ZTE mang thế kế bezel-less lên điện thoại dạng gập có thể kết nối hai màn hình mới

ZTE mang thế kế bezel-less lên điện thoại dạng gập có thể kết nối hai màn hình mới

Từ trước đến nay khi nói đến điện thoại/tablet màn 2 hình như Sony Table P hay Kyocera Echo, thì chúng ta nghĩ ngay đến điểm yếu là các bản lề to bự sẽ khiến trải nghiệm hai màn hình không còn liền lạc. Tuy nhiên với xu hướng bezel-less ngày nay, điểm yếu này có thể được loại bỏ và đây cũng là lúc mà một số hãng quay trở lại với thiết kế 2 màn hình gập nói trên, điển hình là ZTE.


Kyocera Echo

Theo thông tin từ Android Authority, smartphone 2 màn hình gập của ZTE sẽ có tên là Axon M (Multy) và cả hai màn hình đều có độ phân giải Full HD (1080 x 1920 pixel), và khi người dùng mở nắp điện thoại, 2 màn hình sẽ gộp lại thành kích thước là 6,8 inch với 1920 x 2160 pixel.

Điểm đáng chú ý nữa là cả hai màn hình đều nằm phía ngoài chứ không nằm bên trong khi gập lại như Sony P, giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn. Bộ đôi màn hình có khả năng hiển thị nhiều ứng dụng khác nhau cùng lúc, do đó giúp người dùng có thể làm nhiều việc cùng lúc.


Axon M (hoặc cũng có thể gọi là Axon Multy) của Axon sẽ có jack tai nghe 3,5mm độ dày tổng thể dự kiến ở mức dưới 10mm. Thiết bị được cho là sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820, 4 GB bộ nhớ RAM, 32 GB dung lượng lưu trữ và viên pin 3120 mAh.

ZTE Axon M / Axon Multy có thể được chính thức công bố vào ngày 16 tháng 10 trong một cuộc họp báo tại New York và có thể là sản phẩm độc quyền cho nhà mạng AT & T ở Mỹ với mức giá khoảng 650 USD.
Bài viết liên quan:

Nguồn: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

ZTE ra mắt smartphone gập hai màn hình Full HD, bản lề mỏng, giá tương đương 16.5 triệu VND

Chúng ta đã từng có những smartphone, table màn hình gập như Sony Table P hay Kyocera Echo. Tuy nhiên, cả hai đều thất bại khi ra mắt trên thị trường, những tưởng sẽ không có một hãng nào dám đi theo vết xe đổ đó nữa, nhưng ZTE đã thay đổi suy nghĩ

Trải nghiệm ZTE Axon M: Smartphone độc đáo, hai màn hình gập lại như một cuốn sách

Chưa rõ liệu Axon M có thể thành công hay không, nhưng rõ ràng đây là một trong những chiếc smartphone độc và phá cách nhất trên thị trường hiện nay. Xu hướng smartphone tiếp theo mà các “ông lớn” như Apple, Samsung sẽ theo đuổi là gì? Có một số

Công nghệ mới giúp Sony đánh bại Samsung và Apple

Công nghệ mới của Sony giúp tốc độ quay phim trên điện thoại đạt 960 fps, hơn 720 khung hình so với iPhone và những thiết bị mới nhất của Samsung.

Pixel 6a bị rò rỉ thông tin về camera và vi xử lý, bất ngờ khi...

Một báo cáo mới của 9to5Google đã tiết lộ thông tin chi tiết về bộ vi xử lý và camera của mẫu điện thoại Pixel 6a.

Google sẽ ra mắt Pixel Fold 5G năm 2022, có 1 điểm kém hơn Pixel 6

Theo thông tin từ trang 9to5Google đăng tải, dòng điện thoại màn hình gập đầu tiên của Google sẽ được ra mắt vào đầu năm 2022 với tên gọi Pixel Fold 5G

Rò rỉ thông tin về Google Pixel 7 ra mắt trong tháng 10

Theo tin đồn nhà sản xuất Foxconn chuẩn bị cho ra mắt chiếc điện thoại thông minh hàng đầu Google Pixel flagship được sản xuất tại Trung Quốc, tuy nhiên cả hai đều không phải là Pixel 7 hay Pixel 7 Pro. Thay vào đó, theo Digital Chat Station thì

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G lộ giá bán trước giờ G, tốt đấy!

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sẽ ra mắt vào ngày 19/10/2021, lúc 10:00 AM (giờ PT). Tuy nhiên, trước giờ G, giá bán của bộ đôi smartphone này đã bị rò rỉ.

Google Pixel 6a có gì mới: Ra mắt 2022, Tenso GS101, giá dưới 15 triệu

Google Pixel 6a giá dưới 15 triệu đồng. Vậy Google Pixel 6a có gì mới? Google Pixel 6a có giá bao nhiêu? Google Pixel 6a camera như thế nào? Hãy cùng mình khám phá những tin đồn Google Pixel 6a.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Youtube Go: giúp tiết kiệm dữ liệu và chạy tốt trên android thấp

Sau một thời gian thử nghiệm, người dùng ở khu vực Đông Nam Á và Châu Phi đã có thể tải về ứng dụng YouTube Go từ CH Play hoặc App Store.

Hướng dẫn 4 bước đơn giản để nâng cấp Windows XP lên Windows 7

Nếu bạn vẫn còn sử dụng Windows XP và muốn nâng cấp trực tiếp lên Windows 7, thì tin buồn là Microsoft không hỗ trợ việc nâng cấp như vậy. Tuy nhiên, nếu muốn bạn có thể thực hiện bằng một vài thao tác và bằng các công

Quản lý màn hình Desktop gọn hơn với Fences

Phần mềm Fences có chức năng hỗ trợ người sử dụng máy tính Windows sắp xếp lại màn hình desktop gọn gàng hơn, phân thanh các mục khác nhau tùy theo người dùng sắp xếp. Nếu màn hình máy tính của bạn trông có vẻ 'bừa

Cách chuyển vùng để tải ứng dụng xuyên quốc gia

Switchr là ứng dụng web được thiết kế đơn giản giúp bạn chuyển vùng quốc gia trên Appstore một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Và sau đây là hướng dẫn chi tiết cách thực hiện.

Xem World Cup qua điện thoại với tốc độ 4G của Viettel

World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra vào hôm nay, và nếu bạn đang gặp một số trục trặc không thể thể tụ tập bạn bè để xem trực tiếp thì việc xem qua điện thoại với tốc độ 4G của Viettel sẽ phần nào giúp bạn có thể theo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Asus Zenfone Max Plus M1: Thời lượng thực tế chưa ấn tượng so với dung lượng

Asus Zenfone Max Plus M1 là chiếc smartphone có cái tên khá dài, liệu thời lượng sử dụng pin của máy có dài giống như tên của sản phẩm này hay không?

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.