Hướng dẫn cài đặt theme macOS High Sierra tuyệt đẹp cho Windows 10

Hướng dẫn cài đặt theme macOS High Sierra tuyệt đẹp cho Windows 10

Hôm qua Apple đã chính thức phát hành macOS High Sierra trên App Store cho những người yêu thích và đang sử dụng macOS. Nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành Windows nhưng lại thích giao diện macOS High Sierra thì theme này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
Lưu ý: Mặc dù chỉ tùy chỉnh giao diện Windows cho giống macOS, nhưng bạn nên backup dữ liệu để đảm bảo an toàn cho thiết bị.

Hướng dẫn cài đặt giao diện macOS High Sierra:

Bước 1: Cài đặt phần mềm UltraUXThemePatcher với quyền Administrator, sau đó khởi động lại thiết bị.


Bước 2: Truy cập Themes sao chép file và thư mục sierra vào đường dẫn C:WindowsResourcesThemes, sao chép xong thì chuột phải file sierra chọn Open để áp dụng theme.


Bước 3: Chuột phải taskbar chọn Taskbar Settings gạt nút Use small taskbar buttons sang On, tiếp tục trong mục Taskbar location on screen chọn Top.


Bước 4: Vô hiệu hóa Ribbon trong File Explorer.

Truy cập thư mục Ribbon Disabler chạy công cụ Ribbon disabler3.exe (windows 32 bit) hoặc Ribbon disabler3 x64.exe (windows 64 bit) bằng quyền Administrator chọn Disable Ribbon Explorer.


Bước 5: Sử dụng OldNewExplorer giống Windows 7

Bước 6: Thiết lập màn hình trong suốt

Copy tập tin bLend vào đường dẫn C:ProgramDataMicrosoftWindowsStart MenuProgramsStartUp.
Khi copy xong chạy tập tin bLend kéo thanh trượt lên 180 cho dễ nhìn đừng để trong suốt quá. Tiếp tục tích vào ô Start at system booting xong bấm Hide.


Bước 7: Cài đặt icons
Tiếp tục truy cập đường dẫn C:WindowsSysWOW64 tìm file imageres.dll chuột phải file này chọn Take Ownership.
Sau khi hoàn tất hai bước trên, hãy chạy file batch Reload Icons Cache bằng quyền administrator nhấn bất kỳ phím nào để tiếp tục xong nhấn Y để khởi động lại máy. Kết quả như sau:

Bước 8: Cài đặt RocketDock
Ở bước này bạn sẽ thấy hiển thị dấu chấm hỏi, bạn chỉ cần đưa chuột vào kéo icon chấm hỏi đó lên phía trên để hủy chúng. Và kéo icon những ứng dụng trên desktop mà bạn muốn vào RocketDock. Ta sẽ được như hình dưới:


Bước 9: Thay ảnh nền và màn hình khóa, ảnh đại diện
Bước 10: Làm trong suốt thanh Taskbar
Bước 11: Cài đặt font.

Chuột phải tập tin System San Francisco Display Regular trong thư mục tải về chọn Install.

Bước 12: Phục hồi màu trắng cho notepad, office.

Chạy tập tin Colordefaut.reg sau đó đăng xuất và đăng nhập lại


Bước 13: Tự động ẩn thanh taskbar

Một số hình ảnh sau khi hoàn tất:


Như vậy là hoàn tất, chúc các bạn thành công!

Ngô Viết Hùng / Via Blogthuthuatwin10
Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Apple macOS High Sierra 10.13.2: Tăng cường bảo mật và sự ổn định

Mới đây, Apple đã phát hành bản cập nhật macOS High Sierra 10.13.2 cho người dùng máy Mac thông qua Mac App Store. Bản cập nhật giúp 'cải thiện tính ổn định, tính tương thích và bảo mật'.

[WWDC 2017] Apple giới thiệu MacOS High Sierra với nhiều cải tiến mới

Tại sự kiện WWDC 2017, Apple cính thức giới thiệu hệ điều hành cải tiến mới mang tên MacOS High Sierra với rất nhiều cải tiến mới.

macOS High Sierra 10.13.1 đã sửa nhiều lỗi, bao gồm lỗi bàn phím tiếng Việt

Nếu anh em đang dùng macOS 10.13 High Sierra và chưa cập nhật lên bản 10.13.1 thì cần lên ngay nhé, phiên bản này đã sửa kha khá lỗi, bao gồm lỗi bàn phím tiếng Việt.

Cách trải nghiệm tính năng mới trên Safari không cần nâng cấp macOS High Sierra Beta

Trình duyệt Safari là sự thay đổi rất lớn trên phiên bản macOS High Sierra. Tuy nhiên, bạn không cần nâng cấp lên macOS High Sierra Beta mà vẫn có thể trải nghiệm những tính năng mới đó trên Safari.

[Chú ý] Phải cài đặt lại bản vá lỗi bảo mật "root" khi cập nhật lên macOS High Sierra 10.13.1

Theo thông tin Techrum.vn đã chia sẻ vào ngày 19/11 (xem chi tiết), hệ điều hành macOS High Sierra đã xuất hiện một lỗ hổng khá nhiệm trọng và bất cứ ai cũng có thể đăng nhập vào máy tính chỉ với một từ 'root' mà không cần tới tài khoản cá nhân.

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá chi tiết Galaxy A8 Star: Liệu có thực sự tốt và phù hợp với ai?

Để nói về thiết kế A8 star mình sẽ sử dụng 2 từ: To và Đẹp. Với một chiếc màn hình khủng lên đến 6.3 inch. Theo mình là khá to cho một chiếc smartphone. Không phải ai cũng phù hợp với một chiếc màn hình lớn như thế này