Trải nghiệm những tính năng mới trên bút S-Pen của Samsung Galaxy Note 8

Trải nghiệm những tính năng mới trên bút S-Pen của Samsung Galaxy Note 8

Thật không quá khi nói, S-Pen chính là linh hồn của dòng Galaxy Note. Từ thời điểm bắt đầu xuất hiện cho đến thế hệ Note 8, Samsung đã không ngừng nâng cấp cũng như tích hợp thêm cho cây bút này hàng loạt tính năng mới rất hữu ích cho cả công việc lẫn giải trí của người dùng. Đặc biệt trên Galaxy Note 8 hãng còn mang lại rất nhiều điều mới lạ vô cùng thú vị.

1. Smart Select

Smart Select hay còn có tên gọi khác là ghi chú trực tiếp trên màn hình khoá không còn phải là một tính năng quá mới lạ, bởi nó đã bắt đầu xuất hiện từ thế hệ Note 5. Tuy nhiên, trên Galaxy Note 8 Samsung đã cho phép người dùng ghi chú lên đến 100 trang và có thể ghim ngay lên màn hình luôn bật Always On. Đây thực sự là những cải thiện vô cùng đáng giá đặc biệt cho những người luôn phải bận rộn với công việc hoặc có trí nhớ không tốt.


2. Dịch thuật nhanh

Đây tiếp tục là một tính năng được Samsung cải thiện giúp Note 8 dịch thuật nhanh và hiệu quả hơn. Người dùng chỉ cần kích hoạt tính năng này trong mục Air Command, sau đó chọn từ hoặc câu cần dịch. Tuỳ vào từ ngôn ngữ, máy sẽ tự động dịch từ từng hoặc một cụm từ.


Theo thử nghiệm, đối với những từ sử dụng những chữ cái la-tinh thì đa số máy sẽ dịch từng từ một còn với những kí tự tượng hình (như tiếng Trung, tiếng Hàn hay tiếng Nhật ) thì Note 8 sẽ dịch cụm từ.

3. Live Message

Live Message là tính năng gây chú ý nhất trong đợt nâng cấp bút S-Pen lần này. Giờ đây người dùng có thể vẽ để trả lời tin nhắn, hình vẽ sẽ được chuyển thành ảnh động dạng GIF để cho bạn bè xem. Ngoài việc tăng sự độc đáo và thú vị cho tin nhắn, Live Memo còn cực kì hữu dụng khi dùng để chỉ đường cho bạn bè. Người xem sẽ rất dễ dàng thấy được chính xác đoạn đường cần đi trên bản đồ.


Ngoài việc sử dụng những hình nền mặc định người dùng còn có thể sử dụng những bức ảnh có sẵn trong máy để làm background. Đáng tiếc là tính năng này sẽ giới hạn số lượng nét vẽ nên vẫn làm người dùng hơi khó chịu trong quá trình sử dụng.

4. Chọn nhanh văn bản

Đối với cá nhân mình, ngoài Smart Select thì tính năng chọn nhanh văn bản bằng bút S-Pen là chế độ mình thường xuyên sử dụng nhất. Với tính năng này, chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn những đoạn văn bản để copy, chia sẻ hay thêm vào từ điển. Đặc biệt đối với một sản phẩm sở hữu màn hình cong tràn sát 2 cạnh thì việc tích hợp thêm tính năng này sẽ giúp cho thao tác chọn văn bản trở nên dễ dàng hơn.


5. Pen-up

Giống như việc sử dụng sách tô màu, ứng dụng Pen Up sẽ giúp cho người dùng có thể chọn vẽ từng màu hoặc tự động thêm màu vào các khối hình để có được bức tranh hoàn chỉnh đơn giản và nhanh chóng. Đây thực sự là một ứng dụng giúp người dùng giết thời gian rất tốt bởi nó cũng khá hại não, nó sẽ vô cùng hữu ích với những bạn nào có con nhỏ và cần dụ dỗ bé ăn uống.


Tuy nhiên, để sử dụng được Pen-up các bạn bắt buộc phải có kết nối internet và mỗi lần tô phải tô hết bởi máy sẽ không tự lưu lại và sau khi thoát ra vào lại sẽ mất hoàn toàn những gì đã tô.


Video trải nghiệm những tính năng trên cây bút S-Pen của Galaxy Note 8
Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm sau

Dòng Galaxy Note của Samsung đã phải hứng chịu một loạt tin đồn về việc nhà sản xuất Hàn Quốc có thể khai tử loạt sản phẩm này vào năm tới, tuy nhiên, tờ Yonhap News của Hàn Quốc vừa đăng tải rằng Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm 2021, trích

Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note vĩnh viễn và đây là lý do!

Đầu năm nay, Samsung cho biết, họ sẽ không ra mắt Galaxy Note mới trong năm nay, nhưng sẽ công bố một chiếc Note khác vào năm sau.

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Samsung mua pin từ LG để 'hồi sinh' Galaxy Note 7?

Theo The Korea Herald, Samsung đang xem xét sử dụng pin từ LG Chem (một công ty con của LG) và đặt mức quan...

Cách Samsung tối ưu hóa và nâng cấp bút S Pen trên Galaxy Note 8

Bút S Pen là trang bị đặc trưng trên dòng sản phẩm Galaxy Note của Samsung. Chiếc bút stylus này được cải thiện qua từng năm cung cấp nhiều tính năng mới hơn cho người dùng. Trong một cuộc phỏng vấn, Hyesoon Jeong, Kỹ sư chính của R & D

Chi tiết gói Bảo hiểm tai nạn bất ngờ vô cùng hấp dẫn dành cho Samsung Galaxy Note 8

Là dòng smartphone cao cấp nhất của Samsung hiện nay, Galaxy Note 8 sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam vào ngày 29/9 tới đây và tất nhiên sẽ đi kèm với Dịch vụ chăm sóc Đặc quyền Samsung Elite & Worry Free, các khuyến mãi từ những hệ thống

Mở bán lại điện thoại Samsung Galaxy Note 3

Mở bán lại điện thoại Samsung Galaxy Note 3 là chiến lược mới của chính hãng Samsung. Liệu bán lại chiếc điện thoại đã được ưa chuộng có giúp samsung lấy được doanh thu?

[29/09] Mở bán Samsung Galaxy Note 8: Bùng nổ với hơn 40.000 đơn đặt hàng

Sáng nay 29/09/2017 tất cả các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc đã đồng loạt mở bán cũng như giao máy đặt trước đến tay những khách hàng đầu tiên. Sớm nhất có thể kể đến Mai Nguyên với thời điểm giao máy ngay giữa đêm, còn lại từ 8h sáng, Thế Giới Di

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy dễ dàng và nhanh chóng

Chi tiết các bước nhanh chóng 'dọn nhà' chuyển dữ liệu an toàn cho ứng dụng Whatsapp từ iPhone sang smartphone Galaxy.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá chi tiết Xperia XZs: Hoàn hảo quá liệu có ai mua?

Xperia XZs cho đến thời điểm hiện tại vẫn là thiết bị cao cấp nhất của Sony, cơ bản là Xperia XZ Premium vẫn chưa thấy tăm hơi đâu. Vậy hãy cùng...