Xuất hiện video quảng cáo của "chuyên gia selfie" OPPO F5

Xuất hiện video quảng cáo của "chuyên gia selfie" OPPO F5

Theo một số thông tin đăng tải trên mạng xã hội Facebook, chiếc smartphone mới với tỷ lệ màn hình 18:9 của OPPO dường như đã được lộ diện và liên tục xuất hiện trong các chiến dịch truyền thông cùng những ngôi sao nổi tiếng tại Philippines.


Như nội dung xuất hiện trong video quảng cáo, OPPO F5 sẽ sở hữu màn hình tỷ lệ 18:9 theo xu hướng hiện nay. Tuy nhiên, cụm camera ở mặt lưng chỉ trang bị một ống kính với độ phân giải 20MP, trong khi đó mặt trước lại là camera kép có cùng độ phân giải 16MP.


Một số thông tin rò rỉ trước đây cho rằng chiếc smartphone này sẽ sở hữu màn hình khá lớn lên đến 6 inch, 6GB RAM và dung lượng bộ nhớ trong là 64GB. Ngoài ra, OPPO F5 cũng được dự đoán sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 660 cùng viên pin 4000mAh.


Theo dự kiến, OPPO F5 sẽ ra mắt vào ngày 26/11 sắp tới tại Philippines. Bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn về thiết bị này bằng hashtags #OPPOF5 và #CaptureTheRealYou trên mạng xã hội Facebook hoặc Instagram.

Công Minh/ Theo: GSMArena

Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

[UPDATE ảnh poster] Xuất hiện video quảng cáo của "chuyên gia selfie" OPPO F5

Sau video, mới đây poster quảng cáo của chiếc OPPO F5 cũng vừa bị rò rỉ. Theo đó, hình ảnh trên một lần nữa đã xác nhận thiết kế của model này với màn hình tỷ lệ 18:9 cùng các phần viền bezel siêu mỏng.

OPPO F5 sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 26 tháng 10 tới

Sau rất nhiều rò rỉ, mới đây nhà sản xuất OPPO đã chính thức xác nhận sẽ tung ra chiếc smartphone tầm trung F5 của mình vào ngày 26 tháng 10 tới đây.

OPPO A95 4G lộ cấu hình và giá bán: Chip Snapdragon, RAM 13GB, pin lớn

OPPO A95 4G dự kiến ra mắt tại Philippines ngay trong tháng 11/2021, tuy nhiên trước thời điểm trình làng, cấu hình và giá bán của smartphone này đã bị rò rỉ.

OPPO đăng video nhá hàng thiết kế OPPO K9s trước khi ra mắt chính thức

Trước khi ra mắt, nhà sản xuất Trung Quốc OPPO đã đăng tải một đoạn video quảng cáo, hé lộ thiết kế của OPPO K9s.

Xuất hiện poster quảng cáo OPPO F5 tại trung tâm thương mại Philippines

Mới đây, tấm poster in hình 2 đại sứ thương hiệu của OPPO tại Philippines là Alden Richards và Sarah Geronimo cầm chiếc OPPO F5 màu đen và đỏ đã xuất hiện tại trung tâm thương mại SM Megamall.

Smartphone giá rẻ OPPO A16K ra mắt: Màn hình 6.52 inch, giá 3.1 triệu

OPPO A16K mới được ra mắt có màn hình IPS LCD 6.52 inch, độ phân giải HD+, tốc độ làm tươi 60 Hz. Màn hình có notch kiểu giọt nước, chứa camera selfie 5 MP

Rò rỉ hình ảnh của OPPO A7 với mặt lưng kính vân gỗ cùng thiết kế tương tự OPPO F9

Sau chiếc OPPO A3s (hay còn gọi là OPPO A5 tại một số thị trường), nhà sản xuất OPPO sẽ tiếp tục ra mắt chiếc OPPO A7 trong thời gian tới. Mới đây, một số hình ảnh render của thiết bị này đã bắt đầu bị rò rỉ.

Oppo F5 Youth chính thức được ra mắt với camera selfie 16MP và 3GB RAM

Hôm nay, OPPO đã cho ra mắt một phiên bản giá phải chăng hơn của OPPO F5 với tên gọi OPPO F5 Youth. Dù có giá rẻ hơn, thiết bị vẫn giữ lại được điểm đáng giá của người đàn anh của mình là màn hình 6 inch FullHD+ với tỷ lệ 18:9, tuy nhiên camera và

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím