Chia sẻ 30 công cụ hỗ trợ Crop và Resize ảnh trực tuyến, từ cơ bản đến nâng cao(Phần cuối )

Chia sẻ 30 công cụ hỗ trợ Crop và Resize ảnh trực tuyến, từ cơ bản đến nâng cao(Phần cuối )

Ở bài viết này, TECHRUM xin chia sẻ phần còn lại trong danh sách 30 công cụ hỗ trợ crop và resize ảnh trực tuyến với đầy đủ các tính năng cần thiết từ cơ bản đến nâng cao. Hy vọng rằng chủ đề này sẽ giúp các bạn giải quyết công việc của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn!
16. Bulk Resize Photos là một công cụ resize ảnh hàng loạt với rất nhiều tùy chọn khác nhau. Có thể thực hiện thao tác thay đổi kích thước lên tới 150 tấm ảnh cùng lúc chỉ với 60 giây!

17. JimZim sở hữu giao diện và các công cụ tùy chỉnh kích thước ảnh khá đơn giản. Bạn có thể lựa chọn tỷ lệ dựa trên thông số gốc hoặc thay đổi mặc định theo thuật toán từ nhà cung cấp dịch vụ. Bên cạnh đó, JimZim còn cho phép người dùng tối ưu hóa dung lượng của file mà không giảm quá nhiều về chất lượng hình ảnh sau khi lưu trữ.

18. Resize Pic Online, công cụ hỗ trợ resize hình ảnh dễ sử dụng nhất dành cho người dùng phổ thông, chỉ cần điều chỉnh thanh trượt để thay đổi kích thước, chất lượng và định dạng của bức ảnh mà bạn mong muốn.

19. Toolur tập trung nhiều hơn vào khả năng nén hình ảnh với các thuật toán khác nhau. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tận dụng nó để điều chỉnh hoặc thay đổi kích thước của bức ảnh nếu muốn (tối đa 25 tấm cùng lúc).

20. Image Optimizer cung cấp các công cụ đơn giản để người dùng dễ dàng tối ưu hóa chất lượng hoặc kích thước của bất kỳ bức ảnh nào. Bạn có thể tùy chỉnh chiều tỷ lệ Width hoặc Height tùy ý.

21. IMGonline không chỉ mang đến cho người dùng các công cụ chỉnh sửa kích thước ảnh, àm còn cung cấp thông số DPI hay dữ liệu EXIF trên mỗi bức ảnh nữa nhé.

22. Resizr cung cấp một loạt các công cụ cơ bản để resize hoặc crop hình ảnh, bao gồm thao tác cắt xén, thêm hiệu ứng, điều chỉnh độ sáng và tăng độ sắc nét trên mỗi bức ảnh.

23. GooEdit là một tiện ích mở rộng trên trình duyệt web Google Chrome, cho phép người dùng thay đổi kích thước hình ảnh mà bạn tìm thấy trên internet mà không cần lưu về máy. Bạn cũng có thể tải lên những tấm ảnh của mình từ máy tính nếu muốn.

24. JPEG Optimizer một công cụ đơn giản khác cho phép bạn thay đổi kích cỡ hoặc nén hình ảnh với định dạng JPEG. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể tùy chỉnh dựa trên chiều rộng của bức ảnh thôi nhé.

25. Raw Pics nổi bật nhất trong số các công cụ resize và crop ảnh ở cả phần 1 và phần 2. Ngoài ra, tiện ích này cho phép người dùng chuyển đổi định dạng ảnh RAW sang chuẩn JPG hoặc PNG nữa nhé.

26. Designhill Image Resizer sẽ tạo ra một bản xem trước, cho phép người dùng so sánh giữa ảnh gốc và ảnh sau khi resize (hoặc crop) xem đã phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình chưa. Nếu cảm thấy hài lòng bạn có thể lưu về máy luôn mà không cần quay lại bước tùy chỉnh.

27. Picasion cho phép bạn tùy chỉnh kích thước, chất lượng hoặc thêm các hiệu ứng đẹp mắt vào bức ảnh nếu muốn. Tuy nhiên, chỉ giới hạn kích thước ảnh tối đa là 1300px chiều rộng.

28. Go2Converter hỗ trợ hơn 200 định dạng ảnh khác nhau, cho phép người dùng thay đổi kích thước (resize hoặc crop) và tối ưu hóa dung lượng ảnh trước khi lưu.

29. FunPhotoBox cung cấp hàng chục công cụ giúp người dùng làm đẹp cho bức ảnh của mình. Trong đó bao gồm cả thay đổi kích thước theo các tỷ lệ sẵn có hoặc tùy chỉnh thủ công bằng tay.

30. Universal Web Services khá đơn giản và không có nhiều chức năng như các công cụ trong danh sách này. Tuy nhiên, chắc chắn sẽ phù hợp với những ai chỉ cần nhu cầu sử dụng đơn giản.

TECHRUM.VN / NGUỒN: HONGKIAT

Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

Microsoft Mathematics - phần mềm miễn phí hỗ trợ dạy và học toán cực hay

Dân trí Bạn là giáo viên đang muốn có một cách sinh động hơn để dạy toán? Bạn là phụ huynh muốn giúp cho việc học toán của con em mình được thuận tiện hơn? Hay bạn là học sinh đang cần một công cụ hỗ ...

3 nguyên tắc để xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với một mentor

Là những người trẻ đang chập chững những bước đầu tiên trên con đường xây dựng sự nghiệp, ai hẳn cũng muốn mình có một vài mentor giỏi giang…

Ứng dụng mới ra mắt của Israel sẽ thay đổi hoàn toàn cách giao tiếp của loài người

Các nhà phát triển của Israel vừa tung ra một ứng dụng mới có tên MyState giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi liên lạc với bạn bè hay đối tác bằng cách cung cấp thông tin về người mà bạn đang nói chuyện

Thay vì chê bai, nhà thiết kế Nga chứng minh ‘cái rãnh’ trên iPhone X hoàn toàn hữu ích

Các nhà thiết kế đang chứng tỏ rằng mình can đảm không kém gì Apple khi có khả năng thích nghi được ngay với những thay đổi mới. Một trong những tính năng “đặc dị” của iPhone X khiến nó khác biệt hoàn toàn với những

Dùng kim cương làm "thẻ nhớ vĩnh cửu"

Các nhà khoa học Mỹ đã tìm ra cách lưu trữ vĩnh cửu lượng thông tin tương đương hàng trăm đĩa DVD trong một viên kim cương nhỏ cỡ hạt gạo và mỏng hơn tờ giấy.

Lối thoát nào cho Quảng cáo Mobile tại Việt Nam ?

Với những ưu thế như độ phủ sóng thông tin rộng rãi, sở hữu các công cụ giúp phân tích thông tin khách hàng có hiệu quả mà chi phí lại không cao…, dịch vụ quảng cáo trực tuyến (chạy trên trang web, nền tảng thiết bị

9 ứng dụng thời tiết tốt nhất cho thiết bị Android

Trên thị trường có rất nhiều ứng dụng thời tiết giúp người dùng kiểm tra. Tuy nhiên, không phải tất cả các ứng dụng dự báo thời tiết đều giống nhau. Và đây là 9 ứng dụng thời tiết tốt nhất cho thiết bị Android.

Chú ếch "cô đơn" nhất trên thế giới đã chết, thêm một giống loài tuyệt chủng

Chú ếch 'cô đơn' nhất trên thế Trái đất đã chết, đem theo cả niềm hi vọng của cả một giống loài.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Cách tối ưu dung lượng ảnh và video trên máy tính hiệu quả nhất 2023

Mỗi hình ảnh và video chất lượng cao có thể chiếm rất nhiều không gian trên ổ cứng của bạn, đặc biệt công việc phải sử dụng hình ảnh và video 4K hoặc 1080p. Để giải quyết vấn đề này, bạn cần tối ưu hoá hình ảnh và

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Cách chuyển văn bản có dấu thành không dấu bằng Unikey

Ngoài việc hỗ trợ gõ tiếng Việt, Unikey còn có nhiều công dụng hỗ trợ văn phòng khác như chuyển mã văn bản, chuyển từ chữ hoa sang chữ thường và ngược lại, chuyển từ chữ có dấu thành không dấu...

Ưu điểm các dòng laptop Dell - Laptop Dell nào tốt nhất !

Dell là thương hiệu laptop được lựa chọn hàng đầu ở Việt Nam khi một người mới lần đầu tìm mua laptop. Có rất nhiều dòng máy nhỏ trong thương hiệu Laptop Dell và mỗi dòng hầu như sẽ có những ưu, nhược điểm riêng dành

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.