[Consumer Reports] TV OLED tiếp tục thống trị danh sách các dòng TV tốt nhất 2017

Danh sách TV 65 inch tốt nhất 2017 của tạp chí tiêu dùng Consumer Reports đang cho thấy sự áp đảo củaTV OLED so với TV LCD/LED. 6/10 TV trong danh sách này là TV OLED, trong đó LG W7 được đánh giá là sản phẩm tốt nhất vào thời điểm hiện tại.

Điều này một lần nữa khẳng định chất lượng hình ảnh vượt trội của công nghệ OLED trên TV.

W7 là dòng TV cao cấp thuộc bộ sưu tập Signature của LG, với điểm nhấn chính là thiết kế siêu mỏng kết hợp với hệ thống loa tiên tiến hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos. Với sự vượt trội về chất lượng hình ảnh và âm thanh, sản phẩm này đã được tạp chí Consumer Reports xếp hạng cao nhất với điểm số là 89. Xếp ngay sau W7 cũng là một dòng TV khác của LG là C7, một trong số ít TV OLED sử dụng thiết kế màn hình cong, và Sony Bravia A1 với cùng 88 điểm.

Chúng ta có thể thấy được là trong số 6 mẫu TV OLED trong bảng xếp hạng, 5 mẫu là của LG. Đây cũng không phải là điều đáng ngạc nhiên khi hãng điện tử Hàn Quốc là công ty tiên phong trong việc phát triển TV OLED với số lượng mẫu mã đa dạng. Người dùng có thể lựa chọn giữa những dòng TV OLED giá mềm dòng B/C/E hoặc cân nhắc các dòng cao cấp thuộc bộ sưu tập Signature (dòng G và W).

Khác với LCD phải sử dụng đèn nền, điểm ảnh của TV OLED là các đi-ốt hữu cơ có khả năng tự phát sáng. Chính vì vậy mà TV OLED có kiểm soát được chất lượng đến từng điểm ảnh, cho phép đạt đến độ sâu màu đen tuyệt đối và độ tương phản vượt ngoài khả năng của LCD. Đây chính là chìa khóa giúp chất lượng hình ảnh của TV OLED trở nên vượt trội so với TV LCD. Tất cả các TV OLED hiện nay cũng hỗ trợ đầy đủ các định dạng HDR gồm HDR10, Dolby Vision lẫn HLG.

Mức giá của TV OLED đang ngày càng dễ chịu, hứa hẹn sẽ giúp nó trở nên phổ biến hơn với người tiêu dùng trong thời gian tới. Bên cạnh đó TV LCD cũng đã có những bước cải thiện chất lượng hình ảnh đáng kể, điển hình là việc áp dụng công nghệ chấm lượng tử Nano Cell vào các mẫu TV Super UHD.

Danh sách 10 TV 65 inch tốt nhất theo bình chọn của tạp chí Consumer Report:

  • LG OLED W7 - 89 điểm
  • LG OLED C7 - 88 điểm
  • Sony OLED Bravia A1 - 88 điểm
  • LG OLED G6 - 86 điểm
  • LG OLED E6 - 85 điểm
  • Sony LCD X9300E - 82 điểm
  • LG OLED C6 - 82 điểm
  • LG LCD SJ9500 - 80 điểm
  • Samsung LCD Q8 - 80 điểm
  • Samsung LCD Q7 - 80 điểm

Tham khảo Consumer Reports

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8 và S8+ đứng đầu danh sách smartphone tốt nhất theo đánh giá của tạp chí Consumer Reports

Mới đây, theo kết luận cuộc khảo sát của tạp chí Consumer Reports, bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8+ đã trở thành những thiết bị đứng đầu danh sách những chiếc smartphone tốt nhất tại Mỹ do người dùng bình chọn.

MacBook Pro đã được Consumer Reports khuyên dùng sau khi fix lỗi

Techrum - Cách đây vài tuần, có thể Apple đã khá cay cú khi Consumer Reports chê MacBook Pro tối tăm mặt mũi. Nhưng, tức thì tức, song Apple không thể ngó lơ những nhận xét từ tạp chí uy tín chuyên đánh giá các sản phẩm công nghệ cao này. Thế là,

Consumer Reports nhận xét lỗi màn hình ám đỏ trên Galaxy S8 không phải là vấn đề nghiêm trọng

Trong thời gian gần đây, một số khách hàng sở hữu Galaxy S8 cho biết màn hình trên máy của họ bị ám đỏ. Nhưng, theo tạp chí đánh giá tiêu dùng nổi tiếng Consumer Reports, đây “không phải là vấn đề nghiêm trọng'.

Apple đang làm việc với tạp chí Consumer Reports sau khi MacBook Pro 2016 bị nói "không đáng mua"

Techrum - Ngay trong dịp Giáng Sinh và chào đón năm mới 2017, khoảng thời gian mua sắm quan trọng nhất trong năm, Apple đã bị dội gáo nước lạnh khi tạp chí uy tín Consumer Reports đánh giá mẫu MacBook Pro 2016 là không đáng mua với lý do chính là

LG OLED TV 2020 cập nhật firmware mới, hỗ trợ chơi game Dolby Vision 4K 120Hz trên các dòng CX, GX

Từ giữa tháng 10, LG sẽ cập nhật firmware mới, hỗ trợ trải nghiệm chơi game Dolby Vision 4K 120Hz trên các dòng TV OLED LG CX, GX, WX và RX. Trước đó, dòng TV OLED 2021 (C1 và G1) của LG cũng đã…

Samsung sẽ cung ứng 100 triệu màn hình OLED để Apple sản xuất iPhone mới

Hãng điện tử Hàn Quốc sẽ là nhà cung cấp màn hình OLED để sản xuất iPhone mới cho đối tác Apple, qua đó Samsung sẽ cung ứng khoảng 100 triệu màn hình với giá trị thương vụ lên tới 2,6 tỷ USD, một nguồn tin từ báo chí Hàn Quốc cho biết.

Samsung chuẩn bị ra mắt màn hình OLED 90Hz cho laptop

Samsung được cho là đang chuẩn bị đi vào sản xuất hàng loạt các tấm nền OLED 90Hz dành cho các thiết bị laptop ra mắt trong nửa cuối năm nay. Ở thời điểm hiện tại, các mẫu laptop truyền thống vẫn sử dụng tấm nền LCD IPS, kể cả các thiết bị

Bộ sưu tập TV OLED mới của Samsung bao gồm dòng sản phẩm giá rẻ !

Samsung vừa giới thiệu bộ sưu tập TV OLED mới của mình, bao gồm một dòng sản phẩm giá rẻ hơn, mở rộng phạm vi lựa chọn cho người dùng với nhiều tính năng mới và tốt hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.