7 lý do vì sao các sản phẩm của Apple được coi là đẹp nhất thế giới

Apple vốn là một nhà sản xuất có tiếng trong việc chăm chút từng li từng tí cho sản phẩm của mình.

Nếu vẫn chưa bị thuyết phục bởi nhận định nói trên, 7 bằng chứng tiếp theo được liệt kê bên dưới sẽ khiến bạn phải... tâm phục khẩu phục. Với những chi tiết thiết bị kế siêu nhỏ này, rõ ràng, không phải ngẫu nhiên mà hệ điều hành iOS được yêu thích.

Thậm chí không ít người dùng chẳng ngần ngại khẳng định thứ níu chân họ sử dụng iPhone chính là nền tảng này, chứ không phải bất kì điều gì khác như sự sang chảnh hay thiết kế đẹp của iPhone.

7 lý do vì sao các sản phẩm của Apple được coi là đẹp nhất thế giới

Có thể bạn không hề để ý rằng dòng chữ 'slide to unlock' được phát sáng nhẹ nhàng, chạy theo hướng người dùng cần lướt tay để mở khóa iPhone.

Biểu tượng đèn pin trên Control Center là một 'bằng chứng' hùng hồn cho sự tỉ mỉ của Apple khi thiết kế giao diện người dùng iOS.

Kim giờ, kim phút và cả kim giây trên biểu tượng ứng dụng Clock luôn chạy chính xác và hoàn toàn đồng nhất với giờ hệ thống trên iPhone.

Apple Maps từng bị chê trách nhiều trong quá khứ, nhất là khi lần đầu ra mắt vì nhiều thiếu sót. Tuy nhiên, hiện nay ứng dụng này đang ngày càng hoàn thiện và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cả phía người dùng đại trà cũng như các chuyên gia.

Khi thêm dấu vân tay vào hệ thống, việc iOS tự động phát hiện các dấu vân tay đã thêm vào trước đó và đánh dấu chúng giúp người dùng ít bị nhẫm lẫn hơn.

Thực tế, thay đổi này mới chỉ xuất hiện trên iOS trong phiên bản gần nhất.

Trên iPhone, có hai cách hiển thị cuộc gọi đến. Nếu màn hình đang khóa, bạn sẽ nhận được kiểu hiển thị bên tay trái, còn nếu màn hình đang không khóa, bạn sẽ nhận được kiểu hiện thị bên tay phải. Lý do cho việc này là để người dùng tránh vô tình ấn nút nghe ngoài mong muốn khi cầm điện thoại lên (màn hình khóa), đặc biệt là khi người dùng lấy điện thoại ra khỏi túi quần,

Từ khoá : chi, Apple, iPhone

TIN LIÊN QUAN

IOS 14.5 cho phép mở khóa iPhone không cần nhập mã PIN khi đeo khẩu trang

IOS 14.5 cho phép mở khóa iPhone không cần nhập mã PIN khi đeo khẩu trang Apple đang thử nghiệm phiên bản iOS mới, cho phép người dùng mở khóa iPhone bằng đồng hồ Apple Watch khi đang đeo khẩu trang. Theo PhoneArena, tính năng này được gọi là

Tiết lộ về số tiền FBI bỏ ra dùng để Unlock iPhone 5C

Lúc đó, số tiền mà FBI bỏ ra để mua phần mềm mở iPhone vẫn còn là một bí mật. Mới đây thông tin này đã được thượng nghị sĩ Dianne Feinstein tiết lộ rằng FBI phải bỏ ra số tiền 900.000 USD để bẻ khóa điện thoại của nghi phạm xả súng.

Apple nhanh chóng phát hành iOS 11.2 để khắc phục lỗi iPhone tự khóa màn hình và respring

Phiên bản iOS 11.2, bản cập nhật lớn thứ 2 của nền tảng iOS 11 vừa được chính thức phát hành, sau đúng một tháng kể từ iOS 11.1 mang lại rất nhiều thay đổi cần thiết cho người dùng. Đặc biệt, iOS 11.2 sẽ giúp khắc phục lỗi liên quan tới ngày 02/12

Trên tay iPhone 13 Pro Max bản màu vàng cực HOT, đóng hộp cực chất!

Mặc dù phải tới ngày 24/9 thì Apple mới chính thức bán ra iPhone 13 Pro Max. Thế nhưng đã có một YouTuber đã chia sẻ video mở hộp iPhone 13 Pro Max đầu tiên trên thế giới

Apple nhanh chóng phát hành iOS 11.2 để sửa lỗi iPhone tự khóa màn hình và respring

Phiên bản iOS 11.2, bản cập nhật lớn thứ 2 của nền tảng iOS 11 vừa được chính thức phát hành, sau đúng một tháng kể từ iOS 11.1 mang lại rất nhiều thay đổi cần thiết cho người dùng. Đặc biệt, iOS 11.2 sẽ giúp khắc phục lỗi liên quan tới ngày 02/12

Apple lo ngại FBI sẽ đột nhập camera và microphone của iPhone

Phó Chủ tịch Apple Eddy Cue đã bày tỏ quan ngại nếu phía FBI thắng kiện trong cuộc chiến bẻ khóa iPhone có thể được đà lấn tới đòi xâm nhập camera, microphone của iPhone.

Tại sao Apple giới thiệu iPhone SE trước ngày hầu tòa?

Apple muốn tranh thủ sự ủng hộ của công chúng bằng cách giới thiệu iPhone SE đúng một ngày trước khi hầu tòa.

Apple sẽ kháng cáo lệnh cấm nhập khẩu iPhone đời cũ

Ủy ban thương mại quốc tế ở Mỹ vào hôm thứ ba đã ban bố lệnh cấm nhập khẩu iPhone cũ và iPad vi phạm một trong những sáng chế tiêu chuẩn của Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Liệu chiếc Ford Explorer có xứng đáng với mức giá hơn 2 tỷ đồng?

Nếu gia đình bạn đông người và thích đi chơi xa thì rất nên đầu tư cho một chiếc Crossover cỡ lớn như Ford Explorer. Bởi vì không gian cốp sau của Explorer khi ngồi đủ 3 hàng ghế có dung tích gần 600 lít, đủ để cả gia

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay