Hướng dẫn làm Chatbot tự động trả lời tin nhắn Facebook khi bạn bận công việc

Hướng dẫn làm Chatbot tự động trả lời tin nhắn Facebook khi bạn bận công việc

Bạn thường xuyên online Facebook và cảm thấy mất thời gian với mạng xã hội trực tuyến này? Hay bạn đang làm việc trên Facebook và không muốn bất kỳ ai nhắn tin làm phiền đến bạn. Hôm nay, TECHRUM sẽ giúp bạn cài đặt chatbot tự động trả lời tin nhắn Facebook khi bạn bận công việc nào đó, hay không muốn trả lời tin nhắn trong thời gian đó.

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị những phần mềm sau:
Hướng dẫn làm autobot tự động trả lời tin nhắn Facebook:

Bước 1: Giải nén file code ra ổ D hoặc E sao cho đường dẫn là D:sim hoặc E:sim. Bạn sẽ thấy folder node_modulesfile botfb_simsimi.


Bước 2: Chúng ta tiến hành chỉnh sửa file botfb_simsimi để tùy biến theo ý mình nhé:

Như vậy là hoàn tất, chúng ta bắt đầu chạy nhé.

Bước 3: Làm lần lượt các bước sau:

Một số lưu ý:
Một số hình ảnh thử nghiệm:
Hãy tiếp tục tùy biến và cho ra mắt những con Chatbot thật sự hoàn hảo nhé, chúc các bạn thành công! Chia sẻ cho bạn bè nếu thấy hữu ích.

Ngô Viết Hùng / Via J2team
Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

Tại sao không gửi được file RAR qua Facebook?Cách sửa cực đơn giản

Facebook cho phép gửi file qua lại, bao gồm cả file RAR và ZIP qua Messenger trên máy tính. Vậy tại sao không gửi được file qua Facebook? Đây là nguyên nhân và cách khắc phục...

Tải toàn bộ ảnh trên Facebook cực dễ với tiện ích mở rộng DownAlbum

Để tải ảnh từ Facebook về máy tính, bạn sẽ mất khá nhiều thao tác và thời gian. Chính vì vậy, ở bài viết này mình sẽ chia sẻ một tiện ích cực tốt, có thể giúp bạn tải toàn bộ ảnh trên Facebook một cách dễ dàng.

Đến chatbot của chính Microsoft còn "chê" Windows 10 khó dùng, thích Linux hơn

Ứng dụng Chatbot Zo nằm trong chương trình trí tuệ cảm xúc (IQ) mà Microsoft đang hướng đến đã bất ngờ thể hiện tình yêu của mình với Linux bằng cách tuyên bố rằng Windows của 'cha đẻ' không bằng Linux.

AI sẽ được tích hợp cho Facebook, Instagram và WhatsApp

CEO Mark Zuckerberg cho biết một nhóm chuyên gia về AI đang nghiên cứu cách ứng dụng công nghệ này nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng Facebook, Instagram và WhatsApp.

Google sắp ra mắt “Bard”, AI đối thủ có thể “đánh bật” Chat GPT ?

Google được cho là đang chuẩn bị ra mắt một sản phẩm trí tuệ AI, có tên là “Apprentice Bard”. Thông tin chính xác nhất Chatbot sẽ được ra mắt vào một vài tuần tới. Công nghệ AI Chatbot công khai cạnh tranh trực tiếp với Chat GPT - một công nghệ AI

Trải nghiệm tính năng đăng nhập Facebook bằng cách quét mã QR

Facebook đang thử nghiệm tính năng đăng nhập bằng cách quét mã QR, giúp người dùng đăng nhập trên máy tính mà không cần phải nhập mật khẩu. Bạn chỉ cần dùng máy ảnh điện thoại hoặc quét mã QR có sẵn là có thể đăng nhập Facebook trên máy tính. Nếu

Chỉ 2 bước đơn giản này bạn có thể thay ảnh đại diện bằng video đẹp lung linh trên Facebook

Chỉ 2 bước đơn giản này bạn có thể thay ảnh đại diện bằng video đẹp lung linh trên Facebook Nếu như bạn đang băn khoăn chưa biết cách thực hiện việc đặt video làm Avatar trên Facebook như thế nào? . Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn. Hiện

Hướng dẫn tạo avatar Facebook cho fan của Liên Minh Huyền Thoại

Nếu bạn là fan của game Liên Minh Huyền Thoại danh tiếng thì không thể bỏ qua bài viết này. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn tạo Avatar Facebook bằng ảnh hoặc video với chủ đề Liên Minh Huyền Thoại (League of legends). Hãy thay avatar ngay khi

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.