Google chính thức bán bộ chuyển đổi USB Type-C sang 3.5mm với giá 20 USD


Mới đây, Google đã chính thức bán ra bộ chuyển đổi từ cổng USB Type-C sang jack cắm tai nghe 3.5mm trên Google Store với giá 20 USD. Tuy nhiên, đối với người dùng Pixel 2 và Pixel 2 XL sẽ được 'tặng miễn phí' một bộ chuyển đổi tương tự kèm theo hộp phụ kiện khi mua máy.

Theo như thông tin đăng tải trên Google Store, bộ chuyển đổi này không có nhiều điểm khác biệt so với phụ kiện đi kèm Pixle 2. Tuy nhiên, do kích thước khá nhỏ nên thiết bị này rất dễ bị thất lạc hoặc đánh mất, và người dùng không còn lựa chọn nào khác ngoài việc mua mới.

Nếu như bạn muốn nghe nhạc và sạc pin cho máy cùng lúc thì cần tới một bộ chuyển đổi khác với mức giá lên đến 44.95 USD của Google. Ngoài ra, Pixel 2 sẽ không đi kèm với tai nghe phổ thông, mà thay vào đó là dòng tai nghe mới Pixel Buds tích hợp trợ lý ảo Assistant được bán với giá 159 USD trên Google Store.

Hiện tại, các phụ kiện thay thế từ nhà sản xuất thứ ba vẫn chưa được tung ra thị trường nên gần như đây là những phụ kiện tốt nhất màm bạn có thể lựa chọn.
Công Minh/ Theo: Android HeadLines

Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

Vài thông tin rõ hơn về Google Pixel Buds: nghe dịch trực tiếp chỉ hoạt động với smartphone Pixel

Có rất nhiều người mong đợi chiếc tai nghe không dây Google Pixel Buds ra mắt hồi đầu tháng này, đặc biệt là với tính năng nghe dịch trực tiếp dựa trên Google Translate. Tuy nhiên, chúng ta cần phải hiểu rõ ở đây là tính năng nghe dịch trực tiếp

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro bất ngờ xuất hiện khắp nơi ở New York

Cách nay ít hôm, Pixel 6 và Pixel 6 Pro đã được trưng bày ở Google Store. Bây giờ, hai chiếc smartphone này lại tiếp tục xuất hiện theo cách hoành tráng hơn.

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G lộ giá bán trước giờ G, tốt đấy!

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sẽ ra mắt vào ngày 19/10/2021, lúc 10:00 AM (giờ PT). Tuy nhiên, trước giờ G, giá bán của bộ đôi smartphone này đã bị rò rỉ.

Tai nghe chuyển ngữ Pixel Buds của Google có thể phiên dịch 40 thứ tiếng

Bạn có thể giao tiếp bằng bất kì ngôn ngữ nào mà không phải học chúng, đó chính là điều Google muốn thể hiện thông qua tai nghe Pixel Buds của mình. Được ra mắt hôm qua tại San Francisco, Pixel Buds thu hút rất nhiều sự chú ý nhờ tính năng phiên

Đón xem sự kiện đêm nay Google ra mắt Pixel, Pixel XL

Những mẫu smartphone của Google gồm Pixel và Pixel XL từ lâu đã rò rỉ rất nhiều thông tin về cấu hình, thiết kế và thậm chí là giá bán tuy nhiên...

Google định giá iPhone 7 cao hơn cả Apple khi đổi máy cũ lấy Pixel 2 mới

Google cũng cung cấp cho khách hàng chính sách 'đổi máy cũ lấy máy mới' với hai dòng flagship mới ra mắt là Pixel 2 và Pixel 2 XL. Điều đáng chú ý là Google còn 'ra giá' cao hơn cả Apple khi định giá đổi chiếc iPhone 7/ 7 Plus cũ lấy máy mới,.

Google đang làm sạc không dây 23W mới, sẽ hỗ trợ ngay cho dòng Pixel 6 và Pixel 6 Pro?

Theo nguồn tin tiết lộ từ một nhà bán lẻ, Google có thể đang nghiên cứu để sản xuất một loại thiết bị sạc không dây mới cho dòng smartphone Google Pixel của hãng.

Google Pixel 5a lộ ảnh chụp thực tế

Google Pixel 5a lộ ảnh chụp thực tế Nhiều chức năng và đồn đoán đã được xác nhận sau khi hình ảnh chụp vội của Pixel 5a bị rò rỉ. Một loạt ảnh chụp lại bằng điện thoại về một smartphone của Google và được xác nhận là Pixel 5a chưa được công bố đã

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để chọn mua được smartphone bắt sóng wifi tốt?

Đây là thắc mắc của rất nhiều người dùng khi mà chiếc smartphone cũ họ đang sài bắt sóng wifi quá yếu so với những chiếc smartphone khác

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

Đây là cách giảm lưu lượng Internet trên Google Chrome

Chỉ với các điều chỉnh đơn giản trên trình duyệt Chrome, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi có thể giảm dữ liệu sử dụng, kéo theo đó là việc trả phí Internet theo dung lượng cũng giảm theo.

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Trải nghiệm Ava Lockscreen: Tùy chỉnh màn hình khóa, thêm widget tiện ích và trả lời tin nhắn nhanh

Ứng dụng này cho người dùng tinh chỉnh lại lockscreen trên điện thoại Android với những tính năng tốt nhất, giúp cho quá trình sử dụng và việc kiểm soát các hoạt động thường xuyên trực hiện từ màn hình khóa của thiết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.