[Thủ thuật] Đặt hình nền cho folder trên Windows 7/8/8.1/10

[Thủ thuật] Đặt hình nền cho folder trên Windows 7/8/8.1/10
Microsoft không cho phép bất kỳ người dùng nào thay đổi hình ảnh trong thư mục hay ổ đĩa nào trên Windows. Từ Windows xp cho đến Windows 10, mặc định background trong thư mục sẽ có màu trắng. Để tránh sự nhàm chán, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn đặt ảnh nền cho folder trên Windows 7/8/8.1/10.
Hướng dẫn cài đặt:

Bước 1: Trong thư mục tải về đã phân ra 2 nền tảng. Bởi vậy bạn sử dụng hệ điều hành 32bit thì sử dụng thư mục 32bit và ngược lại nếu bạn sử dụng 64bit thì vào thư mục 64bit nhé.


Bước 2: Sau khi giải nén thư mục, hãy click vào Install.bat, chạy với quyền Administrator. Bảng thông báo xuất hiện, hãy nhấn Yes rồi OK là được.


Bước 3: Thiết lập chọn ảnh làm background


Bước 4: Click Apply, sau đó truy cập vào thư mục để kiểm tra kết quả. Click OK để hoàn tất.


Chúc các bạn thành công!
Ngô Viết Hùng/ Via Techllog
Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

Download driver máy in Canon LBP 2900

Download driver cho máy in Canon LBP 2900, cài đặt driver máy in Canon LBP 2900 trên Windows XP, Windows 7, Windows 8.

Cách chia sẻ một thư mục (folder) qua mạng LAN trên Windows 10

Trên các phiên bản Windows trước, việc chia sẻ thư mục (folder) khá khó khăn. Tuy nhiên trên Windows 10, quá trình này đã đơn giản hơn rất nhiều. Một số tùy chọn chia sẻ trên Windiows 10 cung cấp tính năng toàn quyền kiểm soát cho người dùng (chẳng

Link Tải Photoshop CS6 64bit + 32bit [Kèm Hướng Dẫn Cài Đặt Free Vĩnh Viễn]

Nói đến chỉnh sửa đồ hoạ, video hay hình ảnh thì không thể không nhắc tới Photoshop CS6. Đây là một trong những phần mềm chuyên dụng được đông đảo người dùng trên thế giới sử dụng và đánh giá có nhiều tính năng độc đáo và an toàn với mọi thiết bị.

Wandriver 7 - Bộ cài đặt Driver tự động, đầy đủ

WanDriver (Easy DriverPacks) là phần mềm giúp bạn tìm và cài đặt driver cho phần cứng máy tính một cách nhanh chóng nhất.

Hướng dẫn thêm Command Prompt vào tùy chọn chuột phải trên Windows 10

Với phiên bản Windows 10 Creators Update, Microsoft đang dần ẩn Command Prompt đi để hướng người dùng chuyển sang PowerShell. Nhưng hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn cho các bạn thêm Command Prompt vào tùy chọn chuột phải trên Windows 10.

Hướng dẫn bật tính năng chống ransomware được tích hợp trong Windows 10 Build 16232

Microsoft đã đưa ra một giải pháp đơn giản để phòng chống cuộc tấn công Ransomware để bảo vệ hàng triệu người dùng ngay trong hệ điều hành Windows 10. Gần đây hai cuộc tấn công ransomware mang tên WannaCry và Petya (còn được gọi là NotPetya) gây

Hướng dẫn gỡ hoàn toàn Onedrive trên Windows 10 chỉ với một click

Như bạn đã biết, Onedrive là một dịch vụ lưu trữ online của Microsoft, cho phép người dùng lưu và truy cập dữ liệu từ đám mây về máy tính mà không cần bất kỳ phần mềm hỗ trợ nào. Tuy nhiên, việc tích hợp Onedrive vào Windows 10 đã làm thiết bị chạy

Tạo USB cứu hộ cài Windows MultiBoot chỉ với vài cú click chuột

Techrum - Multiboot 2016 là công cụ cứu hộ đa năng trong đó chủ yếu dùng Windows 10 PE, bao gồm các gói ứng dụng cần thiết trong việc cứu hộ như cài Windows, quản lý phân vùng, test phần cứng. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn tạo USB cứu hộ cài

THỦ THUẬT HAY

Facebook thử nghiệm tính năng tạm tắt thông báo từ bạn bè trên News Feed

Bạn cảm thấy rất bực bội khi nhiều người bạn post những tin tức bạn không quan tâm, khiến chúng luôn hiện trên News Feed? Đừng lo, Facebook chuẩn bị ra mắt một tính năng mới giúp bạn giải quyết việc đó.

Những trò vui vẻ bạn có thể chơi / làm ngay trên trang chủ Google

Mời anh em 'mở màn' tuần mới bằng mấy trò nho nhỏ sau, trực tiếp ngay trên Google. Có nhiều trò vui vẻ lắm, từ chơi game Atari Breakout, Pac-man cho đến tìm kiếm bằng giao diện Google đời đầu hoặc lật tiền, đổ xí ngầu

Cách dùng Magicut trên iPhone với nhiều tính năng chỉnh video cực hot

Magicut là một ứng dụng chỉnh sửa video trên iPhone, iPad miễn phí và nhiều tính năng chỉnh sửa video hot. Sau đây là hướng dẫn cách dùng Magicut trên iPhone...

Facebook group và Facebook page trong marketing online

Ngày nay, các group và các page trên Facebook đã, đang và sẽ trở thành những miếng bánh béo bở trong các dịch vụ quảng cáo trực tuyến mang lại khoản lợi nhuận kếch xù cho các nhà marketing và các chủ doanh nghiệp.

Hướng dẫn kết bạn trên Zalo PC, Zalo Mobile và Zalo Web

Ngoài những tính năng trên, Zalo còn 'khá thông minh' khi đưa ra những gợi ý kết bạn khác cho người dùng ngay trong giao diện chính. Và chúng ta cũng có thể sử dụng tính năng này để thêm bạn vào danh bạ Zalo của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.