Vài hình ảnh hiếm hoi của Nokia N950 với bàn phím QWERTY dạng trượt, Meego OS

Vài hình ảnh hiếm hoi của Nokia N950 với bàn phím QWERTY dạng trượt, Meego OS

Trước khi bén duyên với Windows Mobile, Nokia từng thử nghiệm hệ điều hành Meego OS trên N9, sau đó, Nokia còn có ý định ra mắt N950 cũng chạy trên nền Meego OS nhưng cuối cùng máy đã bị khai tử để dần chuyển qua Windows. Vừa qua, một số hình ảnh mới của N950 đã xuất hiện trên Twitter, mời các bạn vào ngắm sản phẩm xấu số này nhé.


Phía trên chính là ảnh rò rỉ của chiếc Nokia N950 mà Evan Blass đăng tải và bên dưới là hình ảnh thực tế của sản phẩm mà một thành viên trên Twitter chia sẻ khi người này có thể đã nhận được phiên bản N950 thử nghiệm dành cho lập trình viên từ phía Nokia.


Được biết, Nokia N9 và Nokia N950 đều chạy trên hệ điều hành Meego, tối giản hóa các nút cứng để chuyển sang cảm ứng vuốt. Thêm vào đó, với thiết kế độc đáo bộ đôi này vẫn được xem như là một trong những smartphone đẹp nhất của Nokia.

Dưới đây là video teaser của N950 được Evan Blass chia sẻ khi anh còn làm cho trang PocketNow:


Bài viết liên quan:
Nguồn: Nokiapoweruser

TIN LIÊN QUAN

Một chiếc Nokia chạy Windows Phone 8, bàn phím QWERTY bất ngờ xuất hiện

Với trào lưu bàn phím QWERTY trên những mẫu smartphone BlackBerry, Nokia cũng đã tạo ra một sản phẩm tương tự từ năm 2012, tuy nhiên nó đã không được trình làng.

Sau 10 năm, Nokia đã tiết lộ thiết kế tablet Senna đình đám một thời

Mới đây, hình ảnh máy tính bảng mang tên Nokia Senna cũng đã được tiết lộ. Được biết đây là chiếc máy tính bảng mà Nokia đã thiết kế vào 10 năm trước, tại thời kỳ đỉnh cao của mình. Phần thiết kế của Nokia Senna này dựa trên chiếc smartphone Nokia

Xuất hiện hình ảnh của máy Nokia cũ chạy WP8, có bàn phím QWERTY

Hồi 2012, khi Nokia vẫn đang cố gắng với các sản phẩm Windows Phone thì họ có tạo ra một số thiết bị mẫu, trong đó có chiếc Nokia RX-100 tích hợp bàn phím QWERTY trên nền tảng Windows Phone 8. Vì một lý do nào đó thì phiên bản thử nghiệm này đã

Netflix tiết lộ thông tin về Nokia X100 và Nokia G300, sắp ra mắt?

Nokia được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới có tên gọi Nokia X100 và Nokia G300. Trong khi Nokia G300 5G đã bị lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thì một rò rỉ mới đã tiết lộ thêm thông tin về mẫu X100.

Nokia G300 5G lộ diện: Smartphone 5G giá phải chăng nối gót Nokia G50

Trước đó, giới thạo tin cho biết Nokia đang phát triển Nokia X100 và Nokia G300. Bây giờ, hình ảnh chính thức và cấu hình của Nokia G300 5G đã bị rò rỉ.

Nokia Ion Mini bất ngờ lộ diện sau khi bị 'bay màu' nhiều năm qua

Sau thương vụ Microsoft tiếp quản Nokia vào năm 2014, một số smartphone của Nokia đang trong giai đoạn phát triển đều phải bị hủy bỏ. Trong số đó có thể kể đến Nokia Ion Mini (RM-1028).

Nokia chính thức thông báo về thời gian bán smartphone trên toàn cầu

Nokia vừa tung ra một đoạn video teaser thú vị về các sản phẩm của họ, đồng thời xác nhận thời điểm sẽ bán ra các smartphone chạy Android trên toàn cầu.

Nokia đăng ảnh quảng cáo xác nhận ngày ra mắt máy tính bảng Nokia T20

HMD Global có một sự kiện được lên lịch vào ngày 6/10 tới đây và nhiều người đang mong đợi một mẫu máy tính bảng cùng một mẫu điện thoại sẽ có mặt trong sự kiện

THỦ THUẬT HAY

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Mời tải Windows 10 SDK Preview Build 16267 và Mobile Emulator Build 15240

Vào ngày hôm qua 22/08/2017, Microsoft đã phát hành bản preview Windows 10 SDK 16267 và trình mô phỏng di động Mobile Emulator Build 15240. Các công cụ phát triển này có thể được sử dụng với Windows 10 Insider Build

6 ứng dụng trị giá 12 USD đang được miễn phí dành cho IOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách trải nghiệm tính năng mới trên Safari không cần nâng cấp macOS High Sierra Beta

Trình duyệt Safari là sự thay đổi rất lớn trên phiên bản macOS High Sierra. Tuy nhiên, bạn không cần nâng cấp lên macOS High Sierra Beta mà vẫn có thể trải nghiệm những tính năng mới đó trên Safari.

Hướng dẫn cài đặt Ubuntu trên VMware Workstation - Phần 2

Trong phần trước của bài viết, chúng ta đã cùng nhau thiết lập sơ bộ VMware và Ubuntu Desktop. Và phần tiếp theo dưới đây, mời các bạn tiếp tục với những bước cài đặt Ubuntu Desktop trên VMware Workstation.

ĐÁNH GIÁ NHANH

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu

Trải nghiệm Yamaha Sirius sau 10.000km sử dụng

Các dòng xe số phổ thông đã trở nên rất phổ biến bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiệm của nó. Tại thị trường nước ta, các dòng xe số phổ thông đã thâm nhập vào thị trường được hơn 20 năm và đã có những thành công

Thử nghiệm thời lượng pin Bphone 2017: sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, sạc rất nhanh

Thực tế thử nghiệm thì viên pin 3.000 mAh của Bphone 2017 chỉ giúp chiếc máy này hoạt động được gần 1 ngày chứ không phải 2 ngày như những gì nhà sản xuất công bố. Kết quả sau quá trình test cho thấy máy có thể on