Apple đã bán đầu chuyển vừa sạc vừa nghe nhạc "Made for iPhone" trên Store với giá 35 USD

Apple đã bán đầu chuyển vừa sạc vừa nghe nhạc "Made for iPhone" trên Store với giá 35 USD
Khi ra mắt iPhone 7 và 7 Plus, Apple đã khiến người dùng “đau đầu” vì quyết định loại bỏ cổng tai nghe 3.5mm để sử dung chung một cổng Lightning. Nếu bạn muốn vừa nghe nhạc vừa sạc (với tai có dây 3.5mm) thì phải qua một đầu chuyển. Sau một thời gian dài, cuối cùng Apple cũng chính thức bán đầu chuyển này trên Store.

Apple hiện đang bán đầu chuyển cho từ Lightning sang Lightning và 3.5mm của Belkin trong Store, đầu chuyển giá 34.95 USD này sẽ cho phép người dùng vừa sạc vừa nghe nhạc bằng tai nghe 3.5mm của mình. Đầu chuyển này tương thích với iPhone 7, 7 Plus, 8, 8 Plus và cả iPhone X.
Đầu chuyển của Belkin có kích thước khá lớn khi so với sạc lightning to 3.5mm trước đây. Tuy nhiên chất lượng nhạc thì vẫn tương tự với adapter của Apple do cũng được tích hợp DAC.

Một điểm đáng chú ý là cổng Lightning của đầu chuyển này chỉ có thể dùng để sync dữ liệu và sạc, nếu bạn gắn tai nghe EarPods hay những kết nối khác vào thì sẽ không nhận, iPhone sẽ tiếp tục phát âm thanh qua loa ngoài cho đến khi cắm tai nghe 3.5mm vào.

Tất nhiên, trên mạng có rất nhiều đầu chuyển tương tự với giá rẻ hơn, nhưng chúng sẽ không có dòng chữ “Made for iPhone” đặc biệt và có thể không hoạt động được với những bản cập nhật iOS trong tương lai.

Theo: TheVerge

TIN LIÊN QUAN

Apple lại có thêm chiêu “hút máu”: Không tặng kèm adapter chuyển đổi Lightning sang 3.5mm cho iPhone mới

Nói cách khác, bạn sẽ phải mua thêm những chiếc adapter có giá khoảng 9 USD từ phía Apple hoặc bên thứ ba nếu muốn nghe nhạc trên iPhone thế hệ mới.

Trên tay combo adapter cáp sạc Boost Charge Pro Belkin 20W chuẩn GaN cho iPhone 12: Thiết kế độc đáo, công nghệ sạc pin cao cấp

Để giúp người dùng có thêm một lựa chọn phụ kiện sạc pin tin cậy và cao cấp, Belkin đã tung ra sản phẩm combo adapter sạc nhanh Boost Charge Pro 20W cùng dây sạc iPhone 12 series. Belkin được biết đến là một thương hiệu có trụ sở tại Mỹ, chuyên sản

Cáp chuyển Lightning sang 3.5mm, iPhone 7 bỏ jack cắm tai nghe?

Dù vẫn chẳng biết iPhone 7 liệu có jack cắm tai nghe truyền thống hay không nhưng mới đây đã xuất hiện phụ kiện cho thế hệ iPhone mới nhất là chiếc cable chuyển đổi từ cổng Lightning sang jack 3.5mm.

Tin đồn: Apple dùng cổng USB-C cho iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max

Trước đây có không ít tin đồn việc iPhone chuyển qua sử dụng cổng USB-C. Tin đồn mới đây cho biết cổng USB-C sẽ được trang bị trên phiên bản Pro của dòng iPhone 14.

Bạn nghĩ sao về việc iPhone 7 bỏ jack tai nghe?

Tin đồn nói rằng iPhone 7 và 7 Plus sẽ không còn sử dụng jack tai nghe 3,5mm truyền thống nữa, thay vào đó Apple chuyển sang dùng cổng Lightning hoặc Bluetooth.

Thực hư tin đồn Apple lại tạo ra cổng kết nối mới cho iPhone

Apple đang nghiên cứu dự án mới có tên là Ultra Accessory Connector (UAC) dựa trên một loại cổng kết nối cũ tương tự như cổng kết nối 8-pin, nhưng nó không phải cổng kết nối để thay thế lightning.

Phụ kiện đi kèm iPhone 13 series bên trong hộp đựng có những gì?

Bên cạnh việc ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13, “Táo khuyết” cũng tiết lộ danh sách các phụ kiện đi kèm iPhone 13 series bên trong hộp đựng. Sau rất nhiều thông tin rò rỉ, Apple cuối cùng cũng chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13 bao gồm: iPhone

Apple chia sẻ những phụ kiện giúp hỗ trợ sạc nhanh trên iPhone 8/ iPhone X

Trong buổi công bố ra mắt iPhone X, Apple đã giới thiệu đến giới hâm mộ rất nhiều tính năng liên quan đến sạc pin trên chiếc iPhone 8/8 Plus và iPhone X mới. Ngoài tính năng sạc không dây thì các mẫu iPhone mới còn có thể sạc nhanh.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem cấu hình phần cứng máy tính của mình

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách xem cấu hình phần cứng máy tính của mình, chẳng hạn như tốc độ xử lý hay dung lượng bộ nhớ.

6 ứng dụng OCR Android xuất sắc nhất cho trích xuất văn bản từ ảnh

Bạn có muốn số hóa bất kỳ văn bản in nào để có thể giữ một bản mềm của nó? Nếu vậy thì tất cả những gì bạn cần là một công cụ nhận dạng ký tự quang học (OCR). Có một số công cụ OCR trực tuyến nhưng không có gì thuận

Cách làm đèn flash nháy sáng khi có cuộc gọi, tin nhắn, hay thông báo

Đèn flash nháy sáng ngoài tác dụng trợ sáng khi chụp hình còn có thể là đèn báo khi có điện thoại ​ hay tin nhắn giúp bạn không bỏ lỡ bất kì thông báo nào.

Cách đổi avatar TikTok bằng video độc đáo giúp trang cá nhân của bạn nổi bật hơn

Cũng giống như nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok cũng cho phép người dùng thay đổi ảnh đại diện bằng một video, điều này sẽ làm cho trang cá nhân của bạn thú vị và nổi bật hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A7010: phablet đáp ứng tốt mọi nhu cầu, trừ game nặng

Lenovo A7010 là phiên bản kế nhiệm của chiếc K3 Note (A7000) từng được chú ý trên thị trường smartphone xách tay năm ngoái. Sản phẩm này vừa được bán chính thức tại Việt Nam vào...

Jaguar E-Pace – Crossover giá hơn 2,9 tỷ đồng sắp ra mắt tại Việt Nam

Ra mắt chính thức vào năm 2017, Jaguar E-Pace là một trong những thnahf viên mới nhất trong phân khúc SUV crossover cao cấp cỡ nhỏ subcompact vốn đang bùng nổ trong vài năm gần đây. E-Pace cùng với người anh em Land

Đánh giá Oukitel U7 Plus: Smartphone giá rẻ dưới 2 triệu

Oukitel U7 Plus có thiết kế khá giống với iPhone 6, phần mặt lưng của sản phẩm được bo tròn ở các cạnh và được vát cong để máy khi cầm sẽ ôm tay hơn.