Triển lãm Quốc tế các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp PLASE show sẽ tổ chức tại Hà Nội từ 20-22/10

Triển lãm Quốc tế các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp PLASE show sẽ tổ chức tại Hà Nội từ 20-22/10

Triển lãm quốc tế các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp – gọi tắt là PLASE show là triển lãm chuyên ngành về lĩnh vực các thiết bị biểu diễn lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội từ 20 đến 22/10.

Năm năm qua, thị trường pro-audio phát triển vô cùng sôi động tại Việt Nam. Đây là 1 thị trường không mới với người tiêu dùng Việt, nhưng công nghệ, kỹ thuật của các sản phẩm đòi hỏi trình độ hiểu biết chuyên sâu và đào tạo bài bản, sản phẩm phức tạp từ khâu lắp đặt đến khâu vận hành, phân khúc sản phẩm hẹp đa phần chỉ dành cho giới chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.

Do đó, PLASE SHOW là cơ hội để giới chuyên gia giới thiệu sản phẩm, những giải pháp, những công nghệ ra thị trường.

Đây mới là lần thứ 2 tổ chức, nhưng PLASE SHOW đã chứng minh được “sứ mệnh” của mình đối với thị trường thiết bị chuyên nghiệp. Quy mô lần thứ 2 tăng gấp đôi so với lần 1 tại thành phố Hồ Chí Minh hồi đầu tháng 5 vừa qua. Với 118 gian hàng trong nhà và 30 dàn loa ngoài trời, Plase show có khoảng gần 100 thương hiệu được giới thiệu và trình chiếu, trong đó phải kể đến những tên tuổi tiêu biểu như: L-Acoustics, RCF, Adamson, JBL, SE Technik, Db Technology, Wharfedale Pro…

Một số sản phẩm có mặt tại show:

SE-AUDIOTECHNIK - COLUMN SYSTEM mang chất âm chuyên nghiệp Đức - Mọi lúc mọi nơi

Đi cùng với sự phát triển các hệ thống line-array công suất lớn phục vụ các show biểu diễp ngoài trời, các thiết kế line-array theo kiểu cột column system cũng ra đời đáp ứng những không gian vừa và nhỏ cũng như phòng nghe hay hội trường. Đặc biệt với kích thước gọn nhẹ, khả năng di chuyển và bố trí linh động mọi lúc mọi nơi, hệ thống loa column system thích hợp với các buổi tiệc, các sự kiện tổ chức ngoài trời hoặc trong phòng đồng thời là đối tác tuyệt vời cho các nghệ sỹ biểu diễn hay DJ.


TASSO

Tasso sẽ giới thiệu rất nhiều sản phẩm đủ các seri sẽ có mặt trình diễn tại Plase Show.





Shure tiếp tục giới thiệu loạt sản phẩm với công nghệ ULX-D

Công nghệ ULX-D sử dụng bộ xử lý số được thiết kế đặc biệt tinh vi của Shure cho phép microphone giữ lại toàn bộ tính nguyên bản của âm thanh. Với chất lượng âm thanh không nén chất lượng cao 24-bit/48kHz trên dải tần cực rộng 20 Hz - 20 KHz độ nhạy 120dB thì mọi âm thanh được ghi lại sẽ cực kỳ trong trẻo và chân thực. Hơn thế nữa, bộ ULX-D còn có khả năng tự tối ưu hóa các tín hiệu đầu vào, nhờ đó việc tùy chỉnh bộ phát sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều

FANE Pro Audio – Nhà sản xuất loa âm thanh chuyên nghiệp số một Anh Quốc

Được thành lập tại Anh vào năm 1958, thương hiệu Fane Pro Audio có một bề dày lịch sử gần 60 năm và được xem là một di sản của ngành sản xuất thiết bị âm thanh chuyên nghiệp trên thế giới. Đứng đầu tại Anh ở phân khúc Pro Audio, Fane được biết đến với các dòng sản phẩm là củ loa có chất lượng vượt trội, được chọn và sử dụng bởi những nhà sản xuất và các kỹ sư âm thanh nổi tiếng bậc nhất hiện nay.


Về công nghệ Fane Pro Audio sở hữu những kỹ thuật đặc biệt được nghiên cứu phát triển tại Anh Quốc. Đầu tiên phải kể đến việc thế kế chassis của loa bằng công nghệ Finite element analysis (FEA) tiên tiến cho phép giảm phần tử lấy mẫu nhờ khả năng giả lập hoạt động toàn bộ trên máy tính. Các chassis củ loa của Fane hầu hết làm từ nhôm đúc khối với thiết kế thoáng khí, tối ưu cộng hưởng và hạn chế đáng kể nhiễu âm.

Phúc Giang giới thiệu dòng loa Wharfedale Pro

Điểm khiến cho Wharfedale Pro trở nên hấp dẫn đó chính là việc sản xuất được các hệ thống thiết bị chất lượng cao không chỉ có thể vừa tầm đối với các nhạc sĩ bán chuyên nghiệp mà còn có thể đáp ứng được các yêu cầu rất cao từ các nghệ sĩ chuyên nghiệp. Đó là lý do các thiết bị âm thanh của hãng đặc biệt là loa rất được ưa chuộng bởi các đối tác cung ứng và thi công cho các công trình lớn như đại siêu thị hoặc những trung tâm mua sắm lớn.

Ra mắt hệ thống Line array IWAC của Verity Audio - Bước đột phá mới cho âm thanh sân khấu biểu diễn

Được thiết kế và đem lại tiếng vang lớn cho Verity Audio từ những năm 2016, Line array IWAC cho âm thanh mượt mà, đầy đủ ở tất cả các dải với âm trầm sâu mạnh mẽ và âm treble cao xa. Thêm nữa IWAC được thiết kế gọn gàng, dễ thao tác (treo, lắp) dễ chỉnh góc loa (vì nhờ vào hệ thống móc treo) với góc phủ âm cực lớn (có thể thay đổi theo số lượng đơn vị loa trên khung và cài đăt).

Vân Lam giới thiệu hệ thống loa XCELLENCE hướng đến các buổi trình diễn chuyên nghiệp

Không đơn thuần chỉ cung cấp được một hệ thống loa tốt, Amate Audio còn thiết kế hệ thống phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. Các loa trình diễn của dòng này không chỉ đáp ứng được khả năng trình diễn âm thanh công suất cao với sự chính xác và tinh tế cần thiết mà còn được trang bị nhiều công nghệ bổ trợ đáng giá.


Amate đã đưa vào kệ thống dẫn âm đặc biệt nhằm giúp âm thanh đi xa và lan tỏa không gian rộng hơn, mỗi chiếc loa đều được tích hợp trong đó hệ thống xử lý âm thanh DSP giúp cho mọi thứ được kiểm soát một cách chính xác trong một hệ thống nhiều loa ghép nối phức tạp. Hệ thống bảo vệ chống quá tải cũng được trang bị giúp chiếc loa có thể làm việc bền bỉ.

Hệ thống loa LA-210 của T.I Reward là một sản phẩm để đáp ứng đầy đủ những gì mà những người thiết kế sân khấu cần

Hệ thống loa dạng module này có kích thước cực kỳ gọn gàng nhưng vẫn trang bị các thành phần đầy sức mạnh. Khó mà tưởng tượng được trong một bộ khung kích thước 1000×365×565mm có thể trang bị được 2 woofer 10 inch và 12 inch cộng hưởng với khả năng tạo dải trầm sâu đồng thời tích hợp thêm 2 củ loa đa dụng 1,75 inch dùng nam châm chất lượng cao neodymium. Kết cấu này cho phép chiếc loa thể hiện đầy đủ cả về âm lượng và chất lượng trong không gian rộng với độ méo tiếng cực thấp, nhờ công nghệ tinh chỉnh pha đặc trưng của hãng

BTE đem đến cho người dùng một trải nghiệm karaoke hoàn chỉnh trong một không gian nhỏ gọn với sản phẩm Booth Karaoke

Tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường vào năm 2014 nhưng BTE đã chứng minh được rằng thâm niên phát triển không nói lên được chất lượng của một thương hiệu. Tấn công nhanh, mạnh và dồn dập với hàng loạt model sản phẩm đầu máy Karaoke, BTE đã nhanh chóng hoàn thiện kỹ thuật chế tạo của mình với kết quả là loạt đầu VOD gây được nhiều tiếng vang như BTE V650, BTE S9650 và BTE S650. Ngoài ra tại PLASE SHOW, BTE đem đến cho người dùng một trải nghiệm karaoke hoàn chỉnh trong một không gian nhỏ gọn đến bất ngờ với sản phẩm Booth Karaoke của mình. Sản phẩm này được BTE “đo ni đóng giày” cho các không gian giải trí công cộng, đem đến trải nghiệm karaoke mới lạ đến tất cả mọi không gian sinh hoạt.

DE Acoustic ra mắt ba dòng load Line Array

DE Acoustic có đến tận ba dòng loa Line Array nhưng nổi bật nhất về loa hai chiều vẫn là HTL Series với chất lượng đã được khẳng định. HTL Series chính là dòng loa tập trung những tinh hoa công nghệ tốt nhất của DE Acoustic. Khác với các dòng loa cùng phân khúc với chỉ một loa hai chiều cho mỗi line, HTL Series sử dụng loa đôi – dual line array nhằm tăng công suất, đồng thời giúp mở rộng góc phát âm thanh lên đến 110 độ theo chiều ngang x 8 độ theo chiều dọc. Điều này đã giúp cho HTL Series của DE Acoustic chiếm được nhiều cảm tình từ các chuyên gia âm thanh bởi tính chất linh động của dòng loa này.

TKSOUND giới thiệu hai dòng loa Full Range TSC và TSD


Hai dòng loa mà TKSOUND tập trung nhiều nhất đó chính là những bộ loa Full Range TSC và TSD. Đây không phải là sản phẩm được đưa về một cách ngẫu nhiên mà được phòng lab của TKSOUND đặt ở New Jersey (Mỹ) thiết kế và tinh chỉnh đặc biệt dành riêng cho thị trường karaoke Việt Nam. Hai dòng loa TSC và TSD là những mẫu loa đặc biệt hướng đến các tín đồ Bolero, nhạc trữ tình, và những bài hát đòi hỏi tái tạo âm thanh chuẩn xác ở những dải tần cao

KSA giới thiệu Series và LA Series

Hai dòng sản phẩm đang được các chuyên gia âm thanh đánh giá rất tốt về khả năng hoạt động cũng như độ ổn định của hệ thống là MC Series và LA Series. Đây là amplifier mạnh mẽ được trang bị rất nhiều công nghệ được KSA tự hào, và cực kỳ linh hoạt cho từng nhu cầu sử dụng. Các sản phẩm được trải rộng theo từng mức công suất phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau. Thậm chí chúng ta có thể kết nối các amplifier này lại với nhau để có thể tạo ra mức công suất cao hơn đáp ứng cho các nhu cầu chuyện dụng.

Hệ thống khung TRUSS Eagle

Hệ thống khung TRUSS Eagle là giải pháp rất được ưa chuộng hiện nay. Toàn bộ hệ thống giàn khung được làm từ chất liệu hợp kim nhôm TUV-6082-T6 theo tiêu chuẩn Châu Âu. Việc sử dụng hợp kim nhôm giúp làm giảm đáng kể vấn đề về trọng lượng và kích thước của bộ khung, nhờ đó các nhà tổ chức có thể giảm được từ 20-50% trọng lượng vận chuyển mỗi sự kiện. Việc sử dụng hợp kim chất lượng cao cho phép toàn bộ giàn khung có thể chịu được tốt trước các tác động mạnh từ thời tiết đồng thời có thể giữ ổn định hệ thống âm thanh, ánh sáng được gắn trên đó.

Bàn Mixer Marteen CMS 1000

Bàn Mixer Marteen CMS 1000 đã được giới thiệu như một giải pháp âm thanh chuyên dụng cao cấp có thể được sử dụng cho rất nhiều nhu cầu khác nhau từ các hệ thống âm thanh hội trường cực lớn và phức tạp. Trong khi đó vẫn đủ linh hoạt để phục vụ cho các phòng karaoke chuyên nghiệp. Điểm mạnh của sản phẩm này chính là khả năng phối trội đa đường tiếng riêng biệt một cách hài hòa, nhằm tạo ra hiệu ứng âm thanh sống động nhất.

Moving Head Beam 230W

Moving Head Beam 230W được Sắc Việt Loa phân phối là một trong những thiết bị chiếu sáng được quan tâm nhất hiện nay. Moving Head Beam 230W mang đến một công suất thực với độ sáng được đảm bảo nhờ việc sử dụng bóng Osgram chính hãng. Dòng bóng đèn này có độ sáng ổn định và tiết kiệm năng lượng cao hơn gấp 4 lần so với việc sử dụng các đèn Halogen thông thường. Chính vì vậy nó cho phép ánh sáng có độ phủ lớn cũng như tập trung cao với tia sáng có thể phát rất xa và hình dạng ánh sáng cũng được đảm bảo sắc nét

Zhanwei Technology mang đến các sản phẩm VOD

Zhanwei Technology là công ty có lịch sử gần 20 năm trong việc phát triển các sản phẩm VOD. Một trong những thành công đáng kể nhất của hãng chính là lần đầu tiên phát triển thành công thiết bị xây dựng tính năng mở bài hát “Smart Cloud” lấy dữ liệu từ đám mây, cùng với đó là việc kết hợp cùng giao diện người dùng 3D thông minh. Sản phẩm của hãng được tích hợp thêm cả việc hỗ trợ hệ thống âm thanh đa kênh 5/1 channel, mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất đến mọi gia đình.

Thông tin chung về triển lãm:
Đơn vị Bảo trợ:
Bảo trợ thông tin:
Đơn vị tổ chức:

Sơ đồ triển lãm của các đơn vị tham dự:

Một số hình ảnh tại cuộc họp báo:


Bài viết liên quan:

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/trin-lam-quc-t-cac-thit-b-biu-din-chuyen-nghip-plase-show-se-t-chc-tai-ha-ni-t-20-22-10.160022/

TIN LIÊN QUAN

AV Show Hà Nội hứa hẹn xuất hiện nhiều thiết bị âm thanh "khủng"

Dân trí Dù không có quy mô lớn như AV Show lần thứ 10 diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh, nhưng AV Show diễn ra tại Hà Nội lần này, từ ngày 2 đến 5/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vẫn sẽ mang đến nhiều ...

Talk Show: Điểm nhấn & xu hướng ngành Audio 2020 tại Editors’ Choice Awards 2020

Talk Show: Điểm nhấn & xu hướng ngành Audio 2020 tại Editors’ Choice Awards 2020 2020 quả là một năm đáng nhớ với rất nhiều điểm nhấn, buồn có, vui có và ngành Audio cũng có những điểm nhấn riêng để chúng ta có thể nhắc tới “Talk Show: Điểm

Warsaw HiFi Show bất ngờ thông báo huỷ sự kiện trong năm 2021

Warsaw HiFi Show, hay Audio Video Show Warsaw, vừa phát đi thông báo về việc huỷ sự kiện trong năm 2021.

Xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử cả nước đã đạt 7 tỉ USD

(TCN) - Hôm nay 14/5 Hội nghị Diễn đàn Điện tử thế giới lần thứ 18 đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Diễn đàn điện tử thế giới được hình thành từ năm 1995 và là nơi tập hợp các hiệp hội ngành hàng liên quan tới ngành điện tử trên toàn thế giới

Tham quan sự kiện Multipak High End Audio Show 2021MULTIPAK HIGH-END AUDIO SHOW 2021

Loạt hình ảnh tại sự kiện âm thanh Multipak High End Audio Show 2021 vừa diễn ra ở Pakrac (Croatica) với sự góp mặt từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cũng như các thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường thiết bị cao cấp trong những năm

VinFast trình làng thương hiệu xe điện tại Los Angeles Auto Show 2021

Sáng 18/11 (giờ Hà Nội), tại triển lãm ô tô Los Angeles 2021 (Mỹ) - VinFast ra mắt thương hiệu xe điện toàn cầu, đồng thời giới thiệu hai mẫu SUV điện VF e35, VF e36. Sự kiện đánh dấu bước tiến ra quốc tế của VinFast.

Bristol Hi-Fi Show sẽ tiếp tục vắng mặt trong năm 2022

Bristol Hi-Fi Show - một trong những sự kiện âm thanh thường niên được nhiều người chơi audio quốc tế mong chờ, đã không thể tổ chức theo lịch dự kiến trong năm 2022 dựa trên thông báo mới nhất từ ban tổ chức.

Thủ tướng: Người dân, doanh nghiệp là trung tâm của chuyển đổi số

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khẳng định mục tiêu của chuyển đổi số là giúp cải thiện cuộc sống người dân, đất nước thịnh vượng.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.