"King of Glory" phiên bản đặc biệt thứ ba của R11 sẽ được OPPO ra mắt vào tuần tới

"King of Glory" phiên bản đặc biệt thứ ba của R11 sẽ được OPPO ra mắt vào tuần tới

Theo dự kiến, OPPO sẽ ra mắt phiên bản giới hạn thứ ba của chiếc R11 với tên gọi 'King of Glory' trong tuần tới, nhằm kỷ niệm tựa game MOBA nổi tiếng cùng tên đang rất ăn khách tại thị trường Trung Quốc.


Không khác nhiều so với phiên bản FC Barcelona và TFBOYS của chiếc OPPO R11 trước đó, phiên bản King of Glory sẽ sở hữu một logo được mạ vàng 18K ở phần mặt lưng và được bán ra với số lượng giới hạn. Thêm vào đó, model này còn được hoàn thiện với hai màu đen ở mặt trước và đỏ ở mặt lưng cùng giao diện được tùy chỉnh.

Theo dự kiến, chiếc OPPO R11 phiên bản 'King of Glory' sẽ chính thức bán ra vào ngày 29 tháng 9 tới. Mức giá của thiết bị hiện tại vẫn chưa được tiết lộ.

Công Minh/ Theo: GSMArena

Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh của OPPO A7 với mặt lưng kính vân gỗ cùng thiết kế tương tự OPPO F9

Sau chiếc OPPO A3s (hay còn gọi là OPPO A5 tại một số thị trường), nhà sản xuất OPPO sẽ tiếp tục ra mắt chiếc OPPO A7 trong thời gian tới. Mới đây, một số hình ảnh render của thiết bị này đã bắt đầu bị rò rỉ.

Cận cảnh OPPO R11s: Phiên bản "kéo dài" của OPPO R11 với màn hình 18:9

Vào chiều hôm qua, 2 tháng 11, nhà sản xuất OPPO đã chính thức ra mắt bộ đôi smartphone mới nhất của mình là R11s và R11s Plus. Sau đây, TECHRUM xin được tổng hợp một số hình ảnh cận cảnh của model R11s từ một số trang công nghệ trên thế giới, mời

OPPO A56 5G ra mắt: Mặt lưng gradient, pin 5.000mAh kèm giá bình dân

OPPO đã chính thức ra mắt smartphone mới thuộc dòng A tại Trung Quốc, với tên gọi OPPO A56 5G. Mặt lưng điện thoại sử dụng hiệu ứng chuyển sắc gradient bắt mắt.

OPPO A54s ra mắt: Chip game, pin lớn, camera 50MP và giá 6.1 triệu VNĐ

OPPO ra mắt OPPO A54 hồi tháng 3 năm nay, sau đó tiếp tục công bố OPPO A54 5G và bây giờ tới trình làng OPPO A54s. Máy nổi bật với camera 50 MP, pin lớn và...

OPPO K9x 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, pin lớn, sạc nhanh 33W với giá...

OPPO vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng K9, với tên gọi OPPO K9x 5G. Tân binh này nổi bật với màn hình 90 Hz, pin lớn và tích hợp sạc nhanh.

OPPO Reno7 Pro lộ cấu hình: Chip mạnh nhất của Qualcomm, sạc 88W và...

OPPO thường cập nhật dòng Reno khoảng 6 tháng một lần, nhắm mục tiêu đến cả thị trường Trung Quốc và toàn cầu. Mới đây, thông tin về OPPO Reno7 Pro đã bị rò rỉ.

OPPO đăng video nhá hàng thiết kế OPPO K9s trước khi ra mắt chính thức

Trước khi ra mắt, nhà sản xuất Trung Quốc OPPO đã đăng tải một đoạn video quảng cáo, hé lộ thiết kế của OPPO K9s.

Lộ ảnh Sơn Tùng M-TP trên tay Oppo F9, chính thức ra mắt tại VN ngày 15/8

Oppo F9 là smartphone tầm trung sắp ra mắt tại VN với Sơn Tùng M-TP là gương mặt đại diện.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng 7Zip để mã hóa tập tin, thư mục trên Windows 10

Người dùng thường chọn 7-Zip để giải nén tập tin, nhưng có lẽ nhiều người không biết rằng phần mềm này còn có thể mã hóa tập tin và thư mục bằng thuật toán mã hóa AES-256.

Microsoft đã phát hành Windows 10 Insider Preview build 17115 đến người dùng Insider Fast

Trong hai bản cập nhật được phát hành trước đó (Windows 10 build 17110 và 17112), hệ điều hành được cho là có khả năng cao bị reboot loop và một số lỗi liên quan đến Microsoft Store, do đó Windows 10 build 17115 hứa

Thủ thuật biến bàn phím thành công cụ hữu ích để thao tác với Google Chrome "nhanh như gió"

Có bao giờ bạn sử dụng trình duyệt mà không sử dụng chuột hay Touchpad chưa? Đa số các hacker điều có thói quen sử dụng bàn phím thay thế cho các thiết bị điều khiển như chuột, đó là cách làm việc chuyên nghiệp và ít

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt