Vài thông tin rõ hơn về Google Pixel Buds: nghe dịch trực tiếp chỉ hoạt động với smartphone Pixel

Có rất nhiều người mong đợi chiếc tai nghe không dây Google Pixel Buds ra mắt hồi đầu tháng này, đặc biệt là với tính năng nghe dịch trực tiếp dựa trên Google Translate.
Vài thông tin rõ hơn về Google Pixel Buds: nghe dịch trực tiếp chỉ hoạt động với smartphone Pixel

Tuy nhiên, chúng ta cần phải hiểu rõ ở đây là tính năng nghe dịch trực tiếp trên Google Pixel Buds chỉ và chỉ hoạt động khi bạn kết nối tai nghe với dòng điện thoai Pixel 2 và Pixel thế hệ đầu tiên, với điện thoại Android khác thì Google không cung cấp tính năng này.

Xin nhắc thêm lần nữa: Google Pixel Buds với tính năng nghe dịch trực tiếp sẽ chỉ hoạt động với dòng điện thoại Pixel 2 và Pixel thế hệ đầu tiên, các điện thoại Android khác thì không có tính năng này!

Nói cách khác, tính năng nghe dịch trực tiếp trên Google Pixel Buds là tính năng độc quyền dành cho người dùng dòng điện thoại Pixel của Google, không có Pixel thì nó chỉ là tai nghe không dây tích hợp trợ lý ảo Google Assistant thông thường. Ngoài ra, Google Pixel Buds còn có một số yêu cầu và vài thông tin khác cho các bạn tham khảo thêm, đỡ bị hiểu nhầm

Những ngôn ngữ tính năng Google Translate trên Google Pixel Buds hỗ trợ

  • Google Pixel Buds tương thích với
    • Thiết bị chạy Android 5.0 trở lên
    • Thiết bị chạy iOS 10 trở lên
  • Google Assistant trên Google Pixel Buds chỉ tương thích với
    • Thiết bị Android kích hoạt Assistant
    • Thiết bị chạy Android 6.0 trở lên
    • Một tài khoản Google
    • Kết nối mạng
  • Google Translate trên Google Pixel Buds chỉ hoạt động với
    • Pixel hoặc Pixel 2 có cài ứng dụng Google Translate
  • Kích thước phần Earbuds (dài x ngang x cao): 20,4mm x 20,4mm x 20,5mm
  • Earbuds nặng 14g
  • Kích thước phần Case sạc (dài x ngang x cao): 66,2mm x 66,5mm x 28,6mm
  • Case sạc (không Earbuds) nặng 43g
  • Kết nối: Bluetooth
  • Cổng sạc cho toàn hệ thống: USB-C
  • Màu sắc: Đen, Trắng và Xanh dương
  • Dung lượng pin phần Earbuds: 120mAh
    Dung lượng pin phần Case sạc: 620mAh
  • Thời lượng pin ước tính lên đến 5 giờ với một lần sạc, case sạc sẽ giúp kéo dài thời lượng nghe nhạc ước tính lên 24 giờ
    Cảm biến: Microphone, Gia tốc kế, Phần cảm ứng
  • Tính năng Fast Pair (điện thoại sẽ nhanh chóng kết nối với tai nghe khi mở case đựng) hoạt động với
    • Thiết bị chạy Android Nougat trở lên
    • Thiết bị đáp ứng đủ các yêu cầu kích hoạt Google Assistant
    • Bật kết nối dữ liệu
    • Bluetooth kích hoạt

Không thể dùng nhiều hơn 1 bộ tai nghe Google Pixel Buds với 1 điện thoại

Nguồn: Google

TIN LIÊN QUAN

Tai nghe chuyển ngữ Pixel Buds của Google có thể phiên dịch 40 thứ tiếng

Bạn có thể giao tiếp bằng bất kì ngôn ngữ nào mà không phải học chúng, đó chính là điều Google muốn thể hiện thông qua tai nghe Pixel Buds của mình. Được ra mắt hôm qua tại San Francisco, Pixel Buds thu hút rất nhiều sự chú ý nhờ tính năng phiên

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G lộ giá bán trước giờ G, tốt đấy!

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sẽ ra mắt vào ngày 19/10/2021, lúc 10:00 AM (giờ PT). Tuy nhiên, trước giờ G, giá bán của bộ đôi smartphone này đã bị rò rỉ.

Google ra mắt sạc không dây Pixel Stand thế hệ mới: Sạc nhanh, mát,...

Mới đây, Google vừa cho ra mắt sạc không dây Pixel Stand thế hệ mới song song với bộ đôi Pixel 6 và Pixel 6 Pro, diễn ra tại sự kiện Pixel Fall Launch.

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro bất ngờ xuất hiện khắp nơi ở New York

Cách nay ít hôm, Pixel 6 và Pixel 6 Pro đã được trưng bày ở Google Store. Bây giờ, hai chiếc smartphone này lại tiếp tục xuất hiện theo cách hoành tráng hơn.

Google đang làm sạc không dây 23W mới, sẽ hỗ trợ ngay cho dòng Pixel 6 và Pixel 6 Pro?

Theo nguồn tin tiết lộ từ một nhà bán lẻ, Google có thể đang nghiên cứu để sản xuất một loại thiết bị sạc không dây mới cho dòng smartphone Google Pixel của hãng.

Google Pixel 5a lộ ảnh chụp thực tế

Google Pixel 5a lộ ảnh chụp thực tế Nhiều chức năng và đồn đoán đã được xác nhận sau khi hình ảnh chụp vội của Pixel 5a bị rò rỉ. Một loạt ảnh chụp lại bằng điện thoại về một smartphone của Google và được xác nhận là Pixel 5a chưa được công bố đã

Google Pixel 6, Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Tensor mới, giá từ 13.6 triệu

Google đã chính thức cho ra mắt hai mẫu smartphone cao cấp Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G. Điểm nhấn của Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sở hữu thiết kế hoàn toàn mới và trang bị con chip Tensor do Google phát triển.

Lộ diện hình ảnh Google Pixel 5a, ra mắt tháng 5

Lộ diện hình ảnh Google Pixel 5a, ra mắt tháng 5 Nhiều chức năng và đồn đoán đã được xác nhận sau khi hình ảnh chụp vội của Pixel 5a bị rò rỉ. Theo GizChina, mẫu smartphone này được ghi nhận đi kèm máy quét dấu vân tay tích hợp trong màn hình.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi