Video: Rác phủ kín kênh rạch ở thủ đô Campuchia

Đoạn video quay từ máy bay không người lái cho thấy rác thải nhựa phủ kín làm tắc hệ thống kênh mương tại thủ đô Phnom Penh.



Kênh rạch và sông ngoài ở Phnom Penh ô nhiễm trầm trọng. (Ảnh chụp từ video).

Theo Khmer Times, đoạn video quay hồi tháng 4 cho thấy kênh rạch và sông ngòi ở thủ đô Campuchia đang bị ô nhiễm nghiêm trọng. Chúng bị bít kín bởi mọi loại rác thải, từ hộp nhựa đựng thức ăn cho tới túi nilon.

Các nhà vận động vì môi trường ở Campuchia đang kêu gọi chính phủ lập tức hành động làm sạch tuyến đường thủy, chuẩn bị cho việc tiêu thoát nước khi mùa mưa đang tới.


Cập nhật: 26/05/2016 Theo VnExpress
Từ khoá : Video, Campuchia

TIN LIÊN QUAN

Sam Rainsy chạy đua với Hun Sen ra ứng dụng điện thoại thông minh

Ứng dụng này ra đời là dấu hiệu cho thấy sự cân bằng quyền lực truyền thông xã hội giữa Sam Rainsy với Hun Sen đang thay đổi.

Thế giới di động chính thức "đem quân đi đánh xứ người"

Mới đây, trên trang cá nhân của ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc ngành hàng viễn thông di động của Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (Mã: MWG) đăng tải một bức hình cho thấy công ty này đã có cửa hàng đầu tiên tại Campuchia.

Bangkok giăng 1682 kênh mương và 25 khu trữ lũ chống ngập

Gần gũi với Việt Nam, đặc biệt với TP.HCM: một thành phố sông nước. Không hoành tráng như người Nhật nhưng người Thái Lan chọn kênh mương làm kế chống ngập muôn đời tự nhiên.

Video: Vụ nổ dưới nước tạo cầu lửa sáng chói

Vụ nổ ở dưới nước khi được quay chậm tạo thành một quả cầu lửa gây ấn tượng mạnh cho người xem.

Video: Rùng rợn ôtô xuyên qua hồn ma trên phố?

Đoạn video an ninh ghi lại cảnh 'bóng ma' của cô gái bất ngờ xuất hiện giữa phố, và xe ôtô đi xuyên qua 'người' cô gái.

Youtube sẽ chính thức giới thiệu kênh thu phí trong tuần này

Theo kế hoạch, Google sẽ cho ra mắt kênh video đặc biệt trên Youtube với tham vọng tiến xa hơn, không chỉ chủ yếu thu lợi nhuận từ quảng cáo mà từ nhiều nguồn khác, hướng đến đa dạng hóa nội dung hơn nữa.

Galaxy S21+ lộ diện trong video trên tay với chip Snapdragon 888, mặt lưng dường như bằng nhựa

Dòng Galaxy S21 cho đến nay vẫn là chủ đề của vô số tin đồn và ảnh render 3D bị rò rỉ, nhưng video trên tay này sẽ cho bạn cái nhìn thực tế nhất.

Telegram cập nhật bản 8.0: gọi video không giới hạn người xem

Telegram vừa ra mắt phiên bản 8.0 mới với nhiều tính năng mới, đây cũng là dịp 8 năm họ ra mắt. + Khi bạn tổ chức các buổi livestream cho một kênh, hoặc gọi điện video trong một nhóm…

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp