[PC] Call of Duty: WWII cho phép tải miễn phí và trải nghiệm game trước khi phát hành chính thức

[PC] Call of Duty: WWII cho phép tải miễn phí và trải nghiệm game trước khi phát hành chính thức

Call of Duty: World War II
là phiên bản mới nhất trong series game FPS cùng tên vô cùng nổi tiếng sắp sửa được ra mắt với người chơi trên thế giới. Và để tạo sự an tâm đến cho người dùng, hãng Activision đã triển khai giai đoạn Open Beta Pre-Download, cho phép tải trước bản cài đặt của siêu phẩm này và bạn sẽ có thể trải nghiệm bắt đầu từ ngày 29/9 tới đây, trước khi game chính thức phát hành vào ngày 03/11 cho nền tảng PC.

Call of Duty (CoD) là một series game FPS vô cùng nổi tiếng trên thị trường game từ trước đến nay, phiên bản đầu tiên của CoD được phát hành vào năm 2003 dành cho nền tảng Windows. Nhờ vào những thành công vang dội ban đầu mà series này đã được phát triển với vô số phiên bản trên nhiều nền tảng PC/Console khác nhau, và CoD: World War II chính là phần mới nhất sắp được phát hành trong thời gian tới.


Sau khi có quyết định khá táo bạo khi gạt bỏ phong cách truyền thống của series CoD và đưa người chơi du ngoạn ngoài không gian với phiên bản Infinite Warfare nhưng lại không mấy thành công, thì hãng Activision có lẽ đã rút ra được phần nào kinh nghiệm, cũng như muốn có một bước đi an toàn hơn. Đấy có lẽ cũng là lý do ra đời của phiên bản mới nhất này, xoay quanh cuộc chiến tranh tàn khốc của giai đoạn Thế Chiến thứ 2. Trong CoD: WWII, người chơi sẽ được trở về bối cảnh quen thuộc từ thuở sơ khai của CoD, nhưng tất nhiên là với vô số những tính năng, chế độ chơi mới, cùng một nền đồ họa cực khủng.


Theo thông tin trực tiếp từ trang Steam của CoD: WWII, thì hiện tại hãng Activision đã cho phép người chơi có thể tải miễn phí bản cài đặt của game về máy tính và có thể trải nghiệm trước siêu phẩm này kể từ ngày 29/09 tới đây. Với mong muốn nhận được sự phản hồi từ chính người dùng sau khi trải nghiệm game để có thể giúp cho WWII hoàn thiện hơn trước khi chính thức ra mắt người dùng PC vào tháng 11.
Để có thể tải game về và cài đặt trước thì bạn cần phải sở hữu một tài khoản Steam, sau đó hãy truy cập vào địa chỉ bên dưới, bấm vào nút Install Game và để hệ thống tự động tìm đường dẫn đến thư mục Steam trong máy tính của bạn.
Lưu ý máy tính của bạn cần phải có dung lượng trống hơn 25GB để có thể tải và cài đặt được game nhé. Dưới đây là bản cấu hình tối thiểu để bạn đọc tiện tham khảo trước:
Bài viết liên quan:


Nguồn: Steam

TIN LIÊN QUAN

Activision xác nhận sắp tung ra một tựa game Call of Duty miễn phí

Series Call of Duty của Activision sẽ chào đón thêm một 'tân binh' trong đội hình, với sự xuất hiện của tựa game mới cho người dùng di động.

Rò rỉ loạt ảnh in-game đẹp mắt của Call of Duty bản mobile do Tencent sản xuất

Những bức screenshot bị rò rỉ của Call of Duty phiên bản di động do Tencent sản xuất hé lộ nền tảng đồ họa khá ấn tượng.

Call of Duty 2017 chính thức lộ diện, trở về với cội nguồn Thế chiến thứ 2

Hình ảnh đầu tiên của Call of Duty: WWII vừa được hãng phát hành Activision giới thiệu chính thức.

Call of Duty sắp cập bến PS4 Pro với đồ họa khủng

Từ nay trải nghiệm Call of Duty còn gì đã hơn?

Call of Duty: Warzone sẽ ra mắt phiên bản mới và phiên bản mobile

Call of Duty: Warzone là một phần của phiên bản game Call of Duty: Modern Warzone được phát hành vào năm 2019. Và bất kì trò chơi nào cũng phải được nâng cấp lên một phiên bản khác để phục vụ nhu cầu người chơi, Warzone cũng là một trong số đó.

Zombie Phát Xít được xác nhận xuất hiện trong Call of Duty: WWII

Trong khi nội dung cốt lỗi của CoD: WWII tập trung vào chế độ chơi chiến dịch (campaign) của game, nhà phát triển cũng tiết lộ một số tính năng đặc sắc khác, bao gồm một cái nhìn thoáng qua về chế độ zombie.

Game thủ phải có đĩa game Infinite Warfare thì mới chơi được Call of Duty: Modern Warfare Remastered

Bản Call of Duty: Modern Warfare Remastered sẽ yêu cầu đĩa game Infinite Warfare mới hoạt động được.

Top game Call of Duty hay nhất

Call of Duty là dòng game hay về đề tài chiến tranh. Hãy cùng chúng tôi điểm top game hay nhất trong series Call of Duty mà bạn không nên bỏ lỡ.

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim