Ứng dụng cho phép mang Floating Bar độc quyền của LG V30 lên bất kỳ thiết bị Android nào

LG V30 là chiếc flagship vừa được hãng LG cho ra mắt vào cuối tháng 8 vừa qua, sở hữu thiết kế khác hẳn so với những thiết bị trước trong dòng V khi mà đã được loại bỏ màn hình phụ vào thay bằng Floating Bar để truy cập nhanh các ứng dụng, cài đặt.
Ứng dụng cho phép mang Floating Bar độc quyền của LG V30 lên bất kỳ thiết bị Android nào

Và giờ đây, bạn đã có thể mang thanh Floating Bar này lên bất kỳ chiếc điện thoại Android nào, chỉ với một ứng dụng đơn giản dưới đây.

Được biết, Floating Bar LG V30 là ứng dụng cho một lập trình viên người Việt có nickname tuannguyenht phát triển và đăng tải lên trang Reddit vào hôm qua. Theo như lời anh ta cho biết thì ứng dụng này mô phỏng lại tất cả những tính năng vốn có của bản gốc trên LG V30, cho phép người dùng có thể tùy chỉnh để truy cập nhanh các ứng dụng, cài đặt, danh bạ hay bất kỳ website nào.

Bạn đọc có thể truy cập vào đường dẫn bên dưới để tải về và cài đặt cho điện thoại của mình:
Khá mừng là ứng dụng này không yêu cầu người dùng phải root máy hay gì cả, tất cả những gì bạn cần làm là tải về, khởi động ứng dụng và tùy chỉnh danh mục mà thôi. Lưu ý là ứng dụng Floating Bar LG V30 sẽ cho phép bạn trải nghiệm miễn phí ở tab Apps, còn đối với Tools, Contacts Websites thì phải cần phải mở khóa với một mức phí nhất định.

Và theo như những gì thảo luận trên Reddit thì có vẻ sắp tới, nhà phát triển tuannguyenht sẽ bổ sung thêm tính năng tùy chọn chủ đề để người dùng có thể tùy ý thay đổi giao diện của Floating Bar theo ý thích.

Nguồn: Reddit

 

TIN LIÊN QUAN

Cách tạo mã QR trên Zalo để truy cập Website nhanh chóng nhất

Zalo QR giúp bạn tự tạo mã QR cho Website và tùy chỉnh kiểu dáng mã QR như mình mong muốn. Đây là cách tạo mã QR trên Zalo dành cho điện thoại và máy tính...

Xiaomi có thể sẽ loại bỏ linh vật thỏ Mi Bunny trên MIUI 13

Từ lâu, người dùng đã quen thuộc với hình ảnh chú thỏ đang sửa chữa robot Android trên thiết bị Xiaomi. Tuy nhiên, công ty có thể bỏ đặc trưng này trong bản MIUI tiếp theo.

 Pokemon Go đòi quá nhiều quyền lợi, điện thoại Android đứng trước nguy cơ bị hack

Nguy cơ lộ thông tin người dùng và mất quyền kiểm soát thiết bị đang đặt ra vấn đề lớn khi người dùng cố gắng tải game Pokemon Go trên nền tảng mã nguồn mở của điện thoại Android.

Khách hàng Vietcombank cần chú ý bảo mật thông tin

Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) vừa có khuyến nghị về bảo mật thông tin đối với khách hàng.

Điện thoại Xiaomi Mi A3 bị treo logo sau khi cập nhật lên Android 11

Điện thoại Xiaomi Mi A3 bị treo logo sau khi cập nhật lên Android 11 Nhiều mẫu điện thoại Xiaomi Mi A3 đã bị treo logo sau khi cập nhật lên Android 11. Xiaomi Mi A3 là một trong những dòng điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android One,

Android 14: ngăn các ứng dụng chụp ảnh màn hình lừa đảo bản xem trước dành cho nhà phát triển

DP2 cũng cho phép bạn giới hạn quyền truy cập vào thư viện ảnh của mình.

MIUI 13 có gì mới: Ra mắt tháng 12, danh sách cập nhật MIUI 13?

MIUI 13 có gì mới? MIUI 13 ra mắt khi nào? Danh sách cập nhật MIUI 13 bao gồm những mẫu smartphone nào? Những điều bạn nên quan tâm trước khi khi nâng cấp MIUI mới nhất? Hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết này.

Android 12(Go edition)ra mắt: Chạy app nhanh hơn 30%, pin lâu hơn...

Google đã chính thức ra mắt Android 12 (Go edition) - phiên bản rút gọn của Android 12, dành cho các thiết bị giá rẻ cũng như smartphone có phần cứng yếu.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nâng cấp của iPhone 13 Series so với iPhone 12 series

Sau nhiều tin đồn và mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng các fan của “nhà Táo” đã được chứng kiến sự có mắt của iPhone 13 series. So với phiên bản tiền nhiệm iPhone 12 series, nâng cấp của iPhone 13 series là gì? Mời bạn cùng

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.