Sử dụng chức năng Facebook Live sẽ được Facebook thưởng tiền ?

Tính năng truyền hình trực tuyến Facebook Live đang ngày càng được hoàn thiện và mở rộng đa nền tảng. Bên cạnh đó, Facebook cũng đang sắp xếp, nghiên cứu để đưa ra chế tài hợp lý nhằm khuyến khích những người nổi tiếng, đối tác của Facebook sử dụng dịch vụ này.Facebook đang mong muốn trở thành một kênh chia sẻ video và live stream trực tuyến giống như Youtube hiện nay. Trước đó, mạng xã hội này cũng khuyến khích người dùng chia sẻ nhiều video hơn và sẽ đưa ra một chế tài có lợi dành cho họ. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, tính năng kiếm tiền qua video mới chỉ áp dụng cho một số đối tác cụ thể và đang trong quá trình thử nghiệm.

Một tính năng mà Facebook mới đưa vào sử dụng trên các ứng dụng di động đó là Facebook Live. Công cụ này giúp người dùng chia sẻ khoảnh khắc tức thì với người thân. Ngoài ra, các Fanpage cũng được hưởng lợi từ điều này, lượt tiếp cận nhiều hơn cũng như tương tác mạnh mẽ đối với người xem. Bên cạnh đó, một động thái gần đây nhất cũng sẽ khiến nhiều người vui mừng, đặc biệt là những ai đang làm MMO.

Theo các thông tin từ các đối tác lớn như BuzzFeed, Huffington Post, New York Time hay Vox Media, Facebook đang hỗ trợ tài chính để khuyến khích họ sử dụng công cụ này. Nhiều người đã hoài nghi về thông tin này, nhưng khả năng cao Facebook sẽ làm điều tương tự khi trước đây họ hứa sẽ trả tiền cho các video mà đối tác đăng tải. Việc chi tiền cho các đơn vị truyền thông, xuất bản lớn sử dụng Facebook Live sẽ là tiền đề để mạng xã hội này trở thành nguồn dữ liệu truyền hình thời gian thực có giá trị, thu hút thêm số lượt truy cập.

Hy vọng, Facebook sẽ mở rộng thêm những chế tài dành cho người dùng cá nhân giống như Youtube ở thời điểm hiện tại mang đến một cơ hội mới dành cho những ai đam mê kiếm tiền online. Trong tương lai, chỉ với một chiếc smartphone và ứng dụng Facebook bạn sẽ có thể kiếm tiền một cách dễ dàng nếu sở hữu một nội dung phong phú và thu hút người xem.

Nguồn : Techz.vn
Từ khoá : Facebook, cho, Live, trong, lai

TIN LIÊN QUAN

Tính năng Live stream Facebook sẽ có khả năng quay 360 độ

Sắp tới, người dùng sẽ có thể Live stream Facebook 360 độ, cho phép người xem có thể quan sát mọi hướng khác nhau từ video.

Facebook Live hỗ trợ truyền dữ liệu 4K cho video 360 độ

Hôm nay, Facebook đã công bố một vài cập nhật cho nền tảng video trực tiếp 360 độ của mình để giúp mọi người và người xem có thể tiếp cận dễ dàng hơn. Đáng chú ý nhất là giờ đây, bạn có thể xem video trực tuyến 360 độ trực tiếp trên Facebook với độ

YouTube sắp ra mắt dịch vụ phát video trực tiếp trên di động, cạnh tranh với Facebook Live

Techrum - Tính năng mới này sẽ được ưu tiên cung cấp cho các tài khoản YouTube có nhiều người theo dõi trong thời gian tới và cũng giống như lần công bố ban đầu vào tháng 6/2016, YouTube không đưa ra một mốc thời gian cụ thể mà chỉ khẳng định rằng

Youtube chính thức hỗ trợ live stream trên điện thoại

Chính thức nối bước theo Facebook thì mạng xã hội chia sẻ video Youtube đã chính thức hỗ trợ live stream cho các tài khoản người dùng của mình có thể chia sẻ video trực tuyến.

Xem clip nóng trên Facebook, nhiều người Việt nhận trái đắng

Liên tục những lời mời gọi, xem live chat sex không che, Full HD khi click vào đường link bên dưới, nhiều chủ nhân đã không thể lấy lại tài khoản Facebook cá nhân chỉ vì lỡ vào 'nhầm'.

Chat sex nở rộ trên các ứng dụng Bigo Live và Facebook Live

Các dịch vụ phát live đang dần phổ biến trong cộng đồng mạng tại Việt Nam, tuy nhiên nó đang bị biến tướng thành dịch vụ chat sex trực tiếp ngay trên Facebook live và ứng dụng Bigo Live

Ông lớn Youtube sắp ra chức năng Live trên Smartphone

Trong nỗ lực cạnh tranh với Facebook và Twitter, YouTube sắp sửa ra mắt công cụ cho phép người dùng truyền phát video trực tiếp từ smartphone.

Facebook bổ sung 3000 nhân sự để kiểm duyệt video bạo lực

Trong số những vụ việc thương tâm đã xảy ra, một vụ gần đây trong đó tên tội phạm thực hiện stream hành động sát nhân của hắn lên Facebook, và video này đã tồn tại hơn 24 giờ đồng hồ rồi mới được gỡ xuống khi cơ quan thực thi pháp luật ra yêu cầu

THỦ THUẬT HAY

Cách quét mã QR trên Samsung Internet, không cần phải tải thêm app

Mã QR giúp bạn chỉ cần mang một chiếc điện thoại có sẵn mã QR cá nhân. Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách quét mã QR trên Samsung Internet rất tiện lợi và đơn giản...

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

So sánh 3 trình duyệt: IE 9, Firefox 15, Chrome 21

Trình duyệt tốt sẽ giúp truy cập web nhanh, an toàn, xem phim nghe nhạc trực tuyến trơn tru. Nhưng, đâu là trình duyệt tốt nhất cho bạn?

Hướng dẫn cài UltraViewer để điều khiển máy tính từ xa

UltraViewer là phần mềm điều khiển máy tính, hỗ trợ khách hàng hoặc nhân viên từ xa mà không cần ngồi trực tiếp trên máy tính. Với rất nhiều tính năng tiên tiến nhất, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thay thế cho

Làm sao biết iPhone đang sạc nhanh?Câu trả lời chính xác 100% là đây

Sạc nhanh bây giờ là điều không thể thiếu khi bạn sử dụng iPhone. Sẽ rất phiền toái khi phải chờ hàng giờ liền để sạc điện thoại. Vậy làm sao biết iPhone đang sạc nhanh?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.