iPhone 8 Plus là chiếc iPhone to và nặng nhất từ trước đến nay của Apple

iPhone 8 Plus là chiếc iPhone to và nặng nhất từ trước đến nay của Apple

Như các bạn đã biết, iPhone 8 Plus là chiếc smartphone thứ tư của Apple có màn hình 5.5 inch (sau 6 Plus, 6s Plus và 7 Plus) vừa được ra mắt cùng với iPhone 8 và iPhone X vào ngày 22 tháng 9 vừa qua. Mặc dù sử dụng chung thiết kế của các thế hệ tiền nhiệm, nhưng đây lại là chiếc iPhone có trọng lượng nặng nhất từ trước đến nay.


Cụ thể, iPhone 8 Plus có trọng lượng là 202 gram và nghiễm nhiên trở thành chiếc smartphone đầu tiên của Apple có trọng lượng trên 200 gram. Theo trang PhoneArena, một phần nguyên nhân của việc này đến từ nặt lưng kính của thiết bị.


Thêm vào đó, trang PhoneArena còn 'ví von' iPhone 8 Plus giống như một chiếc Nokia E90 Communicator cực kỳ cồng kềnh ở thập kỷ trước với trọng lượng 210g. Các thiết bị 'Plus' trước đây của Apple đều có trọng lượng nhỏ hơn bao gồm: iPhone 7 Plus (188 gram), iPhone 6s Plus (192 gram) và iPhone 6 (172 gram).

Trong trong hợp bạn đọc vẫn còn chưa biết thì chiếc iPhone X sắp được bán ra vào tháng 11 tới chỉ có trọng lượng 172 gram. Thêm vào đó, điều thú vị là các thiết bị Android đối thủ dù có kích thước màn hình lớn hơn nhưng đều nhẹ hơn iPhone 8 Plus, cụ thể: Galaxy Note 8 nặng 195 gram, Essential Phone với khung titanium nặng 185 grams và LG V30 với con số chỉ dừng lại ở 158 gram.


Trong điều kiện sử dụng thực tế, bạn sẽ không thể cảm nhận được sự khác biệt về trọng lượng của iPhone 8 Plus. Sự khác biệt chỉ xảy ra khi chúng ta chuyển qua sử dụng thiết bị từ một chiếc iPhone 6 Plus (với độ chênh lệch vào khoảng 30g). Tuy nhiên, theo trang tin PhoneArena, điều này sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến hoạt động của thiết bị.

Về mặt kích thước, iPhone 8 Plus có số đo 158.4 x 78.1 x 7.5mm và là chiếc iPhone lớn nhất từ trước đến nay:


Bài viết liên quan:


Công Minh/ Theo: PA

TIN LIÊN QUAN

Khung viền Titanium giúp iPhone 15 Pro Max nhẹ hơn phiên bản iPhone 14 Pro Max như thế nào?

Vào đêm ngày 13/09, Apple đã ra mắt iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max vào sáng sớm cùng ngày theo giờ Việt Nam. Bên cạnh những cải tiến mới như nút Tác vụ, chip Apple A17 Pro và cổng sạc USB-C, một điểm đáng chú ý khác là sự thay đổi khung viền từ

Leaker uy tín tiết lộ iPhone 13 mini là chiếc iPhone mini cuối cùng

Leaker uy tín Jon Prosser đã khiến người hâm mộ iPhone bất ngờ khi tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 14 năm sau trước cả khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 13. Prosser trong một tweet mới đã tiết lộ dòng iPhone 14 sẽ có mẫu mini.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini Mẫu điện thoại iPhone 12 mini của Apple có thể ngừng sản xuất do nhu cầu thấp, đồng thời tăng sản lượng iPhone 11 và iPhone 12 Pro/Pro Max. Theo JP Morgan, Apple đang dần chuyển việc sản xuất iPhone 12

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S Số 13 trong văn hóa phương Tây không đem lại sự may mắn vì vậy khả năng iPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S. Gần đây Qualcomm đã sử dụng số 888 để đặt cho dòng chip cao cấp mới nhất của họ thay vì 875 đơn giản

Apple sẽ ra mắt 2 iPhone 8 mà không có iPhone 7s

Theo đó, nguồn tin từ Trung Quốc được cho là rò rỉ từ nhà máy Foxconn cho hay: Năm nay Apple sẽ tung ra 2 model iPhone 8 mà không có iPhone 7s.

Chiếc iPhone gây thất vọng nhất của Apple

Chiếc iPhone gây thất vọng nhất của Apple Mặc dù dòng iPhone 12 nhận được sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng và đạt doanh số cao, iPhone 12 mini lại chưa thực sự có kết quả tốt. Mặc dù ra mắt trễ hơn dự kiến, series iPhone 12 vẫn được chào đón

Đánh giá thời lượng pin iPhone 8 Plus: Chiếc iPhone có thời lượng sử dụng tốt nhất

Sau bài kiểm tra thời lượng pin của chiếc iPhone 8 trong tuần vừa qua, mới đây trang tin PhoneArena đã tiếp tục có cơ hội thử nghiệm dung lượng pin của model iPhone 8 Plus, mời bạn đọc cùng tham khảo.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.