IPhone 8 Plus đầu tiên về Việt Nam, giá 23 triệu đồng

Những chiếc iPhone 8 Plus đầu tiên đã về đến Việt Nam vào ngày 19/9. Dù không có thiết kế phá cách như iPhone X, iPhone 8 Plus hứa hẹn sẽ vẫn được nhiều người dùng Việt Nam chú ý, đặc biệt là những khách hàng thích trào lưu truyền thống.
Thay đổi lớn nhất của iPhone 8 Plus là thiết kế mặt lưng được làm bằng kính, đem lại một cảm giác bóng bẩy, cao cấp và mới mẻ hơn sau nhiều năm Apple chỉ trung thành với nhôm. Lớp vỏ kính cũng giúp iPhone 8 Plus có khả năng sạc không dây, đương nhiên người dùng sẽ phải mua thêm phụ kiện ngoài.
Rất may do iPhone 8 Plus sạc không dây dựa trên chuẩn Qi (vốn đã được các máy Android sử dụng trong nhiều năm qua), người dùng có thể dễ dàng tìm các phụ kiện đế sạc với giá không quá cao.
IPhone 8 Plus đầu tiên về Việt Nam, giá 23 triệu đồng

Năm nay, iPhone 8 và 8 Plus chỉ còn ba màu là Space Grey (xám không gian), Silver (bạc) và Gold (vàng). Như vậy, màu Rose Gold đã bị Apple loại bỏ. Tuy nhiên, màu Gold của iPhone 8 Plus năm nay trông cũng rất đẹp và có phần nữ tính không kém gì màu Rose Gold. Thế nhưng khác với Rose Gold, ngay cả nam giới cũng có thể tự tin dùng màu Gold mới này. Có vẻ như Apple đã tìm ra được công thức hoàn hảo cho một màu sắc mà cả nam và nữ đều có thể hài lòng.
Một đặc điểm nổi bật của iPhone 7 Plus năm ngoái là hệ thống camera kép nay tiếp tục được nâng cấp trên iPhone 8 Plus. Camera của iPhone 8 Plus tiếp tục cho phép người dùng zoom quang học 2X và chụp ảnh xóa phông, tuy nhiên chế độ Chân dung (Portrait Mode) nay đã được nâng cấp để có thể chụp ảnh với nhiều hiệu ứng ánh sáng khác nhau. Khả năng quay phim của iPhone 8 Plus cũng tốt hơn, khi nó cho phép quay 4K 60fps hoặc slow-motion 1080p 240fps. Rất tiếc, chúng tôi chưa có cơ hội được trải nghiệm camera của máy.




Còn lại, iPhone 8 Plus trông rất giống với iPhone 7 Plus, đặc biệt là ở thiết kế mặt trước. Viền màn hình của máy vẫn rất dày, kích thước tổng thế cũng to hơn đáng kể so với các mẫu máy khác có cùng kích thước màn hình. Bù lại, iPhone 8 Plus vẫn sở hữu cảm biến vân tay Touch ID. Ngoài ra, hệ thống loa kép của iPhone 8 Plus cũng đã được nâng cấp để cho chất lượng âm thanh tốt hơn.

iPhone 8 Plus có mức giá tham khảo 22.9 triệu đồng cho phiên bản 64GB và 25.8 triệu đồng cho phiên bản 256GB. Đương nhiên, do đây là giá bán trong những ngày đầu nên sẽ còn biến động rất mạnh trong thời gian tới.

Cấu hình iPhone 8 Plus

– CPU: Apple A11 Bionic (6 nhân)
– Bộ nhớ trong: 64/256GB
– Màn hình: 5.5 inch, IPS LCD, độ phân giải Full HD, True Tone
– Camera chính: Camera kép 12MP, zoom quang học 2X, chế độ xóa phông, Quad LED, quay phim 4K 60fps và slow-mo 1080p 240fps
+ Ống kính góc rộng: 28mm, f/1.8, OIS
+ Ống kính tele: 56mm, f/2.8
– Camera phụ: 7MP, f/2.2, Retina Flash, quay phim Full HD
– Pin: 2675mAh
– Sạc nhanh, sạc không dây (yêu cầu phụ kiện mua rời)
– Chống nước chuẩn IP67
Theo GenK

Nhật Minh
Xem thêm: 

TIN LIÊN QUAN

Bạn thích thiết kế mặt lưng iPhone 7/7 Plus hay iPhone 8/8 Plus?

iPhone 8 và 8 Plus chỉ có một lựa chọn màu Gold chứ không có hai lựa chọn Vàng Gold và Rose Gold như trước đây, cá nhân mình cảm nhận màu gold mới thực chất là màu Rose Gold nhưng sậm hơn. Nhưng việc dùng kính cường lực ở mặt lưng là một thay đổi

Mở hộp, trên tay iPhone 8 Plus màu Gold: Sạc không dây quá chậm

Như các bạn đã biết thì iPhone 8 và 8 Plus có sự thay đổi trong thiết kế mặt lưng so với iPhone 7 và 7 Plus, cụ thể Apple đã chuyển từ kim loại sang kính để trang bị tính năng sạc không dây. Ngoài ra thì hiện bộ đôi iPhone mới chỉ có một lựa chọn

Mở hộp & trên tay iPhone 8 Plus màu Gold: Đẹp, sang, nặng tay, sạc không dây quá chậm

Như các bạn đã biết thì iPhone 8 và 8 Plus có sự thay đổi trong thiết kế mặt lưng so với iPhone 7 và 7 Plus, cụ thể Apple đã chuyển từ kim loại sang kính để trang bị tính năng sạc không dây. Ngoài ra thì hiện bộ đôi iPhone mới chỉ có một lựa chọn

Trên tay iPhone 13 Pro màu Vàng Gold: Cụm camera lớn hơn, màu sắc đậm hơn

Dự kiến, Apple sẽ chính thức bán iPhone 13 Series vào ngày 24/9 tới đây. Tuy nhiên, một số reviewer trên thế giới đã thực hiện video đập hộp, trên tay dòng sản phẩm iPhone 13 và so sánh với những chiếc iPhone thế hệ trước. Trong bài viết này, chúng

IPhone 12, iPhone 12 Pro Max giảm giá mạnh tại Việt Nam dịp cuối năm

IPhone 12, iPhone 12 Pro Max giảm giá mạnh tại Việt Nam dịp cuối năm Tại Việt Nam, iPhone 12 series chính hãng đang được rao bán rẻ hơn từ 3,1-5,4 triệu đồng vào dịp cận Tết Nguyên đán 2021. Apple mới đây đã công bố báo cáo kết quả kinh doanh ấn

Tổng hợp các phiên bản màu sắc iPhone 13 series

Sau tất cả, cuối cùng Apple cũng đã ra mắt 4 mẫu iPhone 13 series của năm nay. Bên cạnh thiết kế và cấu hình thì màu sắc iPhone 13 series luôn được các iFans cực kì quan tâm để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Ngay trong bài viết này chúng tôi […]

Dòng iPhone 14 có mấy màu?Sẽ có màu khiến bạn phải mê đấy

Không chỉ quan tâm về thông số cấu hình và thiết kế, iFans còn đặc biệt quan tâm dòng iPhone 14 có mấy màu? Liệu có màu sắc hợp gu mình không? Cùng dự đoán những màu sắc sẽ có mặt trên thế hệ iPhone tiếp theo nhé.

Trên tay iPhone 13 Pro chính hãng Việt Nam: Màu Gold sang, xịn, mịn

Ở thời điểm hiện tại, iPhone 13 Pro giá dưới 31 triệu được nhiều người quan tâm. Hãy cùng mình đập hộp và trên tay iPhone 13 Pro chính hãng Việt Nam xem máy có gì thú vị nha

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa fanpage trên Facebook đơn giản nhất

Fanpage là nơi để cá nhân, tổ chức quảng bá thương hiệu hoặc kinh doanh sản phẩm, thu hút lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản và nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết.

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đập hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 2018 xem có gì mới

Bây giờ để nối tiếp cho sự thành công của Nokia 3, HMD Global đã trình làng mẫu Nokia 3.1, hay Nokia 3 2018 tại đất nước hình chữ S. Cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 xem có gì mới không nhé!

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.