iPhone 8 Plus soán ngôi HTC U11 để trở thành camera phone có điểm cao nhất trên DxOMark

iPhone 8 Plus soán ngôi HTC U11 để trở thành camera phone có điểm cao nhất trên DxOMark

Hôm 22/09 Apple đã chính thức cho bán ra bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus tại một số quốc gia và rất nhanh chóng, camera của hai chiếc flagship này đã nhận được đánh giá rất cao từ giới chuyên gia.

Với iPhone 8 Plus thì trang đánh giá camera rất uy tín là DxOMark đã phát thốt lên rằng 'Đây là smartphone có camera tốt nhất' mà họ từng trải nghiệm, bỏ khá xa đối thủ đã đứng ngôi vương trước đó là HTC U11 và Google Pixel với 94 điểm so với 90 điểm của bộ đôi kia. Theo đó thì iPhone 8 Plus đạt được 96 điểm cho phần chụp ảnh và 90 điểm cho phần quay video và tổng điểm 94 của iPhone 8 Plus tạo nên một kỷ lục mới trên bảng xếp hàng của DxOMark.
Ngoài ra thì chiếc iPhone 8 cũng được trang này đánh giá rất cao với 92 điểm và cán đích ở vị trí thứ nhì trong bảng xếp hạng mới công bố. Về tổng thể hình ảnh thì iPhone 8 không có quá nhiều khác biệt so với iPhone 8 Plus, nhưng việc thua kém chỉ có 1 camera và không thể chụp những bức ảnh xóa phông chân dung nên smartphone này bị đánh giá thấp hơn so với người anh em của mình.
Để có được chất lượng ảnh tốt như vậy là do Apple đã tối ưu tốt phần cứng lần phần mềm, bộ đôi này còn sở hữu cảm biến ảnh mới cùng chip xử lý hình ảnh riêng biệt đem lại chất lượng ảnh vượt trội khá nhiều so với người tiền nhiệm là iPhone 7 và 7 Plus.


Bảng xếp hạng của DxOMark

Các bạn đánh giá thế nào về bộ đôi này, hãy để lại bình luận bên dưới để mọi người cùng trao đổi nhé!

Chúc các bạn vui vẻ!

Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

DxO: iPhone X là smartphone đầu tiên đạt 101 điểm chụp ảnh, nhưng tổng điểm vẫn thua Google Pixel 2

Chiếc iPhone X vừa được Apple chính thức bán ra một vài ngày và điều người dùng quan tâm là liệu nó có thể đánh bại Google Pixel 2 để trở thành camera phone có số điểm cao nhất trên trên DxOMark không?

Camera của Huawei Mate 10 Pro được DxOMark chấm cao hơn cả iPhone 8 Plus và Galaxy Note 8

Mate 10 Pro là chiếc flagship mới được Huawei cho ra mắt và tiếp tục sở hữu cụm camera kép được Huawei chế tác cùng Leica. Với cụm camera này, Huawei đã đánh bại cùng một lúc hai siêu phẩm của hai hãng Samsung và Apple trong bảng xếp hạng DxOMark.

Camera iPhone 13 Pro được DxOMark chấm điểm cao trong bảng xếp hạng

Thông qua bài kiểm tra camera DxOMark, chiếc iPhone 13 Pro mới ra mắt đã đạt được số điểm tổng quan là 137 điểm, đây là số điểm cao đáng kể.

iPhone 13 Pro Max là smartphone có màn hình đẹp nhất theo DxOMark

iPhone 13 Pro Max vừa trở thành smartphone có màn hình đẹp nhất theo bảng xếp hạng DxOMark. Chiếc flagship cao cấp của Apple đã đánh bại người dẫn đầu trước đó là Huawei P50 Pro với số điểm là 99 điểm.

Pixel 6 Pro lọt top 10 smartphone chụp hình tốt nhất theo DxOMark

Pixel 6 Pro mới được ra mắt cách đây không lâu, với camera được Google tuyến bố là tối tân nhất. DxOMark đã thực hiện đánh giá về chất lượng camera của dòng Pixel 6 Pro và xếp máy vào trong top 10 chiếc smartphone chụp hình tốt nhất.

Galaxy Note 8 đạt điểm tuyệt đối 100/100 ở phần chụp ảnh theo đánh giá của DxOMark

Như vậy chỉ sau một thời gian ngắn bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus được DxOMark đánh giá rất cao ở khả năng chụp ảnh thì mới đây chiếc flagship của Samsung đã tạo nên một cuộc cách mạng về ảnh chụp trên điện thoại di động.

Xiaomi Mi 10T Pro 5G điểm thấp trên DxOMark dù có camera 108MP

Xiaomi Mi 10T Pro 5G điểm thấp trên DxOMark dù có camera 108MP DxOMark cho biết mặc dù Mi 10T Pro 5G có cảm biến chính lớn nhưng về chất lượng thì vẫn tương ứng với các mẫu cũ hơn là các flagship hiện tại. Nhìn vào kết quả đánh giá của DxOMark dành

Sony Xperia XZ Premium đạt 83 điểm trên DxOMark

Như chúng ta đã biết thì mới đây trang đánh giá camera rất uy tín là DxOMark đã thực hiện rất nhiều bài đánh giá các dòng smartphone thời thượng về chất lượng hình ảnh camera. Ngoài ngôi vương thuộc về iPhone 8/ 8 Plus với số điểm lần lượt là 92 và

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển toàn bộ dữ liệu từ iPhone qua điện thoại OPPO

Hầu hết các sản phẩm của OPPO trong vài năm trở lại đây đều được cài đặt ứng dụng chuyển dữ liệu với tên gọi 'Nhân bản điện thoại' nằm trong thư mục 'Công cụ' . Sau khi truy cập vào ứng dụng này, các bạn hãy nhấn vào

Chèn hiệu ứng trước khi gửi ảnh, video Facebook Messenger

Khi chụp/quay phim trên Facebook Messenger, người dùng nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam có thể chèn thêm các hiệu ứng, sticker và các khung ảnh độc đáo trước khi gửi ảnh/video.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

Hướng dẫn tạo tài khoản NordVPN Premium không cần Visa

Thông thường khi tạo tài khoản bạn cần thẻ visa và chỉ sử dụng trong 3 ngày, tuy nhiên nếu bạn sử dụng nhiều dịch vụ email hơn thì có thể kéo dài thời gian sử dụng laau hơn. Hiện nay có rất nhiều trang web cung cấp

Hướng dẫn khôi phục dung lượng USB bị mất

Gần đây tôi đã gặp phải một vấn đề kỳ lạ: Ổ USB 4 GB của tôi đột nhiên biến thành ổ USB 100 MB. Tôi đã mất phần rất lớn dung lượng lưu trữ. May thay là tôi đã tìm ra cách fix chúng, nếu bạn gặp trường hợp tương tự, hãy

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung

Đánh giá chi tiết siêu mô tô Ý Aprilia RSV4 RF

Aprilia RSV4 RF có thể được xem là chiếc Superbike trong giấc mơ của nhiều anh em mê xe PKL. Với thương hiệu hàng đầu đi kèm với sự khác biệt trong thiết kế từ đầu đến đuôi. Điển hình với tính độc đáo từ kiểu dáng đèn

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán