Chia sẻ 30 công cụ hỗ trợ Crop và Resize ảnh trực tuyến, từ cơ bản đến nâng cao(Phần 1 )

Chia sẻ 30 công cụ hỗ trợ Crop và Resize ảnh trực tuyến, từ cơ bản đến nâng cao(Phần 1 )

Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ danh sách 30 công cụ crop và resize ảnh trực tuyến với đầy đủ các tính năng cần thiết từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp dành cho những ai không có quá nhiều nhu cầu chỉnh sửa ảnh để cài đặt riêng một phần mềm chuyên nghiệp như Photoshop hay Photoscape.

1. PicResize cho phép bạn thay đổi kích thước hình ảnh dựa trên những thông số thực tế của tấm ảnh gốc, hoặc tự tùy chỉnh kích thước theo nhu cầu sử dụng cá nhân. Bạn có thể sử dụng một số tính năng cơ bản khác như thêm các hiệu ứng đặc biệt, cắt hoặc xoay chiều của tấm ảnh nếu muốn v.v...

2. ImageResize sở hữu những tính năng tương tự như PicResize, bao gồm thay đổi kích thước hình ảnh dựa trên tỷ lệ mặc định hoặc tùy chỉnh thủ công. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của công cụ này chính là giao diện đơn giản, không chưa quảng cáo và có thể sử dụng ảnh từ liên kết trực tuyến hoặc lưu trữ trên máy tính.

3. Web Resizer, một công cụ hữu ích để thực hiện chỉnh sửa nhanh một bức ảnh, ví dụ như cắt, thay đổi kích cỡ, tối ưu hóa dụng lượng file hoặc tăng độ sắc nét v.v... Đặc biệt là bạn có thể thực hiện các thao tác này cùng lúc trên nhiều tấm ảnh khác nhau nhé.

4. LunaPic Resizer là một trình biên tập ảnh phổ biến nhất hiện nay với hàng trăm công cụ chỉnh sửa được tích hợp sẵn. Đặc biệt là khả năng resizer ảnh chất lượng cao với rất nhiều tiện ích nhỏ khác, cho phép bạn thay đổi kích thước hình ảnh tự động hoặc tùy chỉnh thủ công nếu muốn.

5. Social Image Resizer Tool được tạo ra nhằm giúp người dùng resizer ảnh theo chuẩn kích thước của các mạng xã hội hiện nay. Bao gồm Facebook, Google, YouTube, LinkedIn, Pinterest, Instagram và Twitter. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh thủ công với tỷ lệ khá nhau nếu muốn.

6. BeFunky cung cấp một trình chỉnh sửa hình ảnh dựa trên nền tảng Flash, cho phép người dùng sử dụng các công cụ quen thuộc trên một số phần mềm chuyên nghiệp, đặc biệt là tỷ lệ khung hình tự động, theo pixel hoặc kích thước tùy chỉnh.

7. PicGhost cho phép bạn chỉnh sửa tối đa 40 bức ảnh cùng một với rất nhiều tùy chỉnh khác nhau. Có thể tùy chỉnh thủ công hoặc mặc định theo khả năng quy đổi của thuật toán dựa trên các thông số gốc.

8. Reduce Images không khác nhiều so với các công cụ ở trên nếu so về tính năng. Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất của Reduce Images chính là khả năng thực hiện thao tác nhanh chóng và giao diện thân thiện với người dùng.

9. Quick Thumbnail, cho phép người dùng nhanh chóng thay đổi kích cỡ, thêm các bộ lọc hoặc chèn watermark vào một bức ảnh chỉ với vài thao tác đơn giản. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh thông số thủ công trước khi upload ảnh lên máy chủ của Quick Thumbnail.

10. Resize Photos có lẽ là một công cụ đơn giản nhất trong danh sách này, kể cả giao diện người dùng lẫn tính năng mà nó được trang bị! Ngoài việc cho phép thay đổi kích thước ảnh, bạn cũng có thể tùy chọn chất lượng và định dạng sau khi lưu nhé.

11. ResizeImage không chỉ đơn thuần là một công cụ thay đổi kích thước hình ảnh trực tuyến, bạn còn có thể chỉnh sửa nhiều thứ khác như làm cho nền trong suốt, chuyển đổi định dạng hoặc tối ưu hóa dung lượng ảnh.

12. Simple Image Resizer cung cấp cho người dùng khả năng resize ảnh cực kỳ nhanh chóng. Rất đơn giản, chỉ cần upload ảnh lên máy chủ của Simple Image Resizer và sử dụng thay thanh trượt để điều chỉnh kích thước của bức ảnh là xong.

13. Resize Landscape Photo khác hoàn toàn so với các công cụ ở trên, tất cả thao tác của bạn sẽ thực hiện một cách tự động theo thuật toán được thiết lập trước từ nhà cung cấp dịch vụ. Phù hợp với những chủ đề ảnh chân dung hoặc phong cảnh.

14. Shrink Pictures cho phép bạn thay đổi kích thước bức ảnh theo chiều rộng, tối ưu dung lượng và thêm vào một số hiệu ứng đặc biệt khác.

15. BIRME (Batch Image Resizing Made Easy) cho phép bạn resize hoặc crop nhiều bức ảnh cùng lúc, ngoài ra còn có một số công cụ khác như tùy chỉnh đường viền hoặc chất lượng hình ảnh.

(còn tiếp...)

TECHRUM.VN / NGUỒN: HONGKIAT

Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

Chia sẻ 30 công cụ hỗ trợ Crop và Resize ảnh trực tuyến, từ cơ bản đến nâng cao(Phần cuối )

Ở bài viết này, TECHRUM xin chia sẻ phần còn lại trong danh sách 30 công cụ hỗ trợ crop và resize ảnh trực tuyến với đầy đủ các tính năng cần thiết từ cơ bản đến nâng cao. Hy vọng rằng chủ đề này sẽ giúp các bạn giải quyết

Cách thay đổi kích thước ảnh JPEG

Bạn cần thay đổi kích thước tập tin JPEG khi muốn gửi nhiều ảnh vào email hay đăng tải lên trang web. Thay đổi kích thước ảnh sẽ làm giảm nhẹ chất lượng và phóng to kích thước ảnh gốc có thể làm mờ ảnh. Bạn có thể thay đổi kích thước ảnh bằng công

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng như độ phân giải của ảnh

Mời bạn đọc tải về 200 wallpaper theo nhiều chủ đề khác nhau dành cho PC

Để có một cuối tuần 'mới mẻ', TECHRUM xin tiếp tục gửi đến bạn đọc một bộ ảnh nền mới với 200 wallpaper theo nhiều chủ đề khác nhau. Mời các bạn cùng tải về và 'thay áo' cho chiếc laptop hoặc PC của mình nhé.

Chia sẻ bộ ảnh nền theo phong cách Text & Quotes cực chất dành cho smartphone

Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn bộ ảnh nền chủ đề là những câu nói hoặc lời trích dẫn 'cực chất', có thể sử dụng cho nhiều dòng smartphone khác nhau với kích thước từ 640 x 1136 pixel đến 1080 x 1920 pixel. Nếu sử dụng cho những thiết bị

Đây là cách resize ảnh hàng loạt trên Mac đơn giản đến nỗi bạn không thể ngờ!

Thay vì phải dùng những công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, đây là cách resize ảnh hàng loạt trên Mac đơn giản đến nỗi bạn không thể ngờ đến!

10 website chỉnh sửa ảnh trực tuyến tốt nhất hiện nay

Techrum - Hiện nay có rất nhiều phần mền chỉnh sửa ảnh từ đơn giản đến cao cấp, tuy nhiên không phải cái nào cũng được miễn phí. Các công cụ hỗ trợ lại quá phức tạp và mất thời gian tải về trong khi bạn đang cần gấp hoặc không cần thiết phải cài đặt

Hướng dẫn giảm dung lượng ảnh trực tuyến mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh

Shrink Me hỗ trợ giảm dung lượng hình ảnh, nhưng không giới hạn số lượng ảnh tải lên, cũng như dung lượng ảnh tải lên. Số dung lượng ảnh giảm xuống tương đối nhiều mà chất lượng ảnh không hề bị thay đổi so với ảnh gốc.

THỦ THUẬT HAY

5 bước đơn giản để bạn ẩn ngày sinh của mình trên Facebook

Thông báo ngày sinh trên Facebook là một tính năng khá hay. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc bạn đang tiết lộ thông tin cá nhân của mình với ngưới khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách ẩn ngày sinh nhật trên

4 cách khắc phục App Store tải chậm hiệu quả mà bạn nên biết

Sau thời gian sử dụng, nhiều người dùng Apple sẽ gặp phải tình trạng App Store tải chậm nhưng không hẳn ai cũng biết nguyên nhân và cách khắc phục. Tuy nhiên, đây không phải là lỗi lớn, chỉ với vài cách đơn giản thì

Hưỡng dẫn thiết kế bàn phím ảo trên điện thoại độc đáo nhất

Nếu đã nhàm chán với những kiểu bàn phím màu sắc đơn điệu hay những chủ đề có sẵn chưa làm bạn hài lòng? Đừng lo, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách đơn giản nhất để tự thiết kế những bàn phím 'có 1 không 2'

Cách sử dụng USB Bluetooth cực đơn giản

Đối với các máy tính không có chip Bluetooth hoặc chip Bluetooth đã bị hỏng, USB Bluetooth chính là giải pháp thay thế hoàn hảo.

Tạo câu hỏi với Question Sticker trên Instagram

Instagram từ lâu luôn là nơi khởi nguồn cho những trào lưu mới, từ tính năng kể chuyện Stories, tin nhắn tự hủy, cho tới Hashtag Instagram... Và bây giờ, với tính năng tạo câu hỏi trên Instagram, ứng dụng mạng xã hội

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...