Surface Phone mà đẹp như thế này thì iPhone X làm gì "có cửa" lọt top bán chạy?

Một ý tưởng mới về ‘’siêu phẩm’’ Surface Phone chạy ‘’Windows Core OS’’ vừa được đăng tải trên Youtube…

Thiết bị tiếp theo sở hữu công nghệ Face ID chính là iPad Pro 2018!!

Thời gian gần đây, bạn đọc có thể thường xuyên thấy những thông tin về ý tưởng smartphone màn nắp gập cảm ứng từ Apple, Samsung… Và từ những ý tưởng ấy một kênh Youtube có tên là Windows Tricks đã mô phỏng hoá các sáng kiến trên bằng một video concept cực kì ấn tượng.

Surface Phone mà đẹp như thế này thì iPhone X làm gì "có cửa" lọt top bán chạy?

Theo như Windows Tricks sản phẩm của họ tạo ra là một chiếc Surface Phone chạy hệ điều hành Windows Core OS (kết hợp giao diện iOS, Android và Windows), tính năng ấn tượng nhất chính là màn hình được tích hợp với cấu trúc của máy và gấp mở linh hoạt, người dùng có thể sử dụng thiết bị như một chiếc smartphone hoặc như một chiếc máy tính bảng. 

Về cấu hình thì Windows Tricks cũng dành cho thiết bị ‘’viễn tưởng’’ của mình một thông số cấu hình siêu khủng bao gồm: Màn hình OLED 5.8 inch HDR, hỗ trợ 3D Touch, bút cảm ứng Surface Pen; cụm camera kép ở mặt sau có độ phân giải lên đến 20 MP, hỗ trợ cảm biến AR, cho phép quay video 4K ở tốc độ 60fps; cụm camera trước có độ phân giải 8MP, hỗ trợ bảo mật quét mống mắt, pin 3,000 mAh, và 256GB bộ nhớ trong.

Tại thời điểm hiện tại thì Surface Phone thật sự là một thiết bị ‘’khá xa vời’’, nhưng hi vọng trong thời gian sắp tới với sự phát triển không ngừng của công nghệ, con người có thể tạo ra những sản phẩm xuất sắc hơn nữa.

HoTien

 

Theo: Windows Tricks

TIN LIÊN QUAN

Video điện thoại Windows Phone sử dụng bút Surface Pen xuất hiện

Thiết bị trong video dường như là một mẫu thử nghiệm, do đó dễ hiểu khi nó gặp phải các trục trặc kỹ thuật. Ngoài ra, máy có vẻ cũng liên quan đến hệ điều hành Windows Phone 8.1.

Surface Pro X mới: Cài sẵn Windows 11, hỗ trợ bút Surface Slim 2

Microsoft đã giới thiệu phiên bản mới của Surface Pro X. Surface Pro X mới có thiết kế và cấu hình giữ nguyên như phiên bản trước, điểm khác biệt là phiên bản mới sẽ chạy sẵn Windows 11 khi được bán ra và hỗ trợ bút Surface Slim 2.

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế Surface Phone lấy ý tưởng từ Surface Pro 4

Nếu bạn là một fan hâm mộ Windows Phone thực sự thì chắc chắn từ lâu bạn đã mong đợi mẫu smartphone mang tên Surface Phone. Vâng, hôm nay nó vừa xuất hiện trong một concept mới.

Rò rỉ Sony Lue Z chạy Windows Phone 8.1

Rò rỉ Sony Lue Z smartphone chạy Windows Phone đầu tiên của Sony.

Trải nghiệm MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube trên Windows/Windows Phone

Nếu bạn là người dùng Windows Phone thì sẽ cảm thấy cực kỳ vui khi MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube đã cho phép người dùng tải miễn phí, không giới hạn thời gian.

23.000 tiếp viên và 14.000 phi công của hãng hàng không Delta bỏ Windows Phone chuyển qua iPhone 7

Sau khi Sở cảnh sát New York (NYPD) tuyên bố không sử dụng các thiết bị Windows Phone và Surface cho những sĩ quan và nhân viên nữa thì giờ đây đến hãng hàng không Delta cũng ng nghỉ chơi với các thiết bị di động của Microsoft, đóng thêm một chiếc

Chiêm ngưỡng concept Surface Phone hai màn hình gập đẹp mắt

Mới đây, một render Surface Phone rất đẹp mắt đã được tạo ra bởi Harry Dohyun Kim. Nó cho thấy một thiết kế hết sức mới mẻ và ấn tượng. Điều thú vị là concept này dựa trên những bằng sáng chế mới của Microsoft, bao gồm cả sáng chế về bản lề kết nối

THỦ THUẬT HAY

Bạn nên lưu ngay 5 thủ thuật này trên vivo V23e để có những trải nghiệm tốt hơn

vivo V23e là sản phẩm mới nhất của nhà vivo có mặt tại thị trường Việt Nam. Không chỉ hoàn thiện về thiết kế, camera và hiệu năng, chiếc điện thoại này còn có giao diện FunTouch OS 12 mới nhất, mang đến những tính năng

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

Intel Performance Maximizer là gì? Cách ép xung CPU chỉ với 1 click chuột

Trong bài viết, sẽ giải đáp chi tiết Intel Performance Maximizer là gì, đồng thời hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mềm, tối ưu hóa và một số kinh nghiệm để quá trình ép xung đạt hiệu quả cao nhất.

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J4 Plus nhanh: Tân binh mới phân khúc giá rẻ

Samsung Galaxy J4 Plus vừa ra mắt nhằm vào phân khúc giá rẻ, phổ thông. Cùng xem qua những đặc điểm nổi bật của máy để có thêm sự lựa chọn cho bản thân nhé.

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.