Đã có thể thực hiện cuộc gọi nhóm trên ứng dụng Messenger của Facebook

Sau sự kiện F8 tại San Francisco, hàng loạt những tính năng thú vị và hấp dẫn đã được ông chủ Facebook cho cập nhật lên mạng xã hội lớn nhất thế giới này.

Mạng xã hội Facebook vừa bổ sung vào sản phẩm của mình một tính năng khá đặc biệt, đó là gọi nhóm dành cho ứng dụng Messenger. Theo đó, Messenger giờ đây có thể hỗ trợ thêm tính năng gọi nhóm với nhiều người một lúc. Số người tối đa mà Messenger cho phép tham gia vào cuộc hội thoại là 50 người. Tuy nhiên, có một lưu ý là tính năng này hiện mới chỉ hỗ trợ cuộc gọi âm thanh chứ chưa tương thích với định dạng video.

Cách sử dụng tính năng mới này khá đơn giản. Trong cửa sổ các cuộc trò chuyện nhóm, người dùng sẽ thấy sự xuất hiện của biểu tượng tay cầm điện thoại. Chỉ cần click vào đây, một cuộc đàm thoại nhóm sẽ được thực hiện với tất cả những thành viên trong nhóm. Tất nhiên, người nhận được cuộc gọi hoàn toàn có quyền từ chối tham gia vào cuộc hội thoại đó.

Theo David Marcus, vị chủ tịch phụ trách phát triển Messenger của Facebok, tính năng này hiện đã hoàn tất giai đoạn thử nghiệm và sẽ có mặt trên hệ điều hành iOS và Android chỉ trong một vài ngày tới đây.

Từ khoá : Facebook, Skype

TIN LIÊN QUAN

Facebook Messenger 4.0 cho Android hỗ trợ gọi miễn phí qua Wi-Fi

Hôm nay, Facebook Messenger đã phát hành bản cập nhật phiên bản 4.0 hỗ trợ gọi miễn phí qua wifi, tạo nhóm trò chuyện từ địa chỉ liên lạc.

Facebook âm thầm phát hành ứng dụng Messenger cho Windows 10

Ứng dụng Facebook Messenger (Beta) Universal đã có thể tải về trên Windows Store.

Facebook Messenger hỗ trợ iPad ra mắt

Facebook đã tung bản cập nhật Facebook Messenger cho iOS, đặc biệt phiên bản này sẽ tối ưu cho iPad cho phép người dùng thực hiện trực tiếp cuộc trò chuyện mà không cần phải thông qua ứng dụng Facebook chính.

Cách tag tất cả thành viên trong nhóm chat Messenger cực kỳ tiện lợi

Facebook Messenger đã có tính năng tag tất cả người trong nhóm chat Messenger cùng một lúc trên điện thoại Sau đây là cách tag tất cả thành viên trong nhóm chat Messenger

Rò rỉ ứng dụng Facebook Messenger mới cho Windows 10 PC

Chúng ta biết rằng Facebook đang phát triển app cho Windows 10 PC, và giờ thì có thêm Facebook Messenger. Nhìn qua thì có thể thấy rằng đây là một ứng dụng được thiết kế theo dạng...

Facebook Messenger bổ sung tính năng chia sẻ video

Bản cập nhật mới nhất của ứng dụng Facebook Messenger sẽ có thêm tính năng gửi video.

Tính năng chat sắp bị gỡ bỏ khỏi ứng dụng Facebook

Đầu tuần này, Facebook khẳng định sẽ xóa công cụ chat khỏi các ứng dụng hoạt động trên thiết bị di động chỉ trong vài ngày tới.

Facebook bổ sung tính năng tin nhắn tự hủy và cuộc hội thoại bí mật

2 tính năng cực kỳ thời thượng vừa được Facebook bổ sung cho ứng dụng nhắn tin Messenger của mình là tin nhắn tự hủy và cuộc hội thoại bí mật.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tính năng Reset mới trên Windows 10 Fall Creators

Thông thường, mỗi khi Windows có vấn đề, người dùng thường hay nghĩ đến việc cài mới lại bằng cách sử dụng USB hay DVD cài đặt. Tuy nhiên, nếu bạn không có USB hay DVD cài đặt nào xung quanh, bạn phải mất kha khá thời

Bạn đã biết cách kiểm tra phiên bản hệ điều hành Android chưa?

Bạn muốn biết phiên bản hệ điều hành Android trên điện thoại của mình đang dùng là phiên bản nào để tiện cho việc tìm kiếm các ứng dụng tương thích. Nhưng lại không biết kiểm tra như thế nào?

Hướng dẫn cài đặt Gmail trên Outlook mới nhất

Với phần mềm Outlook 2010 sẽ giúp nhân viên văn phòng thuận tiện trong việc quản lý Email bài viết sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả cài đặt Email trên phần mềm Outlook 2010.

Hướng dẫn sử dụng chế độ "hình trong hình" của Chrome 70

Picture in Picture hay còn gọi là 'Hình trong hình' của Chrome 70 có thể coi là một tính năng đặc biệt, phục vụ chủ yếu cho người dùng Youtube. Bởi tính năng này còn có thể hiểu như một cách để người dùng có thể xem

Bỏ túi ngay cách edit video trên điện thoại không phải ai cũng biết

Bạn là người thường xuyên quay video trên điện thoại. Bạn muốn edit lại video sau khi quay để chia sẻ với bạn bè nhưng lại chưa biết cách thao tác ra sao.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới có gì nổi bật?

Đánh giá ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới: Hyundai KONA 2018 sở hữu một thiết kế khá ấn tượng và có những điểm “lạ”. Ví dụ như hệ thống đèn được bố trí khác biệt nhiều so với truyền thống. Đèn LED

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.