ASUS xác nhận sẽ ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

ASUS xác nhận sẽ ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018
Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

Như chúng ta đã biết ngày 17 tháng 8 vừa qua, Asus đã cho ra mắt ZenFone 4 Series mới bao gồm: ZenFone 4 Pro, ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie Pro, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Max Pro và ZenFone 4 Max trong sự kiện ra mắt quốc tế mang tên “We Love Photo” tại Đài Bắc. ZenFone 4 được 'lên lịch' ra mắt vào mùa xuân nhưng lại gặp một số vấn đề trục trặc về dây chuyền sản xuất nên mới dời đến tháng 8.



Hi vọng rằng chiếc Zenfone 5 sẽ được cho ra mắt đúng dự kiến. Lần này ASUS không đưa ra bất kỳ thông tin chi tiết nào về dòng ZenFone sắp tới tuy nhiên nhiều khả năng công ty vẫn tiếp tục tập trung khai thác thị trường điện thoại tầm trung và giá rẻ như đã làm những năm gần đây.

Nguồn: gizchina
Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

Asus ra mắt ZenFone 4 Selfie Life, phiên bản biến thể từ ZenFone 4 Selfie với giá bán rẻ hơn

Hôm nay, Asus đã cho ra mắt chiếc smartphone mới thuộc series Zenfone 4 với tên gọi ZenFone 4 Selfie Life. Sở hữu thiết kế tương tự ZenFone 4 Selfie nhưng giá bán thấp hơn và được định hướng vào phân khúc giá rẻ.

Asus ra mắt ZenFone 4 Selfie Lite, phiên bản biến thể từ ZenFone 4 Selfie với giá bán rẻ hơn

Hôm nay, Asus đã cho ra mắt chiếc smartphone mới thuộc series Zenfone 4 với tên gọi ZenFone 4 Selfie Lite. Sở hữu thiết kế tương tự ZenFone 4 Selfie nhưng giá bán thấp hơn và được định hướng vào phân khúc giá rẻ.

Asus ZenFone 5 sắp ra mắt: kiểu dáng và camera sau kép giống iPhone X

Nhiều khả năng, Asus sẽ ra mắt mẫu điện thoại ZenFone mới tại sự kiện Mobile World Congress (MWC) 2018. Theo các chuyên gia công nghệ, Asus có thể sẽ kịp trình làng mẫu điện thoại ZenFone 5 với thiết kế “học hỏi” từ dòng iPhone X tại sự kiện MWC

[MWC 2018] ASUS chính thức ra mắt ZenFone 5Z, ZenFone 5 và ZenFone 5 Lite

Vừa mới đây, ASUS chính thức giới thiệu các dòng ZenFone 5 Series mới ở hội trường Italian Pavillion trong sự kiện MWC 2018 diễn ra tại Barcelona, Tây Ban Nha. ZenFone 5Z và ZenFone 5 là dòng điện thoại đầu tiên của Asus khai thác sức mạnh của

Lộ diện Asus Zenfone 6 màn hình "nốt ruồi" độc đáo

Trang HDBlog vừa đăng tải những hình ảnh đầu tiên về thiết kế của chiếc Asus Zenfone 6 2019 với camera selfie nằm ngay trên màn hình.

Chưa lên kệ, Asus Zenfone 3 Deluxe đã được nâng cấp

Dù chưa chính thức được bán ra, nhưng Zenfone 3 Deluxe sẽ được Asus nâng cấp và trở thành thiết bị đầu tiên sử dụng chip xử lý Snapdragon 821 của Qualcomm.

Rò rỉ hình ảnh mẫu thử của ZenFone 6: Có màn hình nốt ruồi và giọt nước lệch, ba camera sau

Dự kiến vào năm sau, nhà sản xuất PC lớn thứ 6 trên thế giới - Asus sẽ ra mắt thế hệ ZenFone 6 với nhiều đột phá về công nghệ. Hôm nay, hình ảnh mẫu thử của thiết bị này đã bất ngờ bị rò rỉ đã tiết lộ một số thông tin về thế hệ smartphone mới.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro: Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này là gì?

Mới đây, Apple đã chính thức giới thiệu dòng iPhone 13 Series mới nhất với nhiều cải tiến, nâng cấp hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro để nhận biết được sự khác nhau giữa

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.