[Viettel] Hướng dẫn cài nhạc chờ miễn phí thay cho tiếng "tút tút" khi gọi điện đến như truyền thống

[Viettel] Hướng dẫn cài nhạc chờ miễn phí thay cho tiếng "tút tút" khi gọi điện đến như truyền thống

Kể từ hôm qua 16/10 Viettel đã bắt đầu triển khai chương trình khuyến mãi, cho phép bạn sử dụng dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng này với tên gọi Imuzik miễn phí cước thuê bao trong vòng 1 tháng và miễn phí cước tải bài hát làm nhạc chờ trong 7 ngày.

Theo đó thì trước tiên bạn sẽ phải tải ứng dụng mới của Imuzik về chiếc điện thoại của mình:
Sau khi cài đặt xong ứng dụng thì khi bạn đăng ký dịch vụ nhạc chờ Imuzik ngay trên ứng dụng vừa tải về bạn sẽ được miễn phí cước thuê bao 1 tháng dịch vụ. Ngoài ra bạn còn được miễn phí cước tải bải hát 7 ngày sử dụng trên ứng dụng Imuzik.


Viettel còn dành tặng cho khách hàng của mình một ưu đãi đặc biệt là miễn hoàn toàn cước Data khi khách hàng truy cập và sử dụng dịch vụ Imuzik trên wapsite Một thế giới âm nhạc và trên ứng dụng Imuzik. Tức là tài khoản của bạn hết tiền, bạn hết data tốc độ cao thì bạn vẫn có thể sử dụng ứng dụng Imuzik hay truy cập vào wapsite để nghe nhạc với chất lượng đường truyền cao nhất.

Chương trình khuyến mãi sẽ kết thúc vào ngày 16/11/2017 nên bạn hãy nhanh tay nhận lấy ưu đãi từ Viettel nhé!

Chúc các bạn vui vẻ!

Bài viết liên quan:

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/viettel-huong-dn-cai-nhac-cho-min-phi-thay-cho-ting-tut-tut-khi-gi-din-dn-nhu-truyn-thng.160108/

TIN LIÊN QUAN

Xử phạt Viettel 75 triệu vì tự ý kích hoạt dịch vụ cho thuê bao

Thanh tra Bộ Thông tin & Truyền thông vừa xử phạt Viettel 75 triệu đồng do lỗi kích hoạt, cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng dù chưa nhận được sự đồng ý của người sử dụng.

Viettel cung cấp gói cước TRENDY siêu rẻ cho giới trẻ, truy cập thả ga

Viettel triển khai gói cước “TRE” dành riêng cho đối tượng khách hàng trẻ, nằm trong độ tuổi từ 14 – 22 tuổi trên toàn quốc, tên gói cước này là “gói cước TRENDY”.

Hướng dẫn đăng ký gói Viettel: 89k/tháng có ngay 2GB/ngày, miễn phí gọi nội mạng, 50 phút ngoại mạng

Như vậy là sau khi Viettel tung ra gói cước V90 với ưu đãi 2GB/ngày kèm miễn phí gọi nội mạng dưới 20 phút thì hôm nay nhà mạng này lại còn có gói cước khuyến mãi khủng hơn như vậy mà mức giá chỉ tương đương.

Viettel sẽ cho khách hàng đổi Sim 4G miễn phí trong thời gian tới?

Viettel sẽ cho khách hàng đổi Sim 4G miễn phí trong thời gian tới?

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

VinaPhone ra mắt SIM HEY miễn phí gọi nội mạng, miễn phí data Facebook, giá chỉ từ 29.000đ/tháng

Với mong muốn mang đến cho khác hàng, đặc biệt là giới trẻ cơ hội sử dụng các dịch vụ của VinaPhone với giá cước hấp dẫn thì mới đây VinaPhone đã cho ra mắt SIM và gói cước HEY! đặc biệt dành cho học sinh, sinh viên.

Viettel miễn cước chuyển vùng 3 nước Đông Dương từ 1/1

Từ ngày 1/1/12017, Viettel tuyên bố chính thức áp dụng mức cước chuyển vùng quốc tế (roaming) giữa 3 nước Đông Dương tương đương như mức cước...

Nhận ngay 10 GB tốc độ cao khi đăng ký hoặc đổi sim 4G Viettel

Viettel vừa tung ra chương trình khuyến mãi “Dùng sim 4G, miễn phí trải nghiệm data 4G” cực hấp dẫn dành tặng cho các thuê bao chuyển đổi sim 4G Viettel. Đặc biệt, sau khi đăng ký người dùng có thể tận hưởng miễn phí 10 GB data 4G tốc độ cao.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết AMD APU Ryzen 5 2400G giá 4,35 triệu đồng

Xét về sự hấp dẫn thì đây là những mẫu APU đầu tiên của AMD được sản xuất theo quy trình 14nm+ đồng thời tích hợp nhân đồ họa Vega mới. Điều này giúp cải thiện đáng kể sức mạnh của chip so với thế hệ Excavator trước

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu