Rezvani Motor của Mỹ ra mắt mẫu SUV ‘hầm hố’ với biệt danh ‘xe tăng’

Hãng xe đến từ nước Mỹ Rezvani Motor vừa giới thiệu một mẫu SUV với cái tên khá dị là Tank (Xe tăng), có thể sẽ khiến những tín đồ ưa cảm giác mạnh cảm thấy hứng thú.
Đúng như tên gọi của mình, “cỗ xe tăng” này nổi bật với thiết kế hầm hố, góc cạnh, đậm chất chiến binh và được giới thiệu “có thể thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào mà bạn mong muốn ở nó”. Đây cũng là một sự lựa chọn hàng đầu trên các cung đường off road của người chơi.
Rezvani Motor của Mỹ ra mắt mẫu SUV ‘hầm hố’ với biệt danh ‘xe tăng’
SUV chiến binh Rezvani Tank.
Trước đó, Rezvani Motor cũng được đặc biệt chú ý với hai mẫu xe Beast và Beast Speed.
Đây là mẫu SUV được thiết kế dựa trên nền tảng của Jeep Wrangler Unlimited. Vì vậy không khó để có thể nhìn thấy ít nhiều bóng dáng của Jeep trên bảng điều khiển trung tâm xe. Rezvani Tank thiết kế hầm hố, góc cạnh, cơ bắp, cửa giống như xe quân đội.
Mẫu SUV phát triển dựa trên nền tảng của Jeep Wrangler Unlimited.
Cản trước trông khá hầm hố với đèn sương mù LED.
Thiết kế phong cách quân đội.
Nội thất thừa hưởng từ Jeep Wrangler Unlimited, thiết kế 5 chỗ với ghế da thể thao khâu tay, tựa đầu thêu logo của Rezvani Motor, màn hình cảm ứng 7,9 inch cho hệ thống thông tin giải trí, hỗ trợ các tính năng như Google Maps, Pandora, Stitcher. Điều hòa chỉnh tay, vô-lăng bọc da. Màn hình HUD.
Nội thất thừa hưởng từ Jeep Wrangler Unlimited.

Rezvani Tank trang bị động cơ Hemi 6,4 lít V8 công suất 500 mã lực, mô-men xoắn 583 Nm. Hệ thống lái bốn bánh trang bị tiêu chuẩn.

Xe sử dụng đèn hậu LED.
Tùy chọn lốp off-road hoặc on-road.
Theo kế hoạch, Rezvani Tank bán ra tại Mỹ từ cuối năm 2017 với giá từ 178.500 USD. Trước đó, Rezvani Motor từng sản xuất 2 siêu phẩm Beast và Beast Speed.
Sơn Tùng
Audi ‘trình làng’ thế hệ mới: 450 mã lực, đạt 100 km/h trong 4,1 giây
Hãng xe Chevrolet sẵn sàng gia nhập trường đua với ‘siêu phẩm’ Camaro GT4.R
Từ một học sinh hư hỏng, cá biệt trở thành con ngoan trò giỏi đứng đầu lớp nhờ ánh sáng của Phật Pháp

TIN LIÊN QUAN

Jeep Grand Cherokee 4xe plug-in hybrid sắp ra mắt, hé lộ công nghệ mới gây chú ý

Tại buổi giới thiệu Stellantis EV Day, Jeep đã chính thức công bố lá cờ xanh cho mẫu xe plug-in hybrid Grand Cherokee. Dự kiến ​​ra mắt vào năm sau, phiên bản PHEV hai hàng ghế của chiếc SUV hàng đầu của Jeep sẽ nằm trong kế hoạch của nhà sản xuất

Shark Tank 2021 cam kết đầu tư hơn 200 tỷ, Shark nào “chốt kèo” nhiều nhất?

Shark Tank Việt Nam mùa 4 ghi nhận 1.200 hồ sơ đăng ký tham dự chương trình từ các startup, con số lớn nhất từ trước tới nay.

Mời tải về 9 tựa game tương tự Slither.io dành cho Android và iOS

Techrum - Sau khi ra mắt, Slither.io đã trở thành 'hiện tượng' mới trong cộng đồng người dùng smartphone.Game hấp dẫn mọi người bởi lối chơi gợi nhớ đến 'rắn săn mồi' cổ điển, nhưng thú vị và cạnh tranh hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu chơi quá nhiều

Bên trong "pháo đài di động" có thể chống các thể loại tấn công của Tổng thống Donald Trump

Techrum - Để thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ Tân tổng thống Donaldo Trump, chiếc Cadillac One hay còn gọi là “The Beast – Quái vật” đang được tân trang lại cho phù hợp với người mới và tình hình an ninh trật tự mới. Sau khi “trùng tu”, The Beast của

[07/01/17] Mời tải về 9 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 13 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Cả 5 Shark cùng đầu tư cho startup giảm béo 5-12kg/tháng

Lần đầu tiên ở Shark Tank Việt Nam, cả 5 nhà đầu tư cùng “xuống tiền” cho startup gây ấn tượng bởi ý tưởng và những thành công kinh doanh ban đầu.

[10/01/17] Mời tải về 9 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 20 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Honda ra mắt motor CBR150R giá từ 71 triệu đồng

Mẫu xe CBR150R sẽ được bán ra thị trường từ ngày 2/11 với 3 phiên bản tiêu chuẩn có giá 70,99 triệu đồng, đặc biệt 71,99 triệu đồng và thể thao 72,49 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Snapdragon 8 Gen 2 sẽ tập trung vào chất lượng nhiều hơn

Qualcomm đã thông báo rằng họ sẽ tung ra chipset Snapdragon 8 Gen 2 thế hệ tiếp theo vào ngày 15 tháng 11 năm 2022. Trước khi Snapdragon 8 Gen 2 ra mắt thì một số thông tin chi tiết về SoC đã được tiết lộ cho thấy con

Cách khắc phục khi máy lọc nước không tự động ngắt

Các máy lọc nước thường chỉ hoạt động từ 15 đến 45 phút, lâu nhất là 1 tiếng liên tục rồi sau đó tự động ngắt nước, nên nếu máy lọc nước của bạn chạy liên tục không thấy dừng nghĩa là máy bị lỗi.

Hướng dẫn tạo thẻ tên Instagram của riêng bạn

Thẻ tên (nametag) Instagram là một thẻ nhận dạng tùy biến mà người khác có thể quét bằng ứng dụng Instagram của họ để tìm ra trang cá nhân của bạn và theo dõi bạn trên mạng xã hội này. Trong bài hướng dẫn ngày hôm nay,

Hướng dẫn kiểm tra đường đi của bão Damrey trên điện thoại

Bão Damrey (con voi theo tiếng Campuchia), hay còn được gọi là cơn bão số 12 tại Việt Nam đang di chuyển và quét vào Khánh Hòa, Phú Yên với sức...

Hứng dẫn cài đặt và sử dụng SopCast để xem bóng đá trực tuyến

SopCast được đánh giá là công cụ xem truyền hình tốc độ cao, có độ nét cũng như chất lượng âm thanh tốt nhất hiện nay được rất nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành thạo các bước cài đặt cũng như

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera Meizu Pro 7, chụp đêm rất ngon, còn lại bình thường.

Ấn tượng đầu tiên về Meizu Pro 7 đó là cụm 2 camera và cái màn hình nhìn 'ngầu hết xẩy' ở mặt sau để selfie đẹp hơn. Nhưng mà ngầu thì đâu thể gắn bó dài lâu được.

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh