dự đoán là 6,1-inch bên cạnh

Thử nghiệm thả rơi để kiểm tra độ bền của màn hình của iPhone XS và iPhone XS Max

Trong thử nghiệm này, họ thả iPhone X, iPhone XS và iPhone XS Max từ độ cao ngang lưng quần. Không có gì đáng ngạc nhiên, cả ba thiết bị đều không bị ảnh hưởng sau thử nghiệm này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Skype

Vì một lý do nào đó bạn thấy mật khẩu Skype hiện tại không còn an toàn nữa. Bạn muốn đổi mật khẩu khác để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, nhưng lại không biết phải đổi mật khẩu bằng cách nào?

Gửi email qua Google và cách chặn email từ Google+

Google vừa công bố một tính năng mới hoạt động như một cầu nối giữa các mạng xã hội và email cá nhân. Bất cứ ai trên Google+ đều có thể gửi email trực tiếp tới địa chỉ email của bạn.Tuy nhiên điều này lại làm bạn khó

Làm thế nào để chọn được màn hình máy tính phù hợp?

Việc lựa chọn màn hình đối với một dân chuyên nghiệp thì lại chỉ nằm ở giá tiền, nhưng với những người không chuyên thì lại khác. Việc tối ưu hiển thị màn hình, hay sử dụng để đổi hình nền máy tính sao cho đẹp cũng ảnh

Tải miễn phí Tinder APK: Ứng dụng hẹn hò số 1 tại Việt Nam

Bạn độc thân và đang tìm kiếm người yêu cho mình? Nếu vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Tinder APK ngay bây giờ. Đó là một ứng dụng hẹn hò trực tuyến và dễ sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết pin Huawei GR5 2017: OnScreen 9 tiếng, sử dụng hỗn hợp hơn 1 ngày

Techrum - Huawei GR5 2017 được xem là chiếc smartphone gần như toàn diện nhất trong phân khúc giá 6 triệu. Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, camera kép chụp xoá phông độc đáo và đặc biệt máy có dung lượng pin thuộc hàng lớn

Camera LG G7 ThinQ: Việc thiết lập góc rộng là chưa đủ thú vị

Máy ảnh kép của LG sử dụng hai cảm biến giống hệt nhau, Sony IMX351 có độ phân giải 16 megapixel. Các cảm biến nhỏ hơn là tương tự như cảm biến được sử dụng trên các điện thoại thông minh cao cấp khác. Khẩu độ là f /

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu