Chia sẻ tool tải nhạc chất lượng cao, getlink tài liệu hoặc file Google Drive bị khóa tải xuống

Chia sẻ tool tải nhạc chất lượng cao, getlink tài liệu hoặc file Google Drive bị khóa tải xuống

Hôm nay, mình xin chia sẻ với các bạn một phiên bản mở rộng của Tool getlink đã giới thiệu ở bài viết trước. Chức năng hoạt động đa dạng hơn, vừa hỗ trợ tải nhạc chất lượng cao, vừa sử dụng để getlink tài liệu hay file bị khóa chức năng tải xuống trên Google Drive. Đặc biệt là có thể dùng trực tiếp trên giao diện web mà không cần cài đặt bất kỳ phần mềm riêng biệt nào khác.

Chức năng hỗ trợ trong tool:
B1: Các bạn cần chuẩn bị cho mình một công cụ hỗ trợ nhập code jаvascript như Tampermonkey hay Violentmonkey. Ở bài viết này mình dùng Tampermonkey trên trình duyệt Google Chrome nhé.

Tampermonkey:
Violentmonkey:
B2: Để cài đặt tiện ích mở rộng: Mở liên kết > nhấn nút Thêm tiện ích vào Chrome (hoặc trình duyệt bạn đang dụng) > chờ quá trình tải file và cài đặt hoàn tất là xong, bên trái thanh nhập liên kết sẽ xuất hiện một icon Tampermonkey (hoặc Violentmonkey).


B3: Sao chép đoạn mã jаvascript phía dưới hoặc tải về qua liên kết sau và mở bằng trực tiếp trên máy tính (chuột phải vào file script > chọn chức năng edit trên menu)
B4: Nhấn chuột trái vào icon Tampermonkey trên trình duyệt, chọn mục 'Create a new script...'


Nhập code jаvascript theo hình minh họa phía dưới.


Chú thích:
B5: Truy cập tới địa chỉ cần tải file theo danh sách hỗ trợ (bao gồm Zing Mp3, Zing TV, Nhaccuatui, Google Drive, Fshare, 4Share, tailieu, hoctot) và tận hưởng thành quả!

Một số lưu ý cần biết:

Để tool hoạt động ổn định, bạn nên cài đặt thêm script ABPVN AdsBlock (một dạng tiện ích chặn quảng cáo dành cho trình duyệt web trên máy tính). Các thực hiện như sau: Mở liên kết ABPVN AdsBlock > nhấn nút Cài đặt script này > trình duyệt sẽ tự động mở giao diện cài đặt của Tampermonkey (hoặc Violentmonkey) > nhấn nút Install (theo hình minh họa) là xong!


Ngoài ra, các bạn cần kiểm tra bản cập nhật mới để nâng cấp tính năng và khắc phục lỗi phát sinh ở phiên bản hiện tại của Tool getlink. Các thao tác thực hiện như sau:

Đối với Tampermonkey: nhấn chuột trái vào biểu tượng trên trình duyệt web > chọn Check for usescript update > đợi quá trình kiểm tra hoàn tất và tiến hành cập nhật nếu có phiên bản mới.


Đối với Violentmonkey: nhấn chuột phải vào biểu tượng trên trình duyệt web > chọn mục Mở bàng điều khiển > nhấn vào nút mũi trên xoay vòng (theo hình minh họa) để kiểm tra và tiến hành cập nhật nếu có phiên bản mới.


CODER: PHẠM HOÀNG HIẾU

Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

Google Drive nhận bản cập nhật mới, tương thích hoàn toàn với ứng dụng Files trên iOS 11

Mới đây, Google đã phát hành bản cập nhật mới cho ứng dụng lựu trữ đám mây Drive, nâng cấp giao diện đẹp hơn, hỗ trợ đầy đủ các chức năng cần thiết và tương thích hoàn toàn với trình quản lý Files trên iOS 11 của Apple.

Chia sẻ cách chuyển đổi file PDF sang Word hoặc nhiều định dạng khác dễ dàng và nhanh chóng

Thông thường, khi muốn chỉnh sửa lại nội dung bên trong file PDF thì chúng sẽ cần đến một số công cụ chuyên dụng để chuyển đổi định dạng sang Word. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM sẽ chia sẻ với các bạn một cách convert tệp tin PDF sáng Word cực

Trải nghiệm uTorrent Web - Hỗ trợ tải torrent trên trình duyệt hiện đại như Chrome, Firefox...

Sau một thời gian thử nghiệm, uTorrent Web - công cụ hỗ trợ tải torrent trên các trình duyệt web thông dụng, đã chính thức được ra mắt bởi BitTorrent. Ưu điểm của các công cụ này chính là cho phép file tiếp tục tải ngay cả khi bạn đóng trình duyệt.

Người dùng nên cập nhật Google Chrome 88 ngay lập tức

Người dùng nên cập nhật Google Chrome 88 ngay lập tức Vừa qua, Google đã bổ sung thêm hàng loạt tính năng mới cho trình duyệt Chrome (phiên bản 88), đồng thời giúp bạn kiểm tra nhanh các mật khẩu bị rò rỉ trên Internet. Tính năng Check passwords

Tiện ích mở rộng dành cho Chrome, hỗ trợ quay video màn hình trình duyệt, desktop và webcam

Khi nhắc đến việc ghi lại hoạt động trên màn hình máy tính chúng ta thường nghĩ đến những phần mềm chuyên dụng như CyberLink YouCam, Expression Encoder hay Camstudio. Tuy nhiên, đa phần đều sở hữu bộ cài đặt nặng, tiêu tốn nhiều tài nguyên của máy

Bản cập nhật mới khiến Chrome bị crash sau khi tải hoặc chạy extension trên Windows 10

Một lỗi trong bản cập nhật mới nhất của Google Chrome hôm nay đã khiến trình duyệt này liên tục gặp sự cố trên Windows 10, theo nhiều báo cáo của người dùng. Sự cố này chỉ ảnh hưởng đến Google Chrome trên Windows 10 khi không có ghi nhận về sự ảnh

Bản cập nhật Chrome mới trên Android giúp duyệt web nhanh hơn

Với công nghệ nén dữ liệu mới của Google dành cho Chrome, bạn sẽ tiết kiệm khá nhiều thời gian và tiền bạc khi lướt web trên điện thoại/máy tính bảng Android.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra IMEI iPhone giúp bạn an toàn khi mua máy cũ

Dưới đây là cách kiểm tra IMEI iPhone chính chủ tại địa chỉ của Apple sẽ giúp bạn xác định máy của mình có phải máy chính hãng hay không. Đồng thời kiểm tra ngày kích hoạt, thời gian bảo hành sản phẩm, hạn bảo hành kỹ

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không đăng nhập được Facebook

Nếu như bỗng một ngày Facebook không đăng nhập được thì làm thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Hướng dẫn cách đặt tên cho 1 ô, 1 bảng, 1 vùng dữ liệu trong Excel

Đôi khi các vùng, bảng dữ liệu đó lại có các con số, tên rất giống nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được các bảng này 1 cách nhanh chóng nhất để không mất thời gian xem lại nội dung của vùng dữ liệu đó mà bạn vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

Đánh giá nhanh Honor 10: Có đúng là siêu phẩm như mọi người nhận định?

Rất nhiều người hiện đang quen thuộc với thương hiệu Huawei, nhưng có lẽ họ ít nghe về Honor hơn. Đó là một thương hiệu phụ của Huawei đang bắt đầu tạo nên tiếng tăm riêng của nó trên thị trường. Và nhiều người có thể