Chọn TECNO Camon CX để có cơ hội du lịch thăm quê hương CLB Manchester City

TECNO Camon CX là smartphone tầm trung đến từ nhà sản xuất TECNO Mobile nổi tiếng tại Hong Kong. Ở tầm giá 5 triệu đồng, thật khó có sản phẩm nào toàn diện như Camon CX. Thậm chí, đây là thời điểm tốt nhất để lựa chọn Camon CX với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn!

Tại sao TECNO Camon CX là smartphone nổi bật nhất trong phân khúc giá dưới 5 triệu đồng

Chọn TECNO Camon CX để có cơ hội du lịch thăm quê hương CLB Manchester City

Hợp kim nguyên khối cứng cáp, cảm biến vân tay siêu nhạy và màn hình 5.5 inch sắc nét

TECNO Camon CX sở hữu thiết kế hợp kim nguyên khối, hình dáng bo tròn nhẹ ở 4 góc và mặt lưng, cùng các cạnh được vát kim cương tỉ mỉ, rất sang trọng và chắc chắn đối với một sản phẩm tầm trung. Nhà sản xuất TECNO Mobile cho biết, hợp kim nhôm gia công vỏ của Camon CX sử dụng trong công nghiệp chế tạo máy bay có độ bền cao, chống chịu tốt trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

Cảm biến vân tay một chạm được đặt ở mặt lưng, khả năng nhận diện siêu nhạy, không chỉ mở khóa màn hình nhanh chóng mà còn giúp người dùng chủ động khóa một số ứng dụng để tránh tình trạng truy cập thông tin trái phép.

Mặt trước là nơi đặt màn hình cảm ứng kích thước 5.5 inch rộng rãi, chuẩn Full HD sắc nét, bảo vệ bởi kính cường lực cong 2.5D. Bên cạnh việc hạn chế những hư tổn tác động trực tiếp lên màn hình, mặt kính 2.5D còn khiến trải nghiệm vuốt chạm của người dùng tự nhiên hơn, không gây cấn tay hay khó chịu.

Tấm nền IPS tái tạo màu sắc trung thực, góc nhìn siêu rộng và đặc biệt là độ sáng cao, giúp TECNO Camon CX có thể hiển thị nội dung dễ dàng ngay cả dưới trời nắng gắt. Đây là ưu điểm mà không nhiều smartphone tầm giá dưới 5 triệu có thể làm tốt được như Camon CX.

Camera trước - sau đều 16MP, chụp ảnh ấn tượng

Camon CX được TECNO trang bị camera trước - sau cùng độ phân giải 16MP, khẩu độ lớn f/2.0. Camera chính sử dụng cảm biến Sony IMX298, tích hợp công nghệ lấy nét theo pha PDAF và cụm flash LED 4 đèn hỗ trợ chụp thiếu sáng tốt hơn. Trong điều kiện đủ sáng, camera Camon CX cho chất lượng ảnh cực tốt, chi tiết cao, màu sắc trung thực, tốc độ bắt nét và lưu ảnh nhanh.

Trong khi đó, camera 16MP ở mặt trước mang đến khả năng selfie ảo diệu với chế độ chụp Beauty 8 mức độ, hoặc người dùng cũng có thể chụp ảnh nhóm với tính năng selfie góc rộng tiện lợi. Không quá lời khi khẳng định, camera là điểm hấp dẫn nhất trên TECNO Camon CX.

Hiệu năng mượt mà, viên pin lớn 3,200 mAh hỗ trợ sạc nhanh

Camon CX hoạt động dựa trên sức mạnh vi xử lý MT6750T với 8 nhân, cùng dung lượng RAM đến 3GB. MT6750T nâng cấp nhẹ so với MT6750 tiêu chuẩn, vì thế nên hiệu năng được cải thiện tốt hơn. Kết hợp Android 7 mượt mà, hầu hết tác vụ như xử lý công nghệ, sử dụng Facebook, Messenger hay chơi game đều được đáp ứng một cách ổn định.

Thêm vào đó, Android 7 giúp tối ưu hóa viên pin lớn 3,200 mAh, nên điện thoại Camon CX hoàn toàn có thể hoạt động thoải mái trong vòng 1 ngày sử dụng. TECNO còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với 70% pin trong vòng 1 giờ sạc, đảm bảo khả năng liên lạc không bị gián đoạn trong suốt quá trình xử lý công việc của người dùng.

Smartphone tầm trung toàn diện, lại có cơ hội du lịch nước Anh vô cùng hấp dẫn!

Được chăm chút toàn diện trên mọi khía cạnh, TECNO Camon CX chắc chắn là “món hời” với mức giá chỉ 4,990,000 đồng. Hơn nữa, khi mua Camon CX tại hệ thống , bạn sẽ nhận ngay phiếu mua hàng 200,000 đồng, cùng bộ quà TECNO bao gồm gậy selfie và giá đỡ điện thoại, được ưu đãi trả góp 0% nữa!

Chưa dừng lại ở đó, bạn còn có cơ hội sở hữu bóng/áo Manchester City chính hãng, và suất tham gia chuyến du lịch đến Anh - quê hương của CLB Manchester City nổi tiếng. Quá hấp dẫn phải không? Hãy nhanh chân chọn mua TECNO Camon CX nhé vì số lượng quà tặng có hạn!

Đặt mua TECNO Camon CX

Trải nghiệm HiOS trên TECNO Camon CX: Giao diện bắt mắt, tính năng hữu ích.

 

TIN LIÊN QUAN

TECNO Camon CX Air hay Nokia 5: Smartphone nào tốt nhất tầm giá 4 triệu?

TECNO Camon CX Air và Nokia 5 là hai sản phẩm được trang bị cấu hình tốt, thiết kế đẹp và pin “trâu” rất đáng chú ý. Hãy cùng xem đâu là chiếc smartphone hấp dẫn nhất ở tầm giá 4 triệu đồng nhé!

Mua điện thoại TECNO tại FPT Shop trúng vé thăm quê hương CLB Bóng đá Manchester City

Từ 01/09 đến ngày 31/10, chọn mua điện thoại TECNO (TECNO Camon CX, TECNO Camon CX Air, TECNO WX4 Pro, TECNO L9) tại bạn không chỉ được tặng ngay quà thiết thực mà còn thêm cơ hội trúng tấm vé thăm quê hương CLB Bóng đá Manchester City với tổng giá

Đánh giá nhanh Tecno Camon CX Air: Smartphone phố thông đáng sở hữu

Camon CX Air được trang bị bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải là 13MP. Trong trải nghiệm thực tế bộ đôi camera này cho ra chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.

So sánh TECNO Camon CX và OPPO A71

Bài viết được một bạn đọc gửi về và mình thấy cũng hữu ích để các bạn nào đang quan tâm có thể tham khảo. Cả hai máy đều thuộc phân khúc giá dưới 5 triệu, phù hợp với học sinh, sinh viên và người dùng có thu nhập thấp hoặc muốn sử dụng máy như một

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Google Pixel: tuyệt vời HDR+

Với thuật toán từ HDR+, Google Pixel đã vươn mình trở thành một trong những camera phone có khả năng chụp ảnh tốt nhất thế giới hiện nay

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.

Những lưu ý trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ trong thời gian gần đây đã gây nên nhiều “làn sóng” dư luận. Cũng từ đây, nhiều khách hàng bắt đầu nghiên cứu kỹ hơn, hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ trong từng điều khoản. Đối với những khách hàng đang