Những sản phẩm công nghệ đáng mua dành tặng bé yêu nhân ngày 1/6

Quốc tế thiếu nhi năm nay bạn dự định dành tặng gì cho bé yêu của mình? Hãy để TCN giới thiệu cho bạn những sản phẩm công nghệ đáng mua dành mà không phải lo ngại ảnh hưởng đến sức khỏe hay thị lực của bé.

Điện thoại dành cho trẻ em MKids

MKids là một sản phẩm của tập đoàn viễn thông quân đội Viettel, với thiết kế đơn giản, ngộ nghĩnh và tính năng cực kỳ tiện dụng, đây sẽ là sản phẩm tiện ích cho mỗi trẻ nhỏ.

Máy có kích thước nhỏ gọn, bo tròn, các hoạt tiết bắt mắt trông như một  bộ đồ chơi của trẻ em. Mặt trước có 7 phím bấm và 1 phím điều hướng. Máy có màn hình 1,77 inch, phía trên là loa thoại, đỉnh máy là giắc cắm tai nghe 3.5 mm và giắc cắm sạc pin.

Bên cạnh tính năng gọi khẩn cấp SOS tới các số đã định trước, MKids của Viettel còn có thể giúp bạn quản lý trẻ nhỏ với tính năng thiết lập vùng an toàn và thông báo được thông tin khi trẻ ra vào vùng an toàn, máy có thể cài đặt được nhiều vùng an toàn cùng một lúc vào các thời gian khác nhau trong ngày.

MKids còn có chức năng điều khiển tử xa, qua đó bố mẹ có thể nhắn tin để điều khiển tắt máy của trẻ từ xa, điều khiển chức năng định vị, lấy được thông tin vị trí hiện tại hoặc điều khiển máy trẻ tự động gọi lại. Sản phẩm này được bán ra thị trường với giá khoảng 900.000 đồng.

Đồng hồ thông minh Kiddy cho trẻ em

Kiddy là chiếc đồng hồ thông minh dành cho trẻ em được nhà mạng Viettel cung cấp ra thị trường Việt Nam. Sản phẩm này được bán ra với 2 gói cước riêng mức chi phí 30.000 đồng/tháng và 60.000 đồng/tháng.

Chiếc đồng hồ này có thiết kế nhỏ gọn, với lớp nhựa không bám vân tay, dây đeo bằng chất liệu nhựa cao su mềm và có thể tháo được để thay dây. Chiếc đồng hồ nay được trang bị sạc nam châm ở dưới thân máy khá chắc chắn. Khe cắm SIM của đồng hồ hỗ trợ SIM chuẩn micro và do là sản phẩm khóa mạng nên chỉ dùng được với SIM đi kèm của Viettel, không dùng được với các SIM khác.

Về chức năng, Kiddy thực có các chức năng đồng hồ, thiết bị theo dõi vị trí (GPS tracker) và là điện thoại để liên lạc hai chiều giữa cha mẹ với con cái thông qua ứng dụng trên hệ điều hành Android và IOS.

Bên cạnh chức năng xác định vị trí, tính năng đặc biệt hữu ích ở Kiddy là 'Vùng an toàn' tương tự trên điện thoại MKids đã giới thiệu ở trên. Khi trẻ đi vào hoặc đi ra những vùng này, đồng hồ sẽ tự động gửi thông báo tới cha mẹ.

Nhìn chung, sản phẩm vừa là thiết bị liên lạc cơ bản lại vừa là giúp các cha mẹ có thể theo dõi và giám sát được đường đi của con cái rất hữu ích. Giá tham khảo 1.290.000 đồng

Sách học tiếng Anh tương tác ảo

Trước đây, ngoài sách Tiếng Anh thông thường, có khá nhiều ứng dụng phần mềm trên máy tính và các thiết bị di động đáp ứng được việc dạy Tiếng Anh cho trẻ nhỏ. Animal Kingdom là một sản phẩm sử dụng công nghệ AR với việc kết hợp camera của các thiết bị di động, cùng với cuốn sách vật lý có hình ảnh bắt mắt, sẽ giúp tái hiện các con vật dưới dạng 3D cùng với chuyển động và âm thanh do chúng tạo ra.

Sách Animal Kingdom có tổng cộng 50 trang sách với hình ảnh của các loài vật khác nhau, bộ thẻ cũng có 50 thẻ tương ứng. Để sử dụng, bạn chỉ cần kích hoạt ứng dụng và đưa các trang sách ra trước camera của máy tính bảng hoặc điện thoại, hình ảnh các loài vật cũng như âm thanh của chúng sẽ hiện lên.

Điểm đáng chú ý nhất của sản phẩm này là khả năng tương tác với những hình ảnh động vật trên màn hình. Khi trẻ nhỏ chạm vào chúng, những con vật sẽ kêu lên và có các cử chỉ khác nhau, điều này cũng tạo nên ý nghĩa của công nghệ AR. Khi đặt trước camera, biểu tượng chiếc loa trên cuốn sách cũng có thể tương tác và đưa ra cách phát âm chính xác để trẻ đọc theo.
Công nghệ này thật sự rất thu hút trẻ nhỏ, giúp chúng có thêm hứng thú trong học tập, ngoài ra cũng rất dễ sử dụng mà giá cả lại phải chăng, chỉ với khoảng 200.000 đồng bạn đã có thể sở hữu bộ sách tuyệt vời này cho bé.

TIN LIÊN QUAN

Viettel Store triển khai hoạt động thiện nguyện đến bà con khó khăn vùng dịch Covid-19

Dịch bệnh Covid-19 bùng phát lần thứ 4 lan rộng và diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống xã hội nói chung và đặc biệt biệt với những người dân có hoàn cảnh khó khăn nói riêng. Cùng chung tay góp sức xây dựng cộng đồng, chống lại

Cisco giới thiệu các sản phẩm đảm bảo an ninh cho đám mây lai

Hãng công nghệ Cisco đang tăng tốc quá trình chuyển đổi sang dữ liệu chủ động và đưa ra mô hình mới sử dụng phần mềm đám mây lai.

Viettel là nhà mạng đầu tiên cung cấp dịch vụ 4G tại Burundi

Chưa đầy một năm sau khi gia nhập thị trường Burundi tháng 4-2015, Lumitel– thương hiệu mạng viễn thông của Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) tại đất nước này đang là nhà mạng lớn nhất với hạ tầng mạng lưới phủ sóng đến hơn 90% toàn quốc và

Viettel chính thức cung cấp 4G và tuyên bố ra gói cước rẻ

Với 36.000 trạm thu phát sóng, Viettel là nhà mạng đầu tiên trên thế giới có vùng phủ 4G rộng khắp toàn quốc ngay khi bắt đầu cung cấp dịch vụ....

Hướng dẫn đăng ký gói 4G Viettel dành cho Sinh Viên, 3k có ngay 1GB data dùng từ 23h đến 6h sáng

Mới đây thì Viettel tiếp tục giới thiệu ưu đãi truy cập internet cho khách hàng của mình, theo đó thì với chỉ 3.000đ bạn sẽ có cho mình 1 GB tốc độ cao dùng trong 24 giờ kể từ thời điểm đăng ký.

Viettel sẽ cho khách hàng đổi Sim 4G miễn phí trong thời gian tới?

Viettel sẽ cho khách hàng đổi Sim 4G miễn phí trong thời gian tới?

Viễn thông - Viettel cung cấp dịch vụ 4G tại Burundi

Lumitel, thương hiệu mạng viễn thông của Viettel tại Burundi trở thành nhà mạng đầu tiên cung cấp dịch vụ 4G LTE tại đất nước này. Viettel cho biết sẽ tiếp tục triển khai 4G đồng loạt tại hầu hết các thị trường đang đầu tư.

VNPT và Viettel chính thức được cấp phép 4G

Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn vừa ký giấy phép thiết lập mạng viễn thông công cộng và giấy phép cung cấp dịch vụ viễn thông 4G cho hai Tập đoàn VNPT và Viettel.

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.