Mở hộp Nokia 8 tại Việt Nam: Snapdragon 835, 4GB RAM, Camera kép ống kính ZEISS, Giá 13T

Mở hộp Nokia 8 tại Việt Nam: Snapdragon 835, 4GB RAM, Camera kép ống kính ZEISS, Giá 13T

Dự kiến vào ngày mai 30/09/2017 thì HMD Global sẽ chính thức ra mắt chiếc smartphone flagship tiếp theo mang thương hiệu Nokia là Nokia 8 tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là chiếc máy chạy android có cấu hình cao nhất từ khi HMD mang Nokia smartphone trở lại với người dùng.

Hộp Nokia 8 tương tự như các mẫu Nokia chạy android gần đây. Chúng ta có các phụ kiện đi kèm như sạc, cáp USB Type-C, tai nghe, sách hướng dẫn và que lấy sim. Mặt trước vẫn là thiết kế quen thuộc với kính Gorilla Glass 5 vát cong 2.5D 4 cạnh sang trọng. Phần trên có camera selfie 13MP tự động lấy nét theo pha, loa thoại, cảm biến ánh sáng và logo Nokia. Phần dưới là phím Home cảm ứng (không nhấn) tích hợp cảm biến vân tay 1 chạm, hai bên là hai nút Back và Menu cảm ứng đặc trưng của HDH Android.



Mặt sau máy có cụm camera kép nằm dọc, đèn flash LED hai tone màu. Cạnh phải có cụm phím tăng giảm âm lượng và nút nguồn. Cạnh trái để khay chứa sim và thẻ nhớ (1 nano sim + 1 nano sim / thẻ nhớ microSD). Trên đỉnh máy chỉ có jack cắm tai nghe 3.5mm còn cạnh đáy có cổng sạc USB Type-C, microphone thoại.



Cận cảnh Nokia 8 và phụ kiện:


Về hiệu năng, có thể không cần phải bàn nhiều bởi Nokia 8 được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 835 cùng 4GB RAM, đây là một cấu hình rất mạnh ở thời điểm hiện tại nên các bạn không cần phải lo lắng về trải nghiệm từ giải trí đến công việc.

Thông số kỹ thuật:


Một trong những điểm đặc biệt làm hài lòng người hâm mộ smartphone Nokia đó là cụm camera kép có logo Zeiss, Nếu từng sử dụng các đời máy Lumia trước đây các bạn sẽ thấy camera trên các máy này đều rất tốt, cho đến hiện tại vẫn là một trong những smartphone chụp ảnh tốt nhất trên thị trường. Đó một phần nhờ vào ống kính mang thương hiệu Zeiss lừng danh.


Giao diện chụp ảnh với các chế độ chụp màu, chụp trắng đen hoặc xóa phông


Tính năng Bothie sử dụng camera trước và sau cùng lúc để chụp ảnh

Không những thế, camera kép trên Nokia 8 sử dụng một cảm biến màu và một cảm biến trắng đen hứa hẹn cho ra được những bức ảnh 'nghệ' nhất mà các fan của Lumia từng được chiêm ngưỡng. TECHRUM sẽ dành thời gian trải nghiệm và mang đến các bạn nhiều hơn về camera kép trên Nokia 8 trong thời gian tới, mời các bạn đón xem.

Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

Mở hộp Nokia 8 tại Việt Nam: Snapdragon 835, 4GB RAM, Camera kép ống kính ZEISS

Dự kiến vào ngày mai 30/09/2017 thì HMD Global sẽ chính thức ra mắt chiếc smartphone flagship tiếp theo mang thương hiệu Nokia là Nokia 8 tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là chiếc máy chạy android có cấu hình cao nhất từ khi HMD mang Nokia

Nokia G50 ra mắt ở Việt Nam: Chip Snapdragon 5G, pin 5.000mAh, giá...

Nokia vừa ra mắt tại Việt Nam một smartphone thuộc dòng G, với tên gọi Nokia G50. Máy nổi bật với kết nối 5G, camera chính 48 MP, pin lớn và hỗ trợ sạc nhanh.

Cấu hình Nokia X40 Pro 5G: Pin gần 7.000mAh, màn hình 4K, camera đỉnh

Cùng tìm hiểu xem cấu hình Nokia X40 Pro 5G có gì đáng chú ý? Gần đây xuất hiện thông tin rò rỉ về một chiếc điện thoại Nokia X mới, được đồn đoán sẽ có tên gọi là Nokia X40 Pro 5G. Chắc hẳn NokiaFans đang rất tò mò về thông số kỹ thuật và tính

Cấu hình Nokia X90: Nổi bật với camera 108MP, chip Snapdragon mới...?

Cấu hình Nokia X90 như thế nào? Nhiều rò rỉ gần đây cho rằng công ty có thể đang phát triển Nokia X90. Chiếc điện thoại được dự đoán sẽ có thiết kế mới, cùng với cấu hình mạnh mẽ.

Nokia 8.1 "ghé thăm" Geekbench với Snapdragon 710

Sau Nokia 7.1, Nokia 3.1 Plus, nhà sản xuất HMD Global sẽ ra mắt thêm một chiếc smartphone nữa mang thương hiệu Nokia trong thời gian tới với tên gọi Nokia 8.1. Mới đây, thiết bị này vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench.

Nokia G300 5G lộ diện: Smartphone 5G giá phải chăng nối gót Nokia G50

Trước đó, giới thạo tin cho biết Nokia đang phát triển Nokia X100 và Nokia G300. Bây giờ, hình ảnh chính thức và cấu hình của Nokia G300 5G đã bị rò rỉ.

Nokia 8 chính thức ra mắt tại Việt Nam: Snapdragon 835, ống kính Zeiss danh tiếng, giá 12.990.000VNĐ

So với thị trường Châu Âu, Nokia 8 tại Việt Nam có mức giá khá dễ chịu dưới 13 triệu đồng. Máy sẽ được chạy con chip xử lý mạnh nhất của Qualcomm hiện nay là Snapdragon 835, cùng cụm camera kép mặt sau sử dụng ống kính Zeiss danh tiếng.

Cấu hình Nokia X40: Chip Snapdragon 630, pin lớn 5.000mAh, camera 48MP

Cấu hình Nokia X40 có gì đáng chú ý? Được dự đoán đang trong quá trình phát triển và sắp ra mắt, Nokia X40 sẽ có cấu hình mạnh mẽ nhưng giá tầm trung.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những khóa học online về AI miễn phí

Dưới đây là danh sách những khóa học online miễn phí về trí tuệ nhân tạo (AI) giúp người học có thể tự trang bị cho mình những kiến thức cụ thể về nó để thích ứng với sự dịch chuyển của thị trường việc làm trong thời

Cách ghi âm bí mật trên iPhone mà người dùng lâu cũng chưa chắc biết

Hướng dẫn cách ghi âm bí mật trên iPhone, giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện tác vụ ghi âm lại những nội dung mà mình mong muốn mà không để ai phát hiện ra...

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Lưu 1000 bức ảnh trên iPhone không tốn miếng dung lượng với My Photo Stream

Dịch vụ iCloud của Apple bao gồm My Photo Stream, một cách miễn phí để người dùng đồng bộ hóa 1000 bức ảnh mới nhất của họ giữa các thiết bị iPhone, iPad, Mac và Apple TV. Về mặt kỹ thuật, My Photo Stream khác với Thư

Cách gửi file Word, Excel, PDF qua Facebook

Facebook không chỉ là nơi để cho chúng ta chia sẻ các cảm nghĩ của mình mà nó cũng giúp cho chúng ta có thể chat, tán gẫu và đặc biệt là có thể gửi các loại file như Word, Excel, PDF cho nhau. Bài viết dưới đây sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Porsche Panamera 4S 2017 - chiếc coupe bốn cửa thuần chất

Porsche Panamera 2017 là một bản nâng cấp toàn diện so với thế hệ đầu. Nó mang gen thể thao đặc trưng của hãng xe đến từ Stuttgart nhưng chỉ với một nút xoay, Panamera 2017 lại...

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto