[Cuộc sống] Cùng kiểm tra xem bạn đã thực sự yêu chưa?

[Cuộc sống] Cùng kiểm tra xem bạn đã thực sự yêu chưa?

Tình yêu luôn luôn là một thứ kẹo đầy cám dỗ. Khi bạn thấy yêu ai đó, bạn sẽ “ hật sự” cảm nhận được nó. Thời gian dường như dừng lại và cả thế giới như cùng hân hoan chúc phúc cho mối tình của bạn. Khi tình yêu hiện diện, bạn cũng như đứa trẻ tham lam muốn đón nhận hết sự ngọt ngào ấy.

Tuy nhiên, giữa yêu thật sự và tình yêu đơn thuần là khoảng cách rất lớn. Tình yêu sẽ thuần khiết khi không còn bị ràng buộc bởi bất kì giới hạn nào nữa. Đó là một đại lộ bất tận nơi bạn có thể để mặc cho bản thân đi bao xa, nhưng vĩnh viễn bạn không thể nào đặt chân đến điểm cuối. Tình yêu luôn ở trong bạn. Và bạn khát khao người kia có cùng chung cảm nhận.

Chính vì thế mà không có điều gì có thể sánh vai cùng tình yêu chân thật. Bạn phải biết chắc khi nào thứ tình cảm ấy xuất hiện để nắm bắt, vì tình yêu vốn không phải lúc nào cũng hiện diện sẵn quanh ta.

Nếu bạn chưa chắc chắn, không sao cả, hãy kiểm tra ngay các dấu hiệu dưới đây để xem bạn đã rơi vào lưới tình thật chưa nhé.

1. Bạn yêu thích một thứ gì đó và bạn nghĩ ngay đến người ấy, nghi ngờ liệu người ấy có cũng sở thích hay không.

2. Bạn có cảm giác như một gia đình khi ở chung với người ấy.
3. Bạn ngân nga cùng một bản tình ca cả ngày mà không chán.


4. Bạn có thể trông như dở hơi, có thể sầu muộn, có thể mừng rỡ,… bất cứ thứ cảm xúc nào khi đứng trước người ấy dù bạn biết chắc chắn là điều này chả ảnh hưởng gì đến cảm nhận riêng của người ấy cả.

5. Điềm tĩnh: Cho dù người ấy mất bao lâu để hiểu rõ một vấn đề cũng không quan trọng. Quan trọng là bạn sẵn lòng giải thích về nó cho người ấy.
6. Bạn rõ ràng đã chọn được bộ đồ ưng ý, nhưng vẫn tần ngần thêm vài phút để quyết định.

7. Nhịp sống đời thường của bạn bị thay đổi hoàn toàn bởi người bạn yêu.
8. Dù trời có tối muộn đi nữa, bạn sẽ vẫn đến ngay bên người ấy lúc cần.

9. Bạn không cảm thấy hứng thú với ai khác nữa. Có thể bạn sẽ thích chuyện trò với người ta đấy, nhưng bạn lại không hề có thêm bất kì suy nghĩ nào vượt giới hạn.


10. Hạnh phúc của người mình yêu luôn là quan trọng nhất.

11. Bạn sẵng sàng làm điều gì đó chưa từng để tâm trước đây.

12. Khi ở bên cạnh người ấy thì bạn chẳng bao giờ thấy phiền hà.

13. Những lúc bạn bất an, điều bạn cần nhất chính là lời động viên của người ấy.
14. Bạn quen thuộc với mùi hương từ người ấy như chính mình vậy.
15. Bạn luôn mơ được chăm nom người ấy hơn là người ấy săn sóc cho mình.

16. Chất giọng của người ấy luôn thật ngọt ngào, kể cả khi người ấy đang hát một ca khúc dở tệ nào đó đi nữa.

17. Mỗi khi tranh cãi về một vấn đề, bạn luôn tránh làm tổn thương người ấy bằng những từ ngữ nhạy cảm hoặc tự thuyết phục bản thân rằng người yêu mình chỉ đang lo lắng cho mình mà thôi.


18. Kể cả khi ngủ thì trông người ấy vẫn thật đáng yêu.

19. Người ấy có thể trò chuyện về những vấn đề mà bạn luôn thấy nhàm chán trước giờ – bóng đá, tin tức v.v... – nhưng bạn lại thấy chúng thú vị đấy chứ.

20. Ngày nào được gặp người ấy thì cũng đều là một ngày tuyệt vời cả.


Xem thêm:
Vi Lam | Theo Elite Daily

TIN LIÊN QUAN

3 nguyên tắc để xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với một mentor

Là những người trẻ đang chập chững những bước đầu tiên trên con đường xây dựng sự nghiệp, ai hẳn cũng muốn mình có một vài mentor giỏi giang…

Ứng dụng mới ra mắt của Israel sẽ thay đổi hoàn toàn cách giao tiếp của loài người

Các nhà phát triển của Israel vừa tung ra một ứng dụng mới có tên MyState giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi liên lạc với bạn bè hay đối tác bằng cách cung cấp thông tin về người mà bạn đang nói chuyện

Ghé thăm khu nuôi chuột máy tính của Tổ chức Nghiên cứu Nguyên tử châu Âu

Tại sao một tổ chức được trang bị máy móc, công nghệ hiện đại và có cỗ máy gia tốc hạt mạnh nhất thế giới lại làm một công việc kỳ quặc là nuôi chuột máy tính? Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm câu trả lời.

Kẻ ô vuông trên mặt sàn, 100% chú mèo sẽ chui ngay vào trong. Tại sao?

Mạng xã hội đang lan truyền một mẹo nhỏ cực kỳ hiêu quả để “dụ mèo”: tạo một hình vuông bằng băng dính trên mặt sàn và rất nhiều con mèo sẽ chui rúc vào đó, như thể bị cám dỗ bởi một thứ ma lực thần kỳ. Nếu

5 thí nghiệm tưởng tượng mang tính cách mạng vật lý của Einstein

Thí nghiệm cưỡi trên một chùm sáng, hay nghịch lý anh em sinh đôi là hai trong số 5 thí nghiệm tưởng tượng dẫn tới những đề xuất mang tính cách mạng trong vật lý của Albert Einstein, một trong những bộ óc vĩ đại nhất thế kỷ 20.

Nhật Bản phát Wi-Fi miễn phí cho khách du lịch

Tin tốt lành cho những ai đang có kế hoạch đi du lịch tại đất nước mặt trời mọc. Theo đó, du khách đến Nhật Bản có thể sử dụng Wi-Fi miễn phí.

Hồ bơi Olympic vẫn xanh rì và giờ bắt đầu bốc mùi thối

Các nhà chức trách đã đổ lỗi cho mọi thứ từ con người tới độ pH nhưng vẫn chưa có kết luận chính thức.

Danh sách 25 mật khẩu tệ nhất năm 2015

Không mấy bất ngờ, người dùng 2015 không thông minh hơn người dùng 2014 là bao...

THỦ THUẬT HAY

Thêm trình cắm vào Google Chrome nhanh chóng

Plug-in (trình cắm hay phần bổ trợ) hỗ trợ Google Chrome cũng như bất kỳ trình duyệt nào khác xử lý một số nội dung đặc biệt của trang web. Những trình cắm phổ biến được hỗ trợ bởi Google Chrome bao gồm: Adobe Flash

Cách chuyển hình ảnh thành văn bản bằng Google Drive, OneNote

Để có thể trích xuất nội dung trong hình ảnh sang văn bản, chúng ta có thể sử dụng ngay tính năng có sẵn trên Google Drive hay OneNote.

Chỉ cần máy tính còn hoạt động, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán

Khi cần tìm đến phương tiện giải trí tức thì, bạn sẽ không cần nhiều hơn chiếc máy vi tính. Bất kể sở thích của bạn là gì, bạn cũng sẽ luôn có vô số lựa chọn với chiếc máy tính. Hãy tìm niềm vui trên máy tính bằng cách

Thiết lập nhận thông báo hoạt động mới của một người dùng cụ thể trên Instagram

Đã bao giờ bạn muốn nhận các thông báo về bình luận và các hoạt động của một người dùng cụ thể nào đó trên Instagram? Có thể là bạn bè của bạn, hoặc một người nào đó mà bạn thần tượng,… Giờ đây bạn có thể kích hoạt

Hướng dẫn cách khôi phục mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail,một trong những ứng dụng dịch vụ email được nhiều người sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, ngoài việc phục vụ trao đổi thông tin tài liệu mà còn được dùng làm địa chỉ đăng ký vào nhiều trang web, diễn đàn, Facebook.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!