Chia sẻ bộ ảnh bìa tuyệt đẹp dành cho Facebook theo chủ đề Hacker

Chia sẻ bộ ảnh bìa tuyệt đẹp dành cho Facebook theo chủ đề Hacker

Mới đây mình đã chia sẻ ảnh nền ngân hà tuyệt đẹp dành cho máy tính, iPhone, iPad và Facebook. Và bây giờ mình chia sẻ thêm cho các bạn bộ ảnh theo chủ đề Hacker. Nếu là một fan của Anonymous - nhóm hacker nguy hiểm bậc nhất Internet thì hãy nhanh tay tải và đặt làm ảnh bìa Facebook nhé.
Một số hình ảnh trong bộ ảnh Hacker:


Tổng số lượng là hơn 70 ảnh bìa cực kỳ chất, hãy tải và thay cho Facebook ở link dưới:

Hãy thay ảnh bìa ngay bây giờ nhé!

Ngô Viết Hùng - Tổng hợp
Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

'Like dạo' trên Facebook nguy hiểm thế nào?

Việc bấm 'like' tất cả bài đăng của bạn bè, hội nhóm hay bài quảng cáo sẽ giúp hacker tận dụng để khai thác thông tin cá nhân của người dùng Facebook.

Facebook cáo buộc nhóm hacker khét tiếng có liên quan đến một công ty ở Việt Nam

Theo Reuters, các nhà điều tra an ninh mạng tại Facebook đã lần ra một nhóm hacker có liên quan đến một công ty CNTT ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Bị cộng đồng mạng Việt Nam chỉ trích, hacker Đài Loan phải ghi status bằng tiếng Việt

Có lẽ vì áp lực từ phía cộng đồng mạng và quá nhiều nick mạo danh tạo nên sau tuyên bố của anh, trong status mới đây nhất của mình, hackernày đã đăng một dòng trạng thái được chuyển sang nhiều ngôn ngữ, trong đó có tiếng việt. Nội dung đăng tải với

Lỗi bảo mật khiến mọi tài khoản Facebook dễ dàng bị đánh cắp

Chuyên gia bảo mật người Ấn Độ Anand Prakash mới đây vừa phát hiện ra một lỗi an ninh trên mạng xã hội Facebook có thể cho phép hacker dễ dàng đánh cắp mọi tài khoản nếu...

Bi hài chuyện ông chủ Facebook... bị hack tài khoản

Thứ 3 ngày 15.11.2016 vừa qua, CEO Facebook Mark Zuckerberg bị hack tài khoản. Đây là lần thứ 2 trong năm cha đẻ của facebook bị hacker đánh sập tài khoản của mình.

Cư dân mạng náo loạn vì thông tin Facebook bị hack

Hôm nay 19/6/2014 cộng đồng mạng đang hết sức náo loạn khi mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook gặp sự cố kỹ thuật, nhiều thông tin cho rằng Facebook có thể đã bị nhóm hacker khét tiếng Anonymous tấn công.

Một trung tâm an ninh mạng Việt Nam bị hacker tấn công

Trang web của Trung tâm đào tạo an ninh mạng & quản trị mạng Athena bị hack thay đổi giao diện, để lại dấu vết do chính tin tặc Việt Nam thực hiện.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu lộ trình xe bus tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh

BusMap là ứng dụng tìm kiếm lộ trình xe buýt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, giúp người dùng có thể nắm bắt thông tin nhanh nhất về những tuyến xe buýt mình cần đi.

3 cách giúp bảo vệ tài khoản iCloud của bạn

Hacker có thể thông qua các phiên bản Jailbreak, các lỗ hổng bảo mật để đe dọa đến tài khoản iCloud của người dùng. Sử dụng 3 phương pháp sau đây...

Những thủ thuật đơn giản có thể bạn chưa biết về macOS

macOS nhìn thế thôi chứ cũng có nhiều tính năng không được 'phơi bày' rõ ràng ra ngoài nên có thể anh em chưa biết tới. Trong bài này mình sẽ giới thiệu với anh em những chức năng như thế.

Tìm hiểu về các tính năng mới nhất của Apple Pencil trên iPadOS 15

Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt tính năng mới nhất cho Apple Pencil trên iPadOS 15 giúp bạn thực hiện các thao tác ghi chú được tiện lợi hơn

Cách báo cáo website lừa đảo bằng app Visafe để chặn các trang đó lại

Trên Internet tồn tại rất nhiều trang web lừa đảo mà nhiều người không hề hay biết. Sau đây là cách báo cáo web lừa đảo bằng ứng dụng Visafe để bảo vệ bạn và mọi người nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.