Những cách giúp nghe nhạc trên YouTube trong khi vẫn tắt màn hình trên iOS

Những cách giúp nghe nhạc trên YouTube trong khi vẫn tắt màn hình trên iOS

Mặc dù đã phát hành đến phiên bản iOS 11 nhưng có vẻ Apple chỉ ưu ái cho các ứng dụng về âm nhạc khi ưu tiên chúng vẫn hoạt động ngay ở màn hình khóa hoặc khi tắt màn hình. Còn nếu bạn xem video mà màn hình tắt thì video của bạn cũng tạm ngưng luôn ngay lúc đó. Chính vì lẽ đó, nếu bạn thường hay nghe nhạc trên Youtube thì chắc hẳn bạn phải phóng to màn hình ra để tránh việc màn hình thiết bị tắt đi và nhạc cũng “tịt ngòi” theo. Mà làm thế thì hẳn sẽ rất hao pin phải không nào?

Bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau điểm qua 3 giải pháp khá đơn giản giúp bạn có thể thoải mái nghe nhạc trên Youtube mà không phải “đứt gánh giữa đường” mỗi khi tắt màn hình trên iOS 11. Nếu bạn quan tâm, sau đây sẽ là nội dung bài viết.

1.Google Chrome

Nếu sử dụng ứng dụng Youtube thì bạn không thể nghe tiếp nhạc trên Youtube mỗi khi tắt màn hình trên iOS 11. Tuy nhiên, nếu thông qua Google Chrome thì đây lại là chuyện khác. Cụ thể là nội dung Youtube vẫn được phát ngầm ngay cả khi bạn tắt màn hình. Cách làm như sau:

Bước 1: Khởi động ứng dụng Google Chrome và truy cập vào trang web Youtube.


Bước 2: Trong Youtube, bạn hãy tìm đến video mà mình muốn nghe. Sau đó nhấp vào biểu tượng mở rộng 3 chấm ở phía trên bên phải giao diện Chrome và nhấp tiếp vào tùy chọn “Yêu cầu trang web cho máy tính”.


Khi đó trang Youtube bạn đang mở sẽ tự động tải lại và hiển thị theo hình thức của phiên bản desktop. Bây giờ bạn hãy nhấp vào nút play để phát video.


Bước 3: Giao diện phát xuất hiện, hãy nhấn phím Home để quay lại Màn hình chính. Lúc này âm thanh từ video Youtube vẫn được phát một cách bình thường. Giờ bạn có thể tắt ngay màn hình mà không cần phải lo lắng về việc âm thanh từ video Youtube đang phát bị ngắt đoạn.


Bạn vẫn có thể điều khiển các tác vụ nghe thông qua Màn hình khóa một cách dễ dàng giống như đang nghe nhạc từ chính ứng dụng Nhạc mặc định của iOS vậy.


2.Opera Mini

Với Opera Mini thì cách làm cũng có phần tương tự Google Chrome, nhưng đơn giản hơn. Bạn chỉ việc truy cập vào video muốn nghe trên Youtube > nhấn nút Play để phát video > Ấn phím tắt màn hình. Sau đó, bạn chỉ đơn giản là mở Action Center lên và nhấn nút Play ở phần phát nhạc là âm thanh từ video đang mở trên Youtube sẽ được phát tiếp tục. Ngoài ra, bạn cũng có thể ấm play để nghe từ chính giao diện Màn hình khóa của iOS 11.


3. YTB Player - Background Music and Video Player

Trường hợp nếu bạn thích “chơi cả list” bài hát trên Youtube thì ứng dụng YTB Player sẽ là lựa chọn hợp lí dành cho bạn. Ứng dụng này hỗ trợ người dùng tạo một hoặc nhiều danh sách phát (playlist) các video từ Youtube mà không cần phải đăng nhập tài khoản. Và khi đang phát, bạn có thể tiến hành tắt màn hình mà không cần phải lo lắng về việc âm thanh video bị ngắt đoạn giữa chừng.

Để tạo danh sách phát, bạn hãy khởi chạy ứng dụng YTB Player. Sau đó mở tìm và mở bài hát bạn cần và nhấp vào biểu tượng 3 chấm ở bên phải dòng thông tin bài hát, chọn “Add LocaPlaylist”.


Tiếp theo, hãy tạo một Playlist mới thông qua lựa chọn “Create New Playlist” và thêm bài hát bạn muốn nghe vào Playlist đó. Sau đó để phát danh sách bài hát mà bạn vừa thêm, hãy nhấp vào biểu tượng menu mở rộng và nhấp vào lựa chọn “Local Playlist”, nhấp chọn tên Playlist bạn cần nghe và nhấp vào video đầu tiên. Ứng dụng sẽ tiến hành lần lượt phát từng bài trong Playlist mà bạn chọn.


Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

Cách nghe nhạc Spotify, Apple Music, YouTube Music trên Google Maps

Bạn có thể phát Spotify, Apple Music hoặc YouTube Music trên Google Maps Android và iOS. Sau đây là hướng dẫn cách nghe nhạc trên Google Maps cực kỳ hay ho cho bạn...

PlayerXtreme Media Player – Giải pháp gọn nhẹ cho việc nghe nhạc và tải video từ YouTube trên iOS

Mặc dù ứng dụng YouTube trên iOS đã cho lưu video ngoại tuyến nhưng cách sử dụng tính năng này vẫn còn khá rắc rối, đồng thời vẫn chưa hỗ trợ khả năng chạy nền khi tắt màn hình nên người dùng vẫn chưa thể có được một trải nghiệm tốt nhất khi sử

Dịch vụ YouTube thắt chặt bản quyền nhạc Việt

Người dùng không thể tuỳ tiện upload các clip giải trí lên trang chia sẻ video YouTube, nếu không được phép của các nghệ sĩ đã đăng kí tác quyền. Thông tin này được POPS - đối tác của YouTube tại Việt Nam công bố vào chiều 30/5.

Nhóm nhạc cappella tái hiện âm thanh từ Windows và iPhone "như một cái máy"

Maytree, một nhóm nhạc cappella của Hàn Quốc đã khiến chúng ta thán phục với cách dùng giọng hát để tái hiện hiệu ứng âm thanh của Windows và mới đây, nhóm đã phát hành một video về âm thanh trên iPhone.

Giao diện 'Listening Controls' của Youtube có gì 'hay ho' không ta?

YouTube đang thử nghiệm giao diện 'Listening Controls' .Ứng dụng YouTube trên Android, iOS đã nhận được một bản nâng cấp, mang đến các điều khiển nghe cho tất cả các video

Youtube sẽ chính thức giới thiệu kênh thu phí trong tuần này

Theo kế hoạch, Google sẽ cho ra mắt kênh video đặc biệt trên Youtube với tham vọng tiến xa hơn, không chỉ chủ yếu thu lợi nhuận từ quảng cáo mà từ nhiều nguồn khác, hướng đến đa dạng hóa nội dung hơn nữa.

Đã có thể tải về YouTube Go: Xem video tiết kiệm data

Google vừa phát hành phiên bản Youtube Go với mục đích giúp người dùng sử dụng các gói cước 3G/4G có giới hạn về dung lượng có thể xem video...

Gangnam Style vượt mốc 2 tỷ lượt xem trên YouTube

Sau gần 2 năm Gangnam Style đã trờ thành video đầu tiên vượt mốc 2 tỷ lượt xem trên YouTube.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Kiểm tra tủ lạnh có hao phí điện chỉ bằng một tờ tiền giấy

Theo như chúng ta biết, một chiếc tủ lạnh thông thường (200 lít) tiêu thụ điện năng khoảng 25 – 30 KW điện/ tháng. Nhưng vào một ngày đẹp trời, bạn phát hiện chính chiếc tủ lạnh đã làm cho hóa đơn tiền điện tăng lên.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.