[Android/iOS] Tango 5 - Game Shooter chiến thuật theo lượt cực hấp dẫn của Nexon đã có bản tiếng Anh

[Android/iOS] Tango 5 - Game Shooter chiến thuật theo lượt cực hấp dẫn của Nexon đã có bản tiếng Anh

Nexon
có lẽ đã là một cái tên quá đỗi quen thuộc trong thị trường game nói chung cũng như thị trường game mobile trong thời gian gần đây. Là một hãng phát triển, phát hành game khá có tiếng tăm ở thị trường Hàn Quốc, Nexon chính là nơi sinh ra vô số những tựa game thuộc hàng bom tấn từ nền tảng PC cho đến di động. Tango 5: The Last Dance chính là sản phẩm mới nhất đến từ Nexon, được phát hành cách đây không lâu tại quê nhà, và hiện tại game đã có phiên bản tiếng Anh.


Sở hữu gameplay có nhiều nét tương đồng với series turn-based strategy huyền thoại XCOM của hãng 2K Games, Tango 5: The Last Dance có bối cảnh chiến đấu thời hiện đại giữa những người lính được đào tạo bài bản, sở hữu những kỹ năng cực kỳ đẳng cấp cùng những loại súng ống quen thuộc. Tuy nhiên, Tango 5 được xây dựng tập trung vào chế độ PvP nhiều hơn, với hệ thống ghép trận ngẫu nhiên, bạn sẽ dễ dàng tìm được đối thủ cho mình bất cứ khi nào bạn muốn.


Với số lượng nhân vật khá đa dạng, người chơi có thể thu thập hoặc chiêu mộ được sau khi đạt được những điều kiện nhất định mà game đề ra, và tất nhiên là thi đấu và chiến thắng càng nhiều thì xếp hạng của bạn sẽ càng tăng, và phần thưởng nhận được cũng tăng theo. Mỗi nhân vật sẽ sử dụng những loại vũ khí riêng biệt cũng như những thế mạnh khác nhau, và nhiệm vụ của người chơi là phải tận dụng những yếu tố đấy để lựa chọn cho mình một đội hình tối ưu nhất có thể.


Điểm gây ấn tượng ở Tango 5 chính là việc tương tác giữa nhân vật và địa hình xung quanh, vị trí của nhân vật sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến độ chính xác khi tấn công đối phương cũng như tầm nhìn của cả đội khi muốn tránh khỏi sự tấn công bất ngờ từ kẻ địch. Ngoài ra, Tango 5 sẽ có 3 chế độ chơi khá hấp dẫn, với những mục tiêu riêng như đánh chiếm cứ điểm hay đấu death match và tiêu diệt toàn bộ phe đối phương để giành chiến thắng.


Sau một thời gian không lâu có mặt ở thị trường Hàn Quốc, vừa mới đây Nexon đã chính thức triển khai giai đoạn soft-launch cho tựa game này tại khu vực Philippines, đồng thời hỗ trợ cả gói ngôn ngữ Anh để giúp người dùng trên thế giới có thể dễ dàng tiếp cận với game. Game được phát hành với hình thức Free-2-Play đi kèm hệ thống in-app purchase, bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tải game về và trải nghiệm, tuy nhiên nhớ là phải chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực tương ứng trước nhé, hoặc nếu bạn sử dụng Android thì có thể tải file APK thông qua trang APKPure để cài đặt.

Mã:

Tango 5: The Last Dance - APK file | APKPure
https://apkpure.com/store/apps/details?id=com.nexon.t5

Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

[Android/iOS] Returners - Game nhập vai chiến thuật mới lạ đến từ NEXON vừa được ra phát trên mobile

Returners là sản phẩm game mới nhất đến từ 'ông lớn' NEXON, sở hữu gameplay theo phong cách nhập vai team-based, kết hợp cùng yếu tố chiến thuật. Điểm độc đáo ở tựa game này chính là người chơi sẽ được tiếp cận với hàng loạt những nhân vật nổi

[Android/Free] Mời chơi Gunpie Adventure - Tựa game FPS siêu chất vừa được NEXON phát hành

Techrum - Là một tựa game FPS với lối chơi độc đáo, Gunpie Adventure đã được NEXON giới thiệu vào khoảng cuối năm 2015 và nay đã chính thức cập bến trên cửa hàng Google Play cho Android.

[iOS] Champions Rising - Một sự kết hợp ngộ nghĩnh giữa MOBA và Card Game vừa được Nexon phát hành

Game thẻ bài kết hợp cùng yếu tố MOBA có lẽ không có gì quá mới mẻ trong thị trường game mobile hiện nay, tuy nhiên có vẻ là Nexon đang có ý đồ 'lấn sân' sang thể loại này để cạnh tranh với Clash Royale của Supercell cũng nên. Champions Rising

[Android] Elsword M Shadow of Luna - Siêu phẩm chặt chém từ NEXON chính thức có phiên bản tiếng Anh

Được xây dựng với đề tài xoay quanh cốt truyện của Elsword - Tựa game Hack N Slash màn hình ngang nổi tiếng của KOG Game, Elsword M Shadow of Luna mang phong cách chiến đấu hoa mỹ của phiên bản PC gói gọn lại trong nền tảng di động cùng nền đồ họa

[Android/iOS] Tổng hợp 7 tựa game mobile miễn phí cực kỳ hấp dẫn đã ra mắt trong tuần vừa qua

Tuần vừa qua có khá nhiều tựa game cực kỳ hấp dẫn đã cập bến thị trường game mobile với nhiều thể loại khác nhau, từ RPG hay Turn-based Strategy cho đến Puzzle. Để không bỏ sót thông tin thì xin mời bạn đọc hãy cùng TECHRUM điểm qua những tựa game

[Google I/O 2017] Ứng dụng của công nghệ thực tế ảo Tango trong thực tế

Trong những năm vừa qua, những thiết bị, ứng dụng sử dụng công nghệ thực tế ảo đang xuất hiện ngày càng nhiều và người dùng càng lúc có thể tiết cận dễ dàng hơn.

[Android/iOS] Jumanji: The Mobile Game - Boardgame được xây dựng dựa trên bộ phim nổi tiếng cùng tên

Jumanji vốn là một cuốn sách dành cho trẻ em được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1981, sau đó vài năm, Jumanji đã được chuyển thể thành phim điện ảnh, và gặt hái được khá nhiều thành công. Và cho tới thời điểm hiện tại, Jumanji tiếp tục được chuyển

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp.

Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.