[PC] Nhanh tay nhận ngay Outlast bản "sang chảnh" trị giá 29 USD đang miễn phí trên Humble Store

[PC] Nhanh tay nhận ngay Outlast bản "sang chảnh" trị giá 29 USD đang miễn phí trên Humble Store

Có thể nói Outlast chính là 'ông hoàng' của dòng game kinh dị với lối chơi cực kỳ ám ảnh cùng vô số những tình tiết hù dọa bất ngờ, đủ để làm người chơi phải 'thay vài cái quần'. Nếu bạn vẫn chưa có cơ hội trải nghiệm qua tựa game này thì đây chính là tin tốt dành cho bạn khi mà Humble Store đang tặng miễn phí bản quyền của Outlast cùng bản DLC mở rộng Outlast: Whistleblower với tổng trị giá lên đến 29 USD cho người chơi từ đây cho đến hết ngày 23/09.


Outlast được phát hành trên nền tảng Microsoft Windows vào ngày 4/9/2013 và trên nền tảng PS4 vào 4/2/2014. Outlast nhận được đánh giá khá cao về tính kinh dị trong game. Bước vào thế giới của Outlast, người chơi sẽ được trải nghiệm những cảm giác giật mình đến thót tim, với bối cảm vô cùng ám ảnh và ghê rợn, và cũng sẽ thử thách độ gan dạ của người chơi khá nhiều đấy.

Outlast xoay quanh câu chuyện về cuộc phiêu lưu sinh tồn được kể dưới góc nhìn người thứ nhất, địa điểm là tại bệnh viện tâm thần Mount Massive Asylum đang bị các bệnh nhân điên loạn, khát máu chiếm giữ. Game sử dụng nhiều thủ pháp thường xuất hiện trong phim kinh dị. Nhân vật chính là nhà báo Miles Upshur, một người không có khả năng chiến đấu do đó anh phải luôn tránh né khỏi những mối nguy hiểm. Miles không được cung cấp vũ khí, thay vào đó phải trốn tránh, chạy hoặc ẩn nấp để thoát thân.


Outlast bản 'sang chảnh' này sẽ bao gồm bản game gốc Outlast cùng với phiên bản mở rộng Outlast: Whistleblower với tổng trị giá trên hệ thống Steam lên đến 29 USD (khoảng 660,000 VNĐ). Và ở thời điểm hiện tại, bạn hoàn toàn có thể sở hữu phiên bản 'sang chảnh' này một cách hoàn toàn miễn phí chỉ với vài thao tác đơn giản dưới đây.

Hướng dẫn nhận miễn phí Outlast và bản DLC:
Tạo một tài khoản trên trang Humble Store, xác nhận tài khoản bằng email
Sau đó, vào trang sau đây để nhận miễn phí tựa game: Buy Outlast Deluxe Edition from the Humble Store
Chọn Add to card > Checkout > Get it for free! > Link Steam account
Sau đó đăng nhập bằng một tài khoản Steam
Kiểm tra email, nhấn vào đường dẫn xác nhận đơn đặt hàng được gởi đến email
Sau đó, chọn Redeem on Steam
Key game sẽ hiện ra, lưu lại key game
Mở Steam lên và đăng nhập
Nhìn xuống góc trái chương trình Steam, chọn + ADD A GAME > Active a Product on Steam...
Paste code game nhận được ở bước 7
Vậy là xong!
Một vài lưu ý:
Chúc bạn nhận key thành công!

Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

Sự kiện trò chơi Gamescom 2022 bắt đầu diễn ra từ ngày 24.8

Sự kiện trò chơi Gamescom 2022 diễn ra từ ngày 24.8 đến 28.8, với hình thức tổ chức kết hợp gồm sự kiện trực tiếp tại Cologne (Đức) và phát trực tuyến cho những người dùng xem qua internet. Sự kiện thu hút sự tham gia hơn 500 công ty và đơn vị.

Humble Bundle đang bán 4 bộ Assassin's Creed với giá không tưởng "1 USD"

Techrum - Dịch vụ cung cấp game bản quyền Humble Bundle đang bán bộ 4 bộ Assassin's Creed với giá '1 USD' cho tất cả thành viên. Chương trình diễn ra đến hết ngày 17/1/2017, vì vậy nếu bạn yêu thích series trò chơi này hãy nhanh tay đăng ký và tải

Humble Bundle đang bán 4 bộ Assassin's Creed với giá không tưởng chỉ 1 USD

Techrum - Dịch vụ cung cấp game bản quyền Humble Bundle đang bán bộ 4 bộ Assassin's Creed với giá '1 USD' cho tất cả thành viên. Chương trình diễn ra đến hết ngày 17/1/2017, vì vậy nếu bạn yêu thích series trò chơi này hãy nhanh tay đăng ký và tải

[PC] Nhanh tay nhận miễn phí ngay Civilization III - Game chiến thuật cực hot một thời trên Steam

Nếu bạn là một trong những fan cứng của series Civilization nhưng vẫn chưa sở hữu phần thứ 3 của dòng game này thì bây giờ chính là thời điểm cực kỳ thích hợp để bạn có thể có ngay phiên bản này một cách hoàn toàn miễn phí thông qua chương trình

Mời tải Cubway: Tựa game giải đố thú vị dành cho Windows Phone đang miễn phí trong thời gian ngắn

Techrum - Hôm nay, myAppFree đã bình chọn tựa game Cubway làm ứng dụng miễn phí trong ngày. Trước đó, trò chơi này được phát hành trên cửa hàng ứng dụng Microsoft Store với mức giá $1,99. Bây giờ bạn có thể tải về và sử dụng trên các thiết bị

Microsoft cung cấp miễn phí Windows bản quyền

Microsoft đã công bố rằng họ sẽ cung cấp miễn phí Windows bản quyền cho các thiết bị tablet, điện thoại có màn hình nhỏ hơn 9 inch.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

Đánh giá Volkswagen Passat 2016: Xứng danh vô địch Châu Âu

Là chiếc sedan cỡ trung hạng D đẳng cấp Châu Âu, Volkswagen Passat 2016 thực sự trở thành một lựa chọn mới tại Việt Nam, rất đáng tiền cho những doanh nhân hay nhà lãnh đạo.