Klipsch ra mắt tai nghe hạng sang với phong cách hoài cổ

Klipsch vừa tung ra mẫu tai nghe semi-open Heritage HP-3 – dòng tai nghe đầu bảng của hãng, nhằm tôn vinh những thành quả của nhà sáng lập Paul W. Klipsch.

Theo Vlad Grodzinskiy – quản lý cao cấp phòng phát triển sản phẩm của Klipsch, HP-3 sẽ là mẫu tai nghe đầu bảng và là “mẫu tai nghe gây nhiều ấn tượng mà Klipsch từng sản xuất”.

KLIPSCH’S HERITAGE HP 3 với thiết kế mang phong cách hoài cổ như đưa chúng ta quay trở về thế kỷ 20 nhưng âm thanh của nó lại là phong cách hiện đại của thế kỷ 21.

Klipsch ra mắt tai nghe hạng sang với phong cách hoài cổ

Heritage HP-3 được Klipsch lắp ráp bằng dây chuyền thủ công với thiết kế thủ công.  Đúng với cái tên “Heritage”, chiếc tai nghe HP-3 mang trong mình một vẻ retro đậm phong cách Mỹ những năm 80 với khung nhôm và thép không gỉ, ngoài ra là những chất liệu cao cấp như da cừu thật trên earpad, headband và gỗ cứng ngoài earcup (bằng gỗ oak, walnut hay ebony).

Các tấm đệm tai tháo rời nhờ được gắn bằng nam châm, đai nối trên đầu được bọc da bò với chỉ khâu tay. Mang trong mình thiết kế tuyệt vời như vậy, HP-3 hoàn toàn xứng đáng được trưng ở những nơi trang trọng nhất trên những chiếc giá tai nghe cao cấp như Omega chẳng hạn.

Bên trong tai nghe, Heritage HP-3 sử dụng củ loa BioDynamic 52mm mang thiết kế cao cấp nhất của Klipsch, cho phép cải thiện chất âm, giảm méo tiếng đồng thời tạo ra tầng âm mà có thể so sánh với những bộ loa tốt nhất của hãng.

Chiếc tai nghe HP-3 cũng có đặc điểm nổi trội hơn những tai nghe cao cấp hiện nay với khả năng dễ kéo, không quá kén chọn ampli – đây cũng là đặc điểm truyền thống của những loa cổ điển của Klipsch.

HP-3 thật sự không yêu cầu công suất quá nhiều thậm chí các bạn chỉ cần cắm chung với điện thoại là có thể nghe đươc chất âm chững chạc đặc trưng của Klipsch tuy nhiên nếu sử dụng ampli thì cũng có những cải thiện khá đáng kể.

Mẫu tai nghe này sẽ có trở kháng vào khoảng 25 ohm, có nghĩa người dùng vẫn có thể tận hưởng âm nhạc khi kết nối vào smartphone hoặc máy nghe nhạc HD mà không cần phải sử dụng thêm headamp.

Heritage HP-3 có các lựa chọn gỗ óc chó, gỗ mun hoặc gỗ hồng đào với dây cáp dài 1,4m hoặc 2m, jack chuyển 6.3mm và chân đế.
Với mức giá 1,200 USD (hơn 27tr đồng), chiếc tai nghe Heritage HP-3 đã được giới thiệu trên mạng và có mặt tại một số nhà phân phối lớn tại Bắc Mỹ.

TIN LIÊN QUAN

Tai nghe Klipsch S1 True Wireless: Lựa chọn đáng chú ý trong phân khúc dưới 3 triệu

Sau thành công từ đôi T5 True Wireless, Klipsch đã tung ra chiếc tai nghe tiếp theo mang tên S1 True Wireless với giá thành dễ chịu hơn nhưng vẫn được trang bị nhiều tính năng đáng giá, tăng khả năng cạnh tranh với nhiều đối thủ trong cùng phân

Klipsch trình làng tai nghe chống ồn T5 II True Wireless ANC

T5 II True Wireless ANC là sản phẩm mới nhất vừa được thương hiệu Klipsch trình làng trước công chúng, đồng thời là mẫu tai nghe true wireless đầu tiên của công ty có tích hợp thêm tính năng chống ồn chủ động. Sản phẩm dự kiến mở bán trên thị

Klipsch T5 II True Wireless ANC: Hấp dẫn hơn với công nghệ tối ưu âm thanh Dirac HD Sound

Với công nghệ tối ưu âm thanh từ thương hiệu Thuỵ Điển Dirac cùng với nhiều nâng cấp đáng giá, Klipsch T5 II True Wireless ANC có thể vượt xa người tiền nhiệm để trở thành một trong những mẫu true-wireless dẫn đầu thị trường hiện nay.

Chiêu Dương Tech – Thế giới nghe nhìn trong một chạm

Chiêu Dương Tech – Thế giới nghe nhìn trong một chạm Đằng sau bước chuyển mạnh mẽ mở rộng sang lĩnh vực audio, chiến lược của Chiêu Dương Tech là mang tới cho người dùng Việt cả thế giới nghe nhìn trong một chạm, giao thoa giữa công nghệ, âm thanh,

Huawei giới thiệu đôi tai nghe true-wireless dành riêng cho phái đẹp FreeBuds Lipstick

Nếu chỉ nhìn qua từ bên ngoài, mọi người hẳn sẽ nhầm tưởng đây chỉ là một thỏi son bình thường.

Editors’ Choice Awards 2020: Bỏ lại khó khăn, đề cử những sản phẩm Hifi – Audio & công nghệ ưu tú nhất năm

Editors’ Choice Awards 2020: Bỏ lại khó khăn, đề cử những sản phẩm Hifi – Audio & công nghệ ưu tú nhất năm Một năm khó khăn 2020 vừa đi qua, tuy vậy đây vẫn là một năm cực kỳ đáng nhớ đối với những người yêu âm thanh và giới công nghệ, bằng tất

AudioEasy: Thiên đường mua sắm loa không dây

AudioEasy mở ra một không gian hấp dẫn với hàng trăm mẫu loa không dây đang trở nên thân quen với nhiều cá nhân và gia đình, mang lại những khoảnh khắc giải trí thú vị, phấn khích tràn đầy cảm xúc.

Dan Clark Audio ra mắt tai nghe đầu bảng STEALTH với công nghệ AMTS V-Planar, $3999

STEALTH là mẫu tai nghe closed-back flagship được phát triển bởi Dan Clark Audio hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất. Ưu điểm lớn nhất của chiếc tai nghe này chính là…

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Facebook Lite Mod Menu nhỏ gọn và đa chức năng

Nếu bạn cần một phiên bản Facebook gọn nhẹ, với nhiều chức năng thông dụng như: Xem YouTube, truy cập trang web, trải nghiệm Facebook Lite...chỉ với dung lượng 1.6 MB thì hãy đọc bài viết này. Hãy tải và trải nghiệm

Cách tải phụ đề phim trên Linux

Những bộ phim kèm theo phụ đề giúp bạn hiểu rõ nội dung phim hơn. Tuy nhiên, không phải lúc nào tải phim bạn cũng có thể tải cả phụ đề. Vậy phải làm sao để xem được phụ đề phim trên Linux? Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ

Hướng dẫn cách đặt báo thức Windows 10 được tích hợp sẵn

Hầu hết chúng ta không có radio đồng hồ kiểu cũ ở nhà, hoặc đồng hồ báo thức di động để mang theo chúng tôi trên đường. Khi bạn cần được đánh thức vào một thời điểm cụ thể, bạn có thể sử dụng smartphone của mình, nhưng

Chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thật đơn giản

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Tìm hiểu về Core i9, tính năng, thông số kỹ thuật

Một điểm thú vị là Intel không sử dụng thương hiệu Core i7 như những gì đã làm trong những năm trước mà sử dụng Core i9. Dòng sản phẩm Core i9 là “câu trả lời” cho bộ vi xử lý Ryzen của AMD, có tên tương tự Core i5 và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá