Appvn mở lại kho ứng dụng bản quyền miễn phí, cheat game, app mod chức năng cho máy chưa jailbreak

Appvn mở lại kho ứng dụng bản quyền miễn phí, cheat game, app mod chức năng cho máy chưa jailbreak

Appvn là kho ứng dụng miễn phí khổng lồ dành cho người dùng iOS tại Việt Nam. Không chỉ hỗ trợ những thiết bị đã Jailbreak, bây giờ người dùng phổ thông cũng có thể tải về và cài đặt ứng dụng trả phí, app mod chức năng hay các công cụ cheat game một cách dễ dàng.

Đầu tiên, để tải về ứng dụng bản quyền miễn phí, app mod chức năng hay công cụ cheat game, bạn cần cài đặt một tiện ích được gọi là Appvn+ do Appvn Team phát triển. Các thao tác thực hiện như sau:

Mở trình duyệt Safari trên iPhone hoặc iPad > nhấn nút Tải về phiên bản iOS > chọn phiên bản dành cho máy chưa jailbreak (non-jailbreak) > đồng ý cho phép trang web mở Cài đặt để hiển thị hồ sơ cấu hình.


Tại giao diện chuyển tiếp, bạn nhấn nút Cài đặt (ở góc trên bên phải màn hình) > lặp lại thêm hai lần Cài đặt nữa và nhấn nút Xong để hoàn tất.


Quay về giao diện chính của thiết bị > mở ứng dụng Appvn+ và danh sách các chuyên mục tải Ứng dụng bản quyền, App mod chức năng và công cụ cheat game sẽ xuất hiện.


Để tải về, bạn chỉ cần lựa chọn nội dung mình mong muốn > nhấn nút Cài đặt (Install) là xong!


Lưu ý rằng, sau khi cài đặt xong một nội dung bất kỳ, bạn cần chấp nhận tin cậy nhà phát triển của ứng dụng đó nhé (Cài đặt > Cài đặt chung > Quản lý thiết bị (hoặc hồ sơ cấu hình) > chọn nhà phát triển ứng dụng và nhấn tin cậy là xong).


TECHRUM.VN / NGUỒN: APPVN

Bài viết liên quan:

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/appvn-mo-lai-kho-ng-dung-ban-quyn-min-phi-cheat-game-app-mod-chc-nang-cho-may-chua-jailbreak.160193/

TIN LIÊN QUAN

[Miễn phí] Nếu đã Jailbreak, hãy sử dụng tweak sau để Safari trở nên tuyệt vời hơn

Techrum - Mặc dù với hầu hết người dùng, trình duyệt Safari là một sự lựa chọn tuyệt vời vì nó có thể đáp ứng đủ hầu hết các nhu cầu sử dụng thông thường. Nhưng đối với những thiết bị iOS đã được jailbreak, chúng ta có thể giúp Safari trở nên tuyệt

Tải miễn phí Apowersoft iPhone/iPad Recorder - quay màn hình iPhone không cần jailbreak cho iOS 10

Quay videos màn hình iPhone là điều mà rất nhiều người quan tâm, nhưng cách làm thì không hề dễ với những thiết bị chưa Jailbreak. Nhưng bây giờ, bạn có thể tải và trải nghiệm Apowersoft iPhone/iPad Recorder 1.1.8 giúp quay lại màn hình iPhone

[iOS] Tweakbox: Bộ tiện ích hỗ trợ cài miễn phí ứng dụng, game bản quyền mà không cần Jailbreak

Tweakbox là bộ tiện ích tương tự như FTiOS, cho phép người dùng cài đặt các loại ứng dụng - game bản quyền lên thiết bị iOS hoàn toàn miễn phí, và đặc biệt hơn khi không yêu cầu bạn phải Jailbreak máy hay sử dụng công cụ trung gian Cydia Impactor.

[Jailbreak] Đã có công cụ Jailbreak cho các thiết bị 64-bit trên iOS 10.2.1

Bản Jailbreak gần đây nhất được tung ra dành cho các thiết bị chạy từ iOS 10 - iOS 10.2 nhưng với việc ra mắt iOS 10.2.1 thì Apple đã vá lỗ hổng này tuy nhiên mới đây hacker Abraham Masri đã phát hành công cụ Jailbreak cho phiên bản iOS 10.2.1.

[Jailbreak] Đã có công cụ jailbreak beta cho iOS 10.2.1, mới chỉ hỗ trợ chip Apple A8 trở lên

Như thông tin mình đã đề cập trước đó về việc sẽ có phiên bản jailbreak mới cho iOS 10.2.1 - iOS 10.3.2 thì hôm nay bản jailbreak đầu tiên dành cho phiên bản iOS 10.2.1 đã chính thức ra mắt.

Bản jailbreak cho iOS 10.2 sắp có và sẽ hỗ trợ cho cả iPhone 5s và iPhone 6

Techrum - Theo Luca Todesco, bản jailbreak dành cho iOS 10.2 đã trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ sớm được phát hành. Hơn nữa, lần này bản jailbreak sẽ hỗ trợ cho cả iPhone 5s và iPhone 6.

Hướng dẫn đổi màu và tùy biến thanh trạng thái trên iPhone, iPad mà không cần Jailbreak máy

Sau đây, TECHRUM sẽ hướng dẫn cách tùy biến thanh trạng thái cực kỳ dễ dàng và có rất nhiều hình mẫu hoặc màu sắc để các bạn lựa chọn. Đặc biệt là không cần phải jailbreak máy nữa nhé!

Tweak tùy biến Control Center giống phiên bản iOS 11 tới 99% dành cho iPhone, iPad đã Jailbreak

Control Center trên phiên bản iOS 11 mang đến cho người dùng khá nhiều trải nghiệm mới mẻ và hữu ích, đặc biệt là có thể tùy biến các lối thao tác nhanh hay mở rộng chức năng sử dụng. Tuy nhiên, nếu như bạn đang ràng buộc với Jailbreak thì vẫn có

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ

Quay phim màn hình Mac với QuickTime Player: có sẵn, miễn phí, ghi được âm

​Trên Macbook hay các máy chạy OS X Apple luôn cài sẵn một phần mềm để chúng ta có thể ghi được hình ảnh trên màn hình của Macbook thành video.

Hướng dẫn chuyển file từ PC sang điện thoại bằng Cốc Cốc

Cốc Cốc đã ra mắt tính năng chuyển file từ máy tính sang di động cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần cả máy tính, điện thoại di động đều cài đặt trình duyệt Cốc Cốc là có thể trải nghiệm tính năng chuyển file siêu

Tổng hợp các lỗi phổ biến nhất trên Youtube

Trong vòng 24h qua, mạng xã hội Youtube dường như đã gặp một sự cố tương đối nghiêm trọng. Tình trạng người dùng không xem được Youtube, không tìm kiếm được video trên Youtube xảy ra khá phổ biến, đồng thời, nhiều

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ngoài vân tay trong màn hình, Vivo X21 còn điều gì thu hút người dùng

Mỏng, gọn, đầm tay, chắc chắn là 4 cụm từ mình sẽ dùng để miêu tả về vẻ ngoài của chiếc Vivo X21 này. Có thể khẳng định rằng X21 chính là phiên bản hoàn hảo của mẫu Vivo V9 đang được lên kệ tại nước ta.

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G sau trải nghiệm thực tế

Cùng là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, giá rẻ chỉ bằng 1/2 so với Galaxy Z Fold3 5G. Điều này khiến không ít bạn băn khoăn không biết có nên mua mẫu điện thoại này hay