Samsung Galaxy J7+: ‘Siêu phẩm’ chụp ảnh ở phân khúc tầm trung

Samsung chính thức ra mắt smartphone Galaxy J7+ tại thị trường Việt Nam, với camera kép xóa phông chuyên nghiệp.
Đây là mẫu điện thoại hội tụ đủ yếu tố để chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Nếu Note 8 là át chủ bài của Samsung trong phân khúc cao cấp thì J7+ chính là kẻ thống trị những dòng smartphone trung cấp trong năm 2017.
Thiết kế: Tinh tế và cuốn hút
Galaxy J7+ là phiên bản nâng cấp từ bộ đôi Android tầm trung trước đó của Samsung là J7 Pro và J7 Prime. Vẻ đẹp kiệt xuất của J7+ đến từ sự kết hợp hoàn mỹ giữa khung kim loại được bo tròn sang trọng và thân máy mỏng tinh tế.
Samsung Galaxy J7+: ‘Siêu phẩm’ chụp ảnh ở phân khúc tầm trung



J7+ sử dụng màn hình Super AMOLED với kích thước 5.5 inch chất lượng full HD. Dù kích cỡ không hề thay đổi so với J7 Prime hay J7 Pro, nhưng việc dùng màn AMOLED là một lợi thế lớn của J7+ khi hình ảnh hiển thị sẽ sống động và rực rỡ hơn so với loại màn hình LCD.

J7+ sở hữu màn hình Super AMOLED cho chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực.
Nút Home vẫn được thiết kế ở vị trí dưới màn hình truyền thống, trong khi ở phía trên, ngoài camera trước và loa thoại ra, còn có thêm camera phục vụ công nghệ nhận diện khuôn mặt. Hai bên cạnh vẫn là nút nguồn, nút tăng giảm âm lượng và khay sim/thẻ nhớ quen thuộc, không có gì thay đổi.



Ở mặt sau, phần anten hình chữ U đặc biệt như của J7 Pro đã biến mất, thay vào đó chỉ đơn giản là hai đường thẳng được sơn cùng màu với vỏ. Điều đó giúp thiết kế máy rất đơn giản và có phần gọn gàng, bắt mắt.

Mặt sau của J7+ được thiết kế đơn giản, tinh tế.
Galaxy J7+ sử dụng con chip đến từ Mediatek là Helio P25 để hỗ trợ camera kép, lúc mình check CPU-Z chỉ là MT6757. Đi kèm RAM 4 GB và 32 GB ROM, viên pin đi kèm là 3.000 mAh.


Máy được cài sẵn nền tảng Android 7.0 tuỳ biến giao diện Samsung Experience 8.1 tương tự các thiết bị gần đây của Samsung. Với rất nhiều tính năng hay ho như trợ lý ảo Bixby, mở khoá khuôn mặt, sử dụng cùng lúc 2 tài khoản trên 1 ứng dụng, …


Do trang bị màn hình Amoled, hiển nhiên J7+ cũng có tính năng Always On Display hữu ích.


Điểm nhấn camera: Bắt kịp xu hướng, thừa hưởng từ Galaxy Note 8
Có lẽ hệ thống camera của J7+ chính là tính năng được cải tiến mạnh mẽ nhất, và cũng là điểm nổi bật nhất của chiếc smartphone này. Nếu quay phim, chụp ảnh là tất cả những gì bạn quan tâm thì J7+ hoàn toàn sẽ làm bạn hài lòng.
Cặp camera kép sau trên Galaxy J7+ có thông số vô cùng ấn tượng: camera chính 13MP khẩu độ f/1.7 và camera phụ 5MP khẩu độ f/1.9. Đây chính là vũ khí lợi hại nhất để J7+ có thể tạo ra những bức ảnh sắc nét, chân thực cùng những thước phim full HD 1080p 30fps.

Cụm camera kép sau là điểm nổi bật của J7+.
Đây là điểm nổi bật của Galaxy J7+ sẽ khiến nhiều người kinh ngạc khi biết khẩu độ lớn f/1.7 tương đương với camera của Galaxy Note 8 vừa ra mắt. Chính điểm này sẽ giúp camera của J7+  thu được nhiều ánh sáng hơn khiến nó không ngán bất cứ môi trường thiếu sáng nào.
Bên cạnh đó, camera phụ 5MP sẽ có nhiệm vụ phân tích và đo độ sâu trường ảnh, hỗ trợ các tính năng như lấy nét nhanh hơn cũng như chụp ảnh xóa phông. Tính năng Live Focus – chụp trước lấy nét sau, là điểm sáng nhất (và có lẽ là đắt giá nhất) mà Samsung dành cho J7+. Tính năng này đã được trình làng cùng siêu phẩm Note 8 trước đó khiến  J7+ tiếp tục chứng tỏ mình không hề kém cạnh so với bất kỳ chiếc smartphone cao cấp nào trên phương diện chụp ảnh.

Bộ đôi camera giúp J7+ chinh phục cả những môi trường thiếu sáng nhất.
Camera trước 16 MP của J7+ cũng “không phải dạng vừa đâu”. Với các tính năng như nhận diện khuôn mặt, chế độ làm đẹp, quay video full HD, góc camera siêu rộng, chiếc camera này sẽ thỏa mãn bất kỳ tín đồ selfie nào.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT: 

Video:

Sơn Tùng     
Pixel 2 của Google sẽ có nhiều điểm mới về giao diện
Sam Sung Galaxy Note 8: Sự trở lại của ‘nhà vua’
Lá thư cầu cứu giấu trong hộp quà vén mở bức màn đen tối về Trung Quốc

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy J7 Nxt: cấu hình trung bình, Android 7, Super AMOLED, giá 180 USD

Cái tên J7 gần đây được nhắc đến khá nhiều bởi nó có rất nhiều phiên bản, từ J7 đến J7 Prime, J7 Pro và nay là J7 Nxt (sắp tới có thể còn thêm J7 camera kép).

Galaxy J7+ camera kép, màn hình Super AMOLED giảm giá sốc

Có lẽ sau sự xuất hiện gần đây của những tên tuổi như Huawei Nova 3e hay Vivo V9, smartphone tầm trung Galaxy J7+ đã được Samsung điều chỉnh giá bán nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trong phân khúc này. Cụ...

Samsung ra mắt Galaxy J4 nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng trẻ

Với mong muốn đem đến cho người dùng nhiều sựa lựa chọn phong phú hơn, Samsung vừa mới chính thức ra mắt Galaxy J4 – mẫu smartphone có ưu điểm nổt bật về camera sau chụp khá tốt trong điều kiện ánh sáng yếu, bên cạnh màn hình Super AMOLED với kích

Top 4 smartphone Samsung nổi bật trong từng phân khúc

Dưới đây là danh sách các smartphone Samsung nổi bật trong tầm giá 5 đến hơn 15 triệu đồng. Dưới 5 triệu đồng: J3 LTE Hơn 11.800 chiếc Samsung Galaxy J3 LTE đã được bán...

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Smartphone Samsung pin trâu, hỗ trợ 4G, màn hình Super AMOLED giá mềm nhất giảm còn 2,69 triệu

Chiếc smartphone 4G giá rẻ được trang bị màn hình Super AMOLED của Samsung, đang được giảm giá hấp dẫn tại Thế Giới Di Động. Máy có camera trước...

Galaxy J2 Prime lên kệ TGDĐ: Màn hình AMOLED, có 4G

Thế giới di động - Sau vài tuần ra mắt tại Việt Nam thì mới đây, mẫu smartphone giá rẻ Galaxy J2 Prime cũng đã chính thức lên kệ TGDĐ.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt và sử dụng giao diện Material của Google Chrome trên Firefox

Cụ thể, giao diện Material mới sẽ có tab hình chữ nhật với các góc bo tròn thay cho hình thang như hiện tại. Ở thanh địa chỉ cũng được làm mới thành hình bo tròn giống như trên Android. Trình đơn xổ xuống giờ là một

Cách dùng Recoverit khôi phục dữ liệu trên máy tính

Recoverit là phần mềm khôi phục dữ liệu, lấy lại những dữ liệu đã xóa trên máy tính.

Cách vẽ lên bàn phím iPhone với QuickPath để soạn tin nhắn nhanh hơn

Bạn có thể vẽ lên bàn phím trên iPhone bằng tính năng QuickPath. Sau đây là hướng dẫn cách vẽ lên bàn phím iPhone với tính năng QuickPath cực kỳ nhanh và hữu ích...

Khắc phục lỗi "màn hình đen" YouTube trên Android, iPhone, PC và Mac

YouTube đã và đang đóng một vai trò tối quan trọng trong nhiều lĩnh vực, từ giải trí đến kinh doanh. Và, nếu như vào một ngày đẹp trời nào đó, bỗng dưng thiết bị của bạn không thể 'load' video từ YouTube, mà thay vào

Những công cụ quay video màn hình dạng GIF cho Windows 10

Hầu hết các phần mềm quay video màn hình máy tính đều chỉ ghi video dưới định dạng MP4 mà thôi. Tuy nhiên, với những công cụ dưới đây bạn có thể quay video màn hình dưới dạng GIF.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Fit 2: có nổi bật với mức giá khá rẻ?

Samsung Galaxy Fit 2 là chiếc smartband mới nhất của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy Fit trước đây. Thiết kế và màn hình Galaxy Fit 2 sẽ có màn hình hiển thị với kích thước

Đánh giá thông số kỹ thuật Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150

Chiếc xe underbone côn tay của Honda cũng chính thức ra mắt. Honda Winner 150 được cho là sẽ cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150 ở phân khúc này. Đây đều là những chiếc xe 150 phân khối mạnh mẽ,