Nếu đang dùng Nokia 8, bạn có thể đăng ký tham gia thử nghiệm Android 8 Oreo ngay bây giờ


Công ty HMD Global vừa công bố chương trình thử nghiệm phiên bản Android 8.0 dành cho Nokia 8. Những người tham gia chương trình sẽ được nhận bản Beta Android Oreo để trải nghiệm, trước khi bản cập nhật được phát hành chính thức.
Thông tin này được ông Juho Sarvikas - giám đốc sản xuất của HMD Global chia sẻ trên trang Twitter của mình. Ông cũng cho biết những người dùng Nokia 3, Nokia 5 và 6 cũng sẽ sớm được tham gia chương trình này. Việc làm này sẽ giúp người dùng có cơ hội trải nghiệm sớm phiên bản Android 8.0 Oreo, cùng với đó cũng giúp công ty kiểm tra các phần mềm trước khi phiên bản này được phát hành chính thức. Điều này sẽ giúp cho công ty cải thiện được hiệu năng cũng như độ mượt mà cho người dùng.


Để tham gia, các bạn sẽ phải có một chiếc Nokia 8. Sau khi đăng kí và xác nhận thiết bị theo số IMEI của máy, bạn sẽ nhận được bản phần mềm thử nghiệm qua OTA. Nên nhớ, sau khi yêu cầu, công ty sẽ gửi bản build đến thiết bị của bạn trong vòng 12 giờ hoặc bạn sẽ phải chờ một thời gian ngắn sau đó tải bản build thủ công theo đường dẫn Settings > About Phone > System Updates.

Sau khi trải nghiệm, bạn có thể sử dụng ứng dụng Feedback đã được cài đặt sẵn để chia sẻ trải nghiệm của mình với cộng đồng người dùng Nokia, cũng như thảo luận với những người dùng thử nghiệm khác trong.

Nếu bạn muốn dừng thử nghiệm và quay trở lại Android Nougat, bạn có thể yêu cầu quay lại phiên bản cũ thông qua OTA. Và tất nhiên bạn có thể hủy đăng kí nếu không muốn tiếp tục trở thành thành viên của chương trình thử nghiệm này.

Đăng ký tham gia: Your pass to Android™ O Beta | Nokia Phones

Bài viết liên quan:


Theo Androidauthority

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/nu-dang-dung-nokia-8-ban-co-th-dang-ky-tham-gia-th-nghim-android-8-oreo-ngay-bay-gio.160778/

TIN LIÊN QUAN

Thêm một smartphone Nokia mới tinh chuẩn bị ra mắt?

HMD Global đã chính thức gửi lời mời báo chí cho sự kiện ra mắt smartphone mới tại Ấn Độ. Lời mời có đoạn viết: “HMD Global, nhà sản xuất điện thoại Nokia mời bạn đến trò chuyện cùng với Juho Sarvikas, Giám đốc Sản phẩm của HMD Global”.

HMD Global đã bắt đầu triển khai bản cập nhật Android 12 cho Nokia X10

Vài ngày trước, HMD Global đã bắt đầu tung ra bản cập nhật Android 12 ổn định cho Nokia X20. Giờ đây, phiên bản Android mới cũng đang được tung ra cho mẫu Nokia X10 giá rẻ hơn.

Huawei khởi động chương trình thử nghiệm Android 8 Oreo trên Mate 9

Cách đây không lâu, Huawei đã thử nghiệm chương trình Android 8 Oreo beta cho chiếc Mate 9, một số hình ảnh screenshot cũng được rò rỉ. Giờ đây, hãng đã cho phép đăng ký tham gia chương trình này thông qua ứng dụng Beta Friendly User Test.

Samsung đã bắt đầu chương trình thử nghiệm Android 8 Oreo trên Galaxy S8

Như thuường lệ, trước khi phát hành bản Android mới chính thức, Samsung sẽ đưa ra chương trình thử nghiệm để một số người dùng đăng ký tham gia, và với Android 8.0 Oreo cũng thế.

Smartphone Nokia mới sẽ ra mắt vào ngày 8/5?

HMD được tin là sẽ giới thiệu thêm nhiều mẫu smartphone Nokia chạy Android trong năm nay và bây giờ, thông tin liên quan đến thiết bị tiếp theo đã...

Nokia 8.1 "ghé thăm" Geekbench với Snapdragon 710

Sau Nokia 7.1, Nokia 3.1 Plus, nhà sản xuất HMD Global sẽ ra mắt thêm một chiếc smartphone nữa mang thương hiệu Nokia trong thời gian tới với tên gọi Nokia 8.1. Mới đây, thiết bị này vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench.

Rò rỉ ảnh thực tế của Nokia 7 Plus với thiết kế "không viền" ngay trước sự kiện ra mắt tại MWC 2018

Nokia 7 Plus được khẳng định sẽ là smartphone đầu tiên mang nhãn hiệu Nokia của HMD Global được trang bị màn hình 'gần như không có viền mép' qua các bức ảnh render bị rò rỉ gần đây. Hôm nay, chúng ta sẽ một lần nữa được xác nhận lại thông tin này

Lộ danh sách các thiết bị Nokia được nâng cấp Android 12, có Nokia 1.3

Danh sách các thiết bị Nokia được nhận Android 12 đã được tiết lộ, dự tính việc phát hành có thể bắt đầu vào cuối năm nay và hoàn thành trong năm 2022.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...