Schneider Electric công bố giải pháp Micro Data Center dành cho các ứng dụng Điện toán Biên

Mới đây, Schneider Electric - chuyên gia toàn cầu về quản lý năng lượng và tự động hóa, đã công bố bộ giải pháp mới về tiểu trung tâm dữ liệu hay còn gọi là Micro data center.Micro data center được cấu hình trọn vẹn trong một tủ rack duy nhất, tiểu trung tâm dữ liệu (TTDL) này mang lại nhiều lợi ích nhờ tích hợp trọn gói về cấp và dự phòng nguồn, làm mát và phần mềm quản lý hạ tầng, hỗ trợ lý tưởng cho việc thiết lập một môi trường điện toán an toàn và khép kín.

Hội thảo diễn ra tại Hà Nội vào ngày 14/4/2016 vừa qua.

Ông Huỳnh Phúc Yêm Quán - Tổng giám đốc Công ty TNHH Schneider Electric IT Việt Nam phát biểu: 'Thông qua giải pháp mới này, Schneider Electric giúp giải quyết được những thách thức về độ trễ, băng thông và tốc độ xử lý dữ liệu mà khách hàng đang phải đối mặt nhằm theo kịp tốc độ phát triển của các thiết bị kết nối cũng như các ứng dụng dữ liệu. Chúng tôi đã nhìn nhận thấy sự trỗi dậy trong các ứng dụng điện toán biên đối với các ngành bán lẻ cũng như những ứng dụng công nghiệp, và chúng tôi tin rằng nhu cầu đối với điện toán biên sẽ chỉ ngày càng gia tăng khi Internet of Things lan rộng tới tận các ứng dụng thương mại.”

Bộ giải pháp hạ tầng vật lý Micro Data Center của Schneider Electric bao gồm tủ rack, bộ lưu điện (UPS), hệ thống phân phối điện, phần mềm quản trị hạ tầng (DCIM), thiết bị giám sát môi trường, hệ thống làm mát và bảo mật – tất cả đều đã được kiểm định, lắp ráp sẵn, đóng gói và vận chuyển trọn gói từ nhà máy. 

Nguồn : Techz.vn
Từ khoá : Schneider, Electric, Micro, Data, Center, cho

TIN LIÊN QUAN

Schneider Electric ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược với FPT

Cụ thể hơn, nền tảng EcoStruxure sẽ được cải tiến phần mềm bảo trì, APIs, giải pháp đám mây tích hợp các công nghệ vận hành tiên tiến, giúp các tổ chức, doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình quản lý năng lượng, thúc đẩy hiệu quả vận hành, tự động hóa

Nhà máy năng lượng hạt nhân có thể là mục tiêu chính mà mã độc Triton/Tresis nhắm đến

Được biết, Triton tấn công vào hệ thống kiểm soát an toàn và khiến các nhà máy phải ngừng mọi hoạt động.

Trí tuệ nhân tạo ngoài hành tinh có thể bất tử.

Nhà nghiên cứu Susan Schneider ở Đại học Connecticut, Mỹ, cho rằng những nền văn minh khác có thể là các dạng siêu trí tuệ nhân tạo ngoài hành tinh mà con người chưa thể tạo ra trên Trái Đất, Daily Galaxy hôm 14/10 đưa tin.

Trí tuệ nhân tạo ngoài hành tinh có thể bất tử.(Ảnh minh họa: Photoanimal).

Nhà nghiên cứu Susan Schneider ở Đại học Connecticut, Mỹ, cho rằng những nền văn minh khác có thể là các dạng siêu trí tuệ nhân tạo ngoài hành tinh mà con người chưa thể tạo ra trên Trái Đất, Daily Galaxy hôm 14/10 đưa tin.

Honda Clarity Electric 2017 - xe điện chỉ cho thuê đã "cập bến" thị trường Mỹ

Honda Clarity Electric 2017 đã chính thức được đưa đến các đại lý của Honda ở California và Oregon.

Hyundai Kona Electric xác nhận ra mắt tại Malaysia vào cuối tháng 11/2021

Hyundai xác nhận sẽ cho ra mắt mẫu SUV chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên tại thị trường Malaysia, là Hyundai Kona Electric vào cuối tháng này. Hyundai Kona Electric Theo đó, Hyundai Kona Electric sẽ có 2 biến thể với biến thể cơ sở 39,2 kWh với

PCX Electronic 2018 chính thức được ra mắt tại thị trường Indonesia

Từng được giới thiệu tại Tokyo Motor Show nhưng chưa được tung ra ngoài thị trường. Hôm qua, Honda giới thiệu mẫu xe này tại IMOS 2018 tại thị trường Indonesia với tiêu chí sẽ phân phối cho tất cả các thị trường tại Đông Nam Á, nhằm đi đầu trong

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.